นิยายกาม

นิยายกาม

สวัสดีครับผมชื่อ แม็กซ์ ผมก็เป็นพวกมนุษย์เงินเดือนคนหนึ่งทำงานอยู่ในกทมมาสองสามปีแล้ว ผมทำงานอยู่บริษัทก่อสร้างใหญ่แห่งหนึ่ง ปกติผมจะทำงานในออฟฟิศ ซึ่งผมชอบมากว่าออกไปตามหน่วยงาน เพราะอะไรเหรอ ก็สาวๆในนี้มันชวนดูมากเลยครับ แต่ละคนนุ่งสั้นโชว์ขาอ่อนทำเอาผมต้องแอบชักว่าวบ่อยๆ แต่คนอย่างผมมันก็ได้แค่เอาพวกเธอมาจินตนาการแหละครับ ถึงผมจะเป็นถึงระดับหัวหน้าฝ่ายกฌตามแต่ก็ยังถือว่าอยู่ในระดับเล็กมากๆ แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุที่ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปอย่างมากมาย วันนั้นหลังเลิกงาน ผมก็ออกมายืนรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้าน คุณอดิเทพเจ้าของบริษัทผม ขับรถมาจอดเทียบแล้วชวนผมขึ้นรถ คุณอดิเทพเป็นลูกชายคนเดียวของท่านประธาน เพิ่งจบMBAมาจากต่างประเทศ อายุก็มากกว่าผมสักปีสองปีเห็นจะได้รูปร่างสูงหุ่นดี จะว่าไปใกล้เคียงกับผมมาก ยิ่งวันนี้คุณอดิเทพใส่ชุดบริษัท ดูด้านหลังอาจจะมีคนทักผิดได้ แต่คุณอดิเทพจะขาวและหล่อกว่า(ผมยอมรับ) สาวๆตรึมเพราะสูตรหล่อรวย แถมเป็นลูกชายคนเดียว มีพ่อคนเดียวแม่เสียไปนานแล้ว สาวๆเลยจ้องเอาทำสามี

คุณอดิเทพซึ่งปกติก็ไม่ค่อยจะได้คุยกัน แต่วันนี้กลับจอดรถชวนผมขึ้นไปด้วย เพราะเมื่อเช้าเขาเห็นผมเดินออกจากซอยบ้านเขาพอดี เลยจอดรับรับผมไปด้วย พอขึ้นรถคุยกันได้นิดหน่อย มือถือเขาก็ดัง คุณอดิเทพก็หยิบโทรศัพท์รุ่นใหม่เอี่ยมมารับ เขาคุยไปขับรถไปจนเกือบจะถืงซอยบ้านอยู่แล้วก็มีรถบรรทุกคันหนึ่งขับแซงรถเก่งสวนมา ครับผมเห็นแค่นั้นเอง ผมตื่นขึ้นมาก็พบตัวเองอยู่กับคนสองสามคนในห้องสีขาวสว่างตา มีคนหนึ่งน่าจะเป็นหัวหน้าเข้ามาพูดกับผม “สวัสดี เออ ผมต้องขออภัยในความผิดพลาดของพวกเรา” แล้วเขาก็เล่าให้ผมฟังว่า พวกเขาเป็นยมบาล เขาตั้งใจมาเอาวิญญาณของคุณอดิเทพแต่เกิดการผิดพลาดเอาวิญญาณผมมาแทน ส่วนคุณอดิเทพยังอยู่ สรุปว่าผมตายก่อนกำหนด และซ้ำร้ายร่างผมโดนเผาไปแล้ว ส่วนคุณอดิเทพยังนอนพักอยู่ในห้องไอซียู พวกยมบาลเลยจะขอเอาวิญญาณผมไปใส่ร่างคุณอดิเทพ แล้วเขาจะเอาวิญญาณคุณอดิเทพกลับมาแทน

พูดง่ายๆผมจะได้เกิดใหม่เป็นคุณอดิเทพ ผมตอนนั้นตกใจที่รู้ว่าตายไปแล้วเลยไม่ได้พูดอะไร พวกยมบาลนึกว่าผมไม่พอใจเลยให้พรผมให้ผมฉลาดกว่าเดิมอีกสิบเท่า และจะโชคดีคิดอะไรต้องได้ ผมพอหายตกใจก็ถามว่าแล้วผมจะจำอะไรได้ไหม พวกนั้นก็เลยให้ความทรงจำของคุณอดิเทพกับผมด้วยแล้วจับผมดึงลอยไป และพอผมลืมตาขึ้นมาอีกครั้งผมก็พบตัวเองนอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "นิยายกาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
802 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปาตี้สุดเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?