ชักว่าวกับเจ้าหล่อน

ชักว่าวกับเจ้าหล่อน

ตอนนั้นผมไปเดินตะวันนาหาซื้อแผ่นโปรแกรม พอผมซื้อได้แล้ว ก็แวะไปเดินเล่นเดอะมอลล์บางกะปิสักพัก ตอนนั้นเวลาประมาณ 4 โมงเย็น นักเรียนก็เต็มห้างแล้ว ผมก็เดินดู ญ.ไปเรื่อยๆ จากนั้น ผมก็เกิดอารมณ์ เลยเดินขึ้นไปชั้นที่เกมส์ แล้วเดินไปตรงห้องน้ำ ที่มันติดกับห้องคาราโอเกะ เพราะคนมันน้อยดี กะเข้าไป CHuCkWoW ซะหน่อย

ตาผมมองเข้าไปในห้องน้ำหญิง รู้สึกว่าไม่มีคน ผมก็รีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำริมสุด แล้วก็ปิดประตูทันที รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะกลัวโดนจับได้ ผมก็นั่งบนชักโครกอยู่สักพัก แล้วก็เริ่มทำร้ายตัวเอง ทำๆไปสักพัก จู่ๆ ก็มีเสียงคนเดินเข้ามาในห้องน้ำ ผมก็รู้สึกตกใจปนตื่นเต้น เค้าเข้ามาล้างหน้า ล้างไปสักพัก เค้าก็ออกไป ผมก็นั่งว่าวต่อไป พลางจินตนาการไปเรื่อย คราวนี้เข้ามากันเต็มห้องน้ำเลยครับ รู้สึกจะเป็นพวกเด็กนักเรียน เพราะก้มลงไปมอง เห็นรองเท้านักเรียน ผมก็รีบว่าวต่อเลยครับ ได้อารมณ์มาก ว่าวไปสักพัก ก็มีคนมาเข้าห้องน้ำห้องข้างๆผม ผมก็ก้มลงไปมองดูช่องด้านล่าง เห็นกางเกงในร่นลงมากองอยู่กับ กระโปรงนักเรียนผมก็ก้มลงไปมองพลางว่าวต่อไปเรื่อย สาวเจ้าไม่รู้อิโหน่อิเหน่

ว่ากำลังถูกนายหนุ่มวิตถารลวนลามด้วยสายตามานาน 2 นาน แถมเอาเธอไปว่าวอีกตะหาก นี่ถ้าเธอรู้ เธอต้องฆ่า พ่อผมแน่เลย เธอก็นั่งเยี่ยวของเธอไปเรื่อย ผมก็นั่งว่าวของผมไปเรื่อย นั่งอยู่ประมาณ 2 นาที จู่ๆก็มีเสียงตะโกนมาว่า " พลอย!! นานจังเลย " (พลอยคือชื่อของเธอครับ ) พลอยตอบกลับไปว่า " พวกเธอไปก่อนก็ได้ " เพื่อนๆของเธอก็ตอบกลับมาว่า " เดี๋ยวเราไปร้องคาราโอเกะตรงเนี้ยะ เสร็จแล้วก็ไปหาละกัน ตอนนี้ห้องน้ำเงียบมาก ไม่มีคนเข้ามาเลย มีแค่ผมกับพลอย 2 คน ผมก็นั่งว่าวไปเรื่อย รู้สึกเมื่อยมือมาก ผมก็เลยพักสักแปร๊บ แล้วตอนนั้นเอง!! ผมได้ยินเสียงร้องเหมือนคน โดนผสมพันธุ์ เสียงมันมาจากห้องข้างๆผม ในใจผมคิดก็คิดไปว่า มันกินข้าวอยู่เหรอวะ เสียงกินข้าวก็ไม่ใช่อย่างนี้นี่หว่า เอ๊าะ หรือว่ามันแปรงฟัน?? เสียงก็ไม่ใช่อย่างนี้ อีกนะแหละ เลยสรุปว่าพลอยกำลังเล่นเคาน์เตอร์อยู่ ว่าวไปสักพัก พลอยโดน AWP ยิง หรือยังไงเนี่ยแหละ พลอยเซมากระแทกผนังดัง ปัง!!! ผมตกใจเลยร้อง เจี๊ยก!!!! ออกมา พอผมนึกขึ้นได้ว่าอยู่ในห้องน้ำหญิง ผมก็เลย หุบปากอย่างรวดเร็ว

ผมก็นึกในใจว่า พลอยได้ยินป่าววะตู ถ้าแมร่งเกิดรู้ว่ากรูอยู่ในนี้ แล้วแหกปากลั่นห้องน้ำ พี่เกลเบรอส (ยา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พิศิษฐ์ ตาคํา

- ฉันคือ พิศิษฐ์ ตาคํา และเขียนนวนิยาย "ชักว่าวกับเจ้าหล่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
802 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?