"เคน"

..................คุณเคนดูเหนื่อยกับงานเย็นวันศุกร์มากมายนัก แรกว่าจะไปดื่มกับพวกที่สโมสรน๊อร์ท เปลี่ยนใจอีกครั้งหลังขับรถคันหรูออกมาจากบริษัทฯ คุณเคนกลับบ้านพักแถวรามอินทราทันที เด็กรับใช้รีบ

มารับและเอารถเข้าเก็บ คุณเคนเอ่ยถามหาลูกสาวเจนทันที แม่บ้านเรียนว่าคุณเจนอยู่บนห้องเพราะเธอพึ่งลงมาว่ายน้ำที่สระกลับขึ้นไป ส่วนดารณีภรรยาคุณเคนก็ออกไปกับคุณหญิงเดือนแขที่สโมสร

ทหารฯ ก้าวแรกที่เคนผ่านห้องลูกสาว ภาพนั้นทำเอาเคนถึงกับตระหนก ภาพเจนลูกสาวคนสวยวัยทีนที่กลับมาซัมเมอร์เมืองไทยทุกปี เพราะเธอเรียนไฮสคูลที่อังกฤษ ภาพเจนยืนเปลือยร่างอวดความอวบ

อิ่มสวยงามเหลือเกิน แผ่นหลังที่ดูเนียนสวย เอวงามก้นผายน่าถนอม ร่องก้นเว้าดูบอกถึงความอวบนูนของเนินเนื้อด้านหน้าอย่างมากมาย เจนดูเหมือนพึ่งออกมาจากห้องน้ำหลังทำความสะอาดเรือนร่าง..

ครีมถนอมผิวดูเธอกำลังสาระวนกับเรือนร่าง...ทุกซอกทุกมุมเจนลูบทาครีมทั่ว....เคนนิ่งและแอบมองผ่านช่องประตูห้องที่เธออาจปิดไม่สนิดตั้งแต่แรก...เงาสะท้อนเมื่อเจนชิดกระจกเงามันทำให้เคนถึงกับ

ขาสั่นมือชาทีเดียว....นมสวยเหลือเกิน...สวยมากๆเคนคิดแบบนั้น..หัวนมสีชมพูหวานรับกับป้านฐานอกที่ดูพอดีกับความอวบสวย เจนไม่รู้เลยว่าสายตาคุณพ่อของเธอกำลังโลมไล้เรือนร่างเธออยู่ด้าน

นอก...อืมม...เคนแทบไม่อยากจากตรงนั้นไปเสียเลยถ้าไม่ได้ยินเสียงแม่บ้านขึ้นมาข้างบน.

................เจนลูกสาวของคุณเคนกรรมการผู้จัดการบริษัทฯเนื้อไก่สดแช่แข็งจัดส่งเฉพาะต่างประเทศ เคนมีลูกสาวคนเดียวเขารักและหวงมาก เคนส่งเจนไปเรียนที่ประเทศอังกฤษตั้งแต่เล็ก ที่นั่นเจนมีลุงซึ่ง

เป็นพี่ชายของเคนคอยดูแล...พอช่วงซัมเมอร์เจนจะกลับมาประเทศไทย มาอยู่กับพ่อและแม่ เจนเป็นเด็กสาวใสมีความเชื่อมั้นตัวเองมาก...เจนมีเพื่อนสนิดที่เรียนด้วยกันกลับมาด้วยทุกครั้ง ครั้งนี้ก็เช่น

กัน...จุนคือเพื่อนรักของเจน...จุนเป็นลูกนักธุรกิจเช่นกัน จุนเป็นเด็กสาวใสไม่แพ้เจนเลย...จุนคุยสนุกและชอบเที่ยวทะเล ชอบว่ายน้ำ

................เช้าวันเสาร์คุณเคนจะไปเล่นก๊อลฟที่สนามทบ.เป็นประจำ เขาจะมีก๊วนซึ่งทำธุรกิจส่งออกเหมือนกันและมีนายทหารคนสนิดของผู้ใหญ่ร่วมก๊วนด้วยอีกสองคน ทุกวันเสาร์จะเป็นแบบนี้...แต่วันนี้

คุณเคนดูเหม่อลอยจนเพื่อนๆทักทาน...บางคนสอบถามนึกว่าเคนป่วย....แต่เปล่าเลย...เคนใจคิดถึงภาพที่เห็นเมื่อว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย ""เคน""

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
811 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชู้......

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?