ของน้องปอ ก็ตอดนิ้วอยู่ตลอด

ของน้องปอ ก็ตอดนิ้วอยู่ตลอด

ผมอ่านเรื่องของคนอื่นๆๆมาเยอะมากๆๆ เลย อยากส่งมาเล่าให้ฟัง เรื่องเพิ่งเกิดมาสดๆร้อนๆเลยครับ เมื่อ 1 ชม.นี้เอง คือว่า ตอนผมทำงานใหม่ๆ ผมได้เป็นเที่ยว ผับแห่งหนึ่งใน กทม . แล้ว เพื่อนผมก็แนะนำให้ผมรู้จักสาวคนหนึ่ง ชื่อ ปอ ปอ เป็นเด็กสาวอายุ 20 แต่ไม่ได้เรียน ปอนั้น ขาวและ อวบมาก หน้าอก ประมาณ 34 เอว 25 สะโพก 35 สูงประมาณ166 ซม. ลักษณธเป็นเด็กหยิ่งๆๆ อย่างนี้หล่ะ ผมชอบ ผมเองก็ แบบว่า หน้าตา พอดูได้ สูง 175 หุ่นนักกีฬาเลยหล่ะ ผมก็เลย ขอปอว่า วันหลังจะโทรไปหาได้มั้ย แล้ว ผมก็ได้เบอร์มา โทร คุยกันไปเรื่อย และก็ไปหาที่ห้อง แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร เพียงแค่ ล้วงๆกอดๆ แล้วมาเมื่อกี้นี้เอง บังเอิญมาเจอกันหลังจากไม่ได้เจอมานานมาก ก็เลย ไปทานข้าวกัน แล้ว ก็ระลึกถึงความหลัง จากนั้น ผมก็เลย หน้าด้านเลย เอามือล้วงกางเกงเค้า ในรถเลย ... ขอปอ นั้นไปฟิตเท่าไหร่ แต่ก็ ตอบสนองดีมากๆๆ เปียกชื้นไปหมด ปอเองก็บอกว่า อย่าทำมากนะ เดี๋ยวเจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ผมเองก็ไม่ฟัง ล้วงไป ขับรถไป ... ปอ ก็ตอดนิ้วอยู่ตลอด จนกระทั่ง ปอ คงจะทน ห้ามใจตัวเองไม่ไหว ก็เลย เอามือมา ล้วง ปดเข็มขัด แล้ว รูดซิบกางเกงผม ปอ เอามือ

เข้ามาบดขยี้ บีบ รูด เจ้าน้องชายผมจนน้ำตามันเล็ดเลย ขับรถไม่เป็นสุข ส่วน มือผม ก็เริ่มหนักหน่วงขึ้นๆ จน ทั้งคู่ทนไม่ไหว ผมเลย เลี้ยวรถเข้า โรงแรม หลังจากจ่ายเงินเสร็จผม ก็ โซโล โดยจับ ปอ นอน ทับผม แล้วก็แลกลิ้มกันอย่างเมามัน แลกลิ้นกันไป กันมา มือต่างคนก็ต่างขย้ำ ผม ก็ บีบนมเธอ ไม่เต็งตึงเท่าไหร่ แต่ก็ได้อารมณ์ เธอเองก็ไม่ยอมแพ้ เริ่มการรูดผมอีกระลอกนึง แต่ ขอดทดครับ ผมเป็นคนที่คอนโทรตัวเองได้ เลยได้แค่เสียว จนกระทั่ง ทั้ง เธอและผม ต่าง ไม่เหลือเสื้อผ้าทั้งคู่ ปากก็ยังทำงานอยู่ เนื่องจาก ว่า เราทั้ง สองคนได้วอมร์เครื่องไว้ตั้งแต่ในรถแล้ว เลยสตาร์ทง่าย ผมก็พลิกตัวโดยการตะแครงเข้าหา กัน แล้ว ผมก็จับปอ ถ่างขาออกนึดๆ แล้วก็จับน้องชายผมยัดเข้าไป น้องชายผมไม่ใหญ่มาก 5 x 5 เอง แล้ว ของเธอก็ เปียกมากแล้วด้วย มันก็เลยเข้าไปง่าย แต่การตอดรัด ทำให้ เข้า ลำบากนิดๆๆ เมือ่ ปลายหัวเข้าได้ แวโคนจะเลยอะไร ปอ เริ่ม แอ่นตาม ปาก ก็คราง ซี้ด....ซ้าด.... สลับ อูย.... ผมก็เริ่มโยก เข้า ออก อย่างช้าๆ แต่ เน้นๆ เธอก็เริ่มที่จะครางดังขึ้นอีก อูย..... เสียวค่ะ.......โอย ซี้ด...... อยู่ประมาณ 5 นาที ได้ ผมก้ โยกให้เธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ของน้องปอ ก็ตอดนิ้วอยู่ตลอด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
590 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 3อ. (แอบเอาอา)

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?