เพื่อนตัวดี

เพื่อนตัวดี

น้องชื่อนกค่ะ กำลังเรียนอยู่ ปี สอง มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งนึงแถวรามค่ะ รูปร่างหน้าตาไม่ต้องพูดถึง เรียกว่าเป็นอันดับสองหรือสามของมหาลัยเลยค่ะ (อันดับหนึ่งเป็นดาราช่องสาม) นกมาพักอยู่กับเพื่อนใกล้มหาลัยเพราะบ้านอยู่นนท์ค่ะ จอยเพื่อนร่วมห้องของนกเป็นเพื่อนกันตั้งแต่มัธยมแล้ว มันเป็นคนเจ้าชู้ค่ะ มีแฟนหลายคน และเป็นเรื่องธรรมดามากที่นกจะต้องคอยช่วยมันหลบรถไฟไม่ให้ชนกัน นกช่วยมันโกหกจนรู้จักกับแฟนมัน ทั้ง 3 คน แทบจะสนิทกันเลย เพราะคุยโทรศัพท์กันบ่อย ๆ ที่เจอบ่อยที่สุดคือพี่ต๋อย ที่แก่กว่านกมาก อายุ 40 กว่าแล้ว คนละรุ่นเลย แต่พี่เค้าคุยสนุกดี

นกไม่เคยว่าอะไรมัน เพราะรู้นิสัยมันดี อีกอย่างมันก็นิสัยดี แถมชอบเลี้ยงข้าว ซื้อของให้ ค่าห้องมันก็อาสาออกเองหมด เพราะพี่ต๋อย ช่วยเรื่องเงินมันตลอด นกก็เลยได้รับผลพลอยได้ สบายไปเลย แต่พอบ่อย ๆ เข้าชักโมโหบางทีกำลังอ่านหนังสือ แฟนมันโทรมาตลอด ต้องช่วยมันโกหกทุกวัน

บ่อย ๆ เข้านกเลยว่ามันค่ะ มันกลับหัวเราะ แถมยังบอกว่าสวย ๆ อย่างนกทำไมไม่หาแฟนอย่างมันบ้าง จะได้สบาย นกกำลังโมโหเลยบอกว่า “ชั้นไม่ใช่พวกหลอกผู้ชายไปวัน ๆ แบบเธอนี่ นี่ถ้าพ่อแม่แกรู้จะว่าไง” จอยโกรธมากเลยค่ะ แถมยังมาทวงบุญคุณที่มันเคยเลี้ยง ซื้อของให้ แล้วก็ค่าห้องอีก นกต้องขอโทษมันบอกว่าพูดเล่น แต่มันยังโกรธค่ะ มันบอกว่าต้องพามันไปเลี้ยงขอโทษ คืนนั้นนกเลยไปกับมัน มันให้นกกินเหล้าด้วย นกยอมกินเพราะกลัวมันโกรธทั้ง ๆ ที่ไม่เคยกินเลย ระหว่างนั้นเห็นมันโทรคุยกับใครตลอด

คืนนั้นนกเมามากเลยค่ะ แต่ยัยจอยดูไม่เมาเลย มันพานกนอนแล้วมันถอดเสื้อให้ตอนแรกนกก็ขัดขืนมันบอกไม่ต้องอาย มันถอดหมดเลยค่ะ แล้วอยู่ดี ๆ มันก็กดโทรศัพท์คุย ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องค่ะ นกจำเสียงได้ได้ว่าเป็นพี่ต๋อยก็ตกใจ แต่ตอนนั้นแค่จะลืมตายังไม่ไหวเลย ได้ยินแว่ว ๆ จอยมันบอกพี่ต๋อยว่าเรียบร้อยแล้ว จัดการเลย ตอนนั้นนกรู้สึกว่ากำลังถูกบีบหน้าอกแล้วมีคนมาจูบปาก นกพยายามขัดขืนแต่ไม่ไหว ซักพักก็โดนจูบลงล่าง นกพยายามปัดแต่จอยจับแขนไว้ แล้วมันจูบปากเอาลิ้นแหย่เข้าไปในปากนกด้วยค่ะ ส่วนข้างล่างไม่ต้องพูดถึง ถึงไม่เห็นแต่ก็เสียวสุด ๆ นกพยายามขัดขืนซักพักก็หมดเรี่ยวแรงโดนทั้งบนทั้งล่างในที่สุดก็ปล่อยเลยตามเลย ก่อนจะเจ็บที่หว่างขา มันจุกแบบบอกไม่ถูก จนต้องร้องออกมา ยัยจอยรีบเอาปากประกบพร้อมบีบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เพื่อนตัวดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
676 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวตอน ม.5

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?