ขอเถอะนะน้อง

ขอเถอะนะน้อง

เรื่องเกิดในห้างคับ เป็นห้างเก่าแต่เค้าปรับปรุงอยู่น่ะ เริ่งเลยละกัน เย็นวันนั้นผมไปเดินเล่นที่ห้างนั้นพอดี กะว่าจะไปดูหนังคนเดียว แต่ระหว่างรอหนังเข้า ด้วยความที่ห้างมันเล็ก ไม่รู้จะไปเดินที่ไหน ก็เลยไปเดินที่ ซุปเปอร์มาเก็ต ตอนนั้นประมาณ 5โมงเย็นน่าจะได้ เราก็เดินดูของไปเรื่อย ๆ ไม่ได้คิดว่าจะซื้ออะไร เราเห็นเด็กผู้หญิงคนนึงดูจากชุดนักเรียน เรารู้เลยว่าเรียน แถวๆ นี้แหละ ประมาณปี2ปี3 เนี่ยแหละ หน้าตาก็น่ารักดี (เท่าที่สังเกตุนะ) น้องเค้าสะพายเป้อยู่ เราเห็นเค้าหยิบของใส่ประเป๋าเป้ไปสองชิ้น เราเองก็งงว่าหน้าตาก็ดี ไม่น่าทำอย่างนี้ เสร็จแล้วน้องเค้าก็เดินไป เราก็เดินตามคิดว่า น้องเค้าจะจ่ายเงินมั้ย ปรากฏว่าน้องเค้าเดินออกไปเลยไม่ได้จ่ายเงิน เราก็เดินตามอีก ทีนี้น้องเค้าเดินลงไปชั้นใต้ดิดที่เป็นที่จอดรถ(ห้างนี้มีชั้นใต้ดินชั้นเดียวแล้วก

็ทั้งเปลี่ยวทั้งมืดเลย) เราคิดว่าต้องไปออกหลังห้างแน่ ๆ ตอนนั้นความคิดชั่วแล่นเข้ามาที่สมองพอดี คงไม่

ต้องบอกนะว่าคิดอะไร เราเรียกน้องเค้าหยุด ทีแรกน้องเค้าไม่หยุด เราเลยเดินไปคว้าแขนน้องเค้าไว้ น้องเค้าทำท่าตกใจมาก แต่คงเห็นเราไม่ได้แต่งตัว แบบ รปภ.มั้งเลยพูดกับเราว่าพี่มีอะไร (ตอนนั้นผมเพิ่งสังเกตุว่าน้องเค้าน่ารักมากเหมือนกัน ตัวขาวๆ ปากนิดจมูกหน่อยอะไรประมาณนั้นแต่ไม่ถึงกับสวยมากนะครับ) ผมเลยบอกไปว่า พี่เห็นว่านอ้งหยิบอะไรใส่เป้นะ เท่านั้นแหละครับน้องเค้าหน้าเสียเลย แต่เราบอกไปว่า ทำไมไม่ซื้อ เค้าบอกว่าแพงเกินไป ไม่มีเงิน เราก็บอกว่าขอดูหน่อยว่าเอาอะไรมา น้องเค้าเปิดกระเป๋าให้ดูปรากฏว่าเป็นครีมอะไรซักอย่างผมไม่รู้จักหรอก แต่ราคาน่าจะแพงอยู่เหมือนกัน แล้วผมก็ถามน้องเค้าไปว่าน้องชื่ออะไร น้องเค้าบอกว่าเค้าชื่อ ฟ้า ผมเลยบอกว่าจะให้พี่ทำไงดี น้องฟ้าเลยบอกว่าอะไรก็ได้อย่าส่งน้องเค้าให้ทางห้างก็แล้วกัน มาถึงนาทีนี้เราเริ่มสังเกตุว่า น้องเค้าไม่ใช่แบบเด็กแก่แดดแน่ ๆ เพราะดูกลัว ๆ ผมยังไงก็ไม่รู้ ตัวสั่นตลอดเวลาเลย ผมคิดว่าถ้าเป็นพวกขโมยมืออาชีพ หรือประเภทเอาตัวเข้าแลก น่าจะดูกล้ากว่านี้ ตอนนั้นในใจผมนึกสงสารขึ้นมาแล้วเพราะน้องเค้าเริ่มมีน้ำตาแล้ว แต่อีกใจก็โอกาสทองแล้ว ว่าแล้วผมก็บอกน้องเค้าว่าเอางี้พี่ไม่บอกทางห้าง แต่น้องต้องทำอะไร

ให้พี่อย่างนึง น้องเค้าถามว่าจะให้ทำอะไร ผมยิ้ม น้องเค้าเหมือนรู้ตัว เค้าบอกผมว่าอย่าทำแบบนั้นได้ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทองสัย

- ฉันคือ ทองสัย และเขียนนวนิยาย "ขอเถอะนะน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
721 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดยอด

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?