หลิน  ...

หลิน ...

เขา...ประทีป กล้ารบ หนุ่มฉกรรจ์เพิ่งผ่านเบญจเพศมาหยก ๆ รูปร่างสูงชลูดตูดปอดยอดขุนพลเข้าตำรา ใบหน้าหล่อเหลาเป็นเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม ปัจจุบันยังโสด มีอาชีพเป็นครูโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง เงินเดือนเพียงเล็กน้อย ถึงจะใช้จ่ายอย่างประหยัดอย่างไรก็ไม่บรรจบเดือน แต่เขามีชีวิตอยู่อย่างฟุ่มเฟือยฟู่ฟ่าได้ก็เพราะได้แม่ยกเป็นสปอนเซอร์หลายคน แม่ม่ายผัวเผลอที่ยังกระหายกามก็จะวนเวียนมาให้เขาปรนเปรอสวาทแทบไม่เว้น เงินทองจึงมีจับจ่ายใช้สอยอย่างสบายมือ

สาวแก่แม่หม้ายที่ทอดกายให้เขาบรรเลงเพลงกามติดใจหลงใหลไปตาม ๆ กัน ถ้าจะเปรียบกับนักมวย เขาก็เจนจัดอยู่ในประเภทลุย หักโหมไม่บันยะบันยัง กำลังวังชาแข็งแกร่ง สู้ทุกยกไม่เคยถอย แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็จะละมุนละมัยกับดอกไม้ที่เพิ่งจะเริ่มช้ำ อ่อนสังเวียนกาม ค่อย ๆ กระพือไฟราคะให้ลุกขึ้นทะละน้อยจนเร่งเร้าลุกโชน เขาถึงได้ลงแส้กระหน่ำควบจี๋จนเหยื่อสาวประเภทเด็กใจแตกแทบขาดใจเพราะความเสียวกระสันต์

เขาเป็นนักรัก นักรบบนสนามกามกรีฑาที่คู่ต่อสู้ทั้งขยาดทั้งอยากโรมรัน

เขายังไม่คิดหาคู่เป็นฝั่งเป็นฝาเพราะมันจะทำให้เขาขาดอิสรภาพ ฟาดแต่อาหารชามเก่าจำเจซึ่งอาจขาดรสชาดหวานมันเค็ม ซึ่งไม่ถูกกับนิสัยที่ชอบเปลี่ยนรสอาหารไปเรื่อย ๆ

ปัจจุบันเขาเช่าบ้านหลังเล็กสองชั้น อยู่ในซอยเข้าไปข้างใน มีรั้วรอบขอบชิด อยู่ลำพัง ปากซอยหน้าบ้านเป็นร้านขายอาหารสารพัดตลอดจนเครื่องดื่มกาแฟ

เจ้าของร้านเป็นชาวจีนสองคนผัวเมีย มีลูกสาวคนเดียวชื่อหยิน กำลังแตกเนื้อสาว เตี่ยกับอาม้าให้เรียนหนังสือแค่อ่านออกเขียนได้เท่านั้น แต่พอเริ่มเติบโตเป็นสาวสะพรั่งขึ้นมา หยินก็เกิดดิ้นรนเกรงจะโง่ไม่ทันสมัย จึงเข้าเรียนศึกษาผู้ใหญ่ เตี่ยกับอาม้าขัดจนปากจะฉีก หยินก็ดื้อรั้นเถียงคอเป็นเอ็น จนชนะไปในที่สุด

หยินเพิ่งจะแตกเนื้อสาว ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายก็เจริญเติบโตตามไปด้วย รูปร่างอวบอัดสมส่น อกพุ่งจนเสื้อแทบปริ เอวคอดสะโพกผาย ก้นงอนค่อนข้างใหญ่สะดุดตา ผิวขาวเหมือนหยวก พวงแก้มอวบอิ่มเป็นยองใยซ่านด้วยสายเลือดสาว ไม่ว่าหนุ่มแก่ที่เข้ามาอุดหนุนในร้าน มักจะมองหยินอย่างบาดหัวใจ บางทีก็ซุบซิบเพราะคันปาก

“เนื้อมันขาวยังกะหยวก แก้มเป็นพวงน่าฟัดฉิบเป๋ง”

“กูเห็นหน้าอกหน้าใจอีหมวยนี่แล้ว อยากจะแตกฉิบหาย”

“อ้าว แล้วเอ็งไม่แหกตาดูก้นมันบ้างหรือไง หน้ามันขาวขนาดนี้ ตูดก้นมันจะขาวขนาดไหน มึงเอ๋ย กูแทบยอมติดคุกเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กรรณิการ์

- ฉันคือ กรรณิการ์ และเขียนนวนิยาย "หลิน ..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1081 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวตอน ม.5

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?