ผมเป็นหมอนะแม่

ผมเป็นหมอนะแม่

ตอนผมเป็นเด็กบ้านเกิดผมอยู่ต่างจังหวัด พ่อแม่ผมทำฟามไก่ ส่งเนื้อไก่และไข่ขาย เรื่องกำไรนะไม่ต้องพูดถึง ครึ่งต่อครึ่งเลยละคับ ผมรู้สึกเริ่มมีอารมกับแม่ผมตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ ก็แม่ผมสวย ผิวขาวหุ่นดี และแถวนั้นก็ไม่ค่อยมีใครสวยเท่าแม่ผมเลย ผมเริ่มช่วยตัวเองตั้งกะ ม1 เลย ก็ดูหนังโป้จากเพื่อนๆแหละคับ แล้วเอามาคิดวาได้เอากับแม่น้ำควยแตกเลย แม่ผมจะแต่งตัวดี สวยตลอดเวลา เพราะไม่ค่อยต้องทำอะไร แค่ดูแลคนงานเอาของมาส่ง และเก็บตังเอง เวลาว่างก็ปักผ้าบ้าง ปักคอสทิสบ้าง ผมแอบดูพ่อกับแม่ผมเอากันบ่อยๆ แม่ร้องดังมาก จะแอบเอากันตอนดึก กะว่าผมหลับแล้ว แต่ผมไม่หลับหรอกของดีมีให้ดู พ่อกับแม่เย็ดกันทุกวันเลย คงเซ็กจัดทั้งคู่แต่พ่อผมมาเสียตอนผมอยู่ ม4 ผมชอบแอบดูแม่แต่งตัว แอบดูเรียวขาขาวๆของแม่ ผมคิดอยากเย็ดแม่ผมอยู่ตลอดมา แม่ผมเป็นคนบ้านๆ จบแค่ ม 6 เอง มาเอากับพ่อผมตอนสาวๆ ดีที่พ่อผมมีฐานะหน่อยเลยไม่ลำบาก จนผมมาเรียนมหาวิยาลัย ผมเป็นคนหัวดี สอบได้แพทย์ แต่ก็พอเรียนได้เอาตัวรอดไปได้ ตอนนี้ผมอยู่ปี 3 แล้ว แม่ผมอายุ 39 ปี ผิวขาวหุ่นดีมากๆ เพราะทุกเย็นแม่จะออกไปออกกำลังกายกับเพื่อนบ้านประจำ แม่ทำผมลอนสวยมาก ดูเซ็กซี่มากๆ แล้วเรื่องกันก็เริ่มขึ้นเมื่อ เมื่อแม่ผมขึ้นมาทำธุระเลยมาพักที่บ้านที่ผมอยู่ เป็นบ้านที่พ่อซื้อไว้แล้มผมมาเรียนเลยได้พักอยู่ ผมไปรับแม่มาแล้วเข้ามาเก็บของที่บ้าน

...เหนื่อยไหมแม่...

...ร้อนจริง กทม นี่ไม่ค่อยน่าอยู่เลย อากาศก็แย่ ร้อนๆ... แม่บ่น

...เดี๋ยววิทไปส่งแม่ทำธุระหน่อยนะจะได้เสร็จๆไป...

...ครับแม่...

ผมก็ขับรถไปส่งแม่ทำธุระต่างๆ แม่ผมใส่ประโปรงยีนสั้น เวลานั่งในรถกระโปรงมันร่นขึ้นสูง เผยให้เห็นเรียวขาขาวๆ ผมงี้ควยแข็ง แอบมองขาแม่ตลอดทาง บางที่ผมทำเป็นรอแม่แล้วเปิดประตูให้แกขึ้นรถ ช่วงที่แม่ขึ้นรถยกขาเข้าวางที่พักเท้าขาแยกออกเห็นโคนขาอ่อนขาวอวบ สวยผมจ้องไม่กระพริบเลยนานๆจะได้เห็นทีไม่ได้เห็นของแม่มานาน กว่าจำทำธุระเสร็จก็ค่ำแล้วกลับไปที่บ้าน

...ห้องไม่ได้ทำความสะอาดนะแม่...

...ลูกนี่ไม่ค่อยดูแลบ้านเลยนะ รกจริงๆ...

...ก็ผมอยู่คนเดียวนิไม่ค่อยมีเวลาอะแม่...

...งั้นเดี๋ยวคืนนี้แม่นอนกับวิทที่ห้องนะ วันนี้เหนื่อยละ...

...คับแม่...

แม่ก็เดินเข้าไปในห้อง รื้อเสื้อผ้าออกมาจัดเก็บ ผมนั่งดูทีวีข้างนอกห้อง แม่เดินออกมาถื้อเสื้อผ้า นุ่งผ้าบนหนูผืนเดียวกระโจมอก ผ้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ขอบคุณ

Anonym | 5/2/2024 - 06:56

เสียวหลายเด้อ

Anonym | 5/2/2024 - 06:56

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดีตรง

- ฉันคือ ดีตรง และเขียนนวนิยาย "ผมเป็นหมอนะแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
890 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ลูกอ่อน นมหวาน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?