ครอบครัวซี๊ดซ๊าด

ครอบครัวซี๊ดซ๊าด

เต้ เด็กวัยรุ่นยุคใหม่..ที่ค่อนข้างจะเพรียบพร้อมในทุกอย่าง มีบ้านหลังใหญ่อยู่ในหมู่บ้านชานเมือง คุณพ่อเป็นกับตันสายการบินต่างประเทศ อาทิตย์หนึ่งจะอยู่บ้านสักสองหรือสามวันเท่านั้น..คุณแม่ของเต้ สาวิณี อดีตแอร์โฮสเตสสาวสวย..แต่งงานกับคุณพ่อตั้งแต่คุณพ่อยังเป็นเพียงผู้ช่วยนักบินภายในประเทศ คุณแม่อายุ สาวิณีอายุสี่สิบแล้วแต่ดูหน้าตาและทรวดทรงแล้วเหมือนกับเพิ่งจะสามสิบต้น ๆ เพราะการดูแลร่างกายเป็นอย่างดี.. เต้มีพี่สาวอีกคนพี่ภาวิณี เป็นแอร์โฮสเตส อยู่เครื่องลำเดียวกันกับคุณพ่อ

ปีนี้เต้เรียนมหาวิทยาลัยปีสุดท้ายแล้ว..ทุกวันเต้ก็อยู่บ้านกับคุณแม่ ที่บ้านเต้มีคอมพิวเตอร์เป็นเพื่อน..คุณแม่ของเต้ก็มีอีกเครื่องหนึ่งในห้องนอนของแม่และทั้งเครื่องของเต้และของคุณแม่ต่างมีสายโทรศัพท์ต่ออินเตอร์เน็ตโดยเฉพาะของแต่ละคน..และที่เต้ชอบมากคือการหาเพื่อนคุยทางอินเตอร์เน็ต ไอซีคิว, เอ็มเอสเอ็นและเมื่อสัปดาห์ก่อน..เต้ ไปเจอบอร์ดสนทนาใหม่..ที่มีเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคนในครอบครัว..หรือ incest วันแรกที่พบเต้เกือบไม่นอนเลยค้นหาเรื่องที่มีผู้แต่งหรือเล่าเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับการมีสัมพันธ์กับคนในครอบครัวเดียวกันอ่านจนหมดและต้องช่วยตัวเองไปด้วยอารมณ์ที่มีมากอย่างประหลาด..เขาคิดถึงแม่..ที่ยังสาวยังสวยทั้งที่ไม่เคยคิดมาก่อนคิดถึงพี่วิ..แล้วก็ชักว่าวโดยจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับพี่สาวและคุณแม่..สุดท้ายเต้ลองเข้าไปในห้อง Chatroom ก็มีคนคุยกันอยู่แล้ว

โดยใช้ชื่อว่า.."หนุ่มน้อย"..ในห้องนี้ต่างคุยกันอย่างเปิดเปลือยอารมณ์และคำพูดอย่างสะใจและพูดกันอย่างตรง ๆ มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย..ต่างก็คุยกันอย่างเต็มที่เพราะไม่รู้จักกันอยู่แล้ว..แล้วก็มีคนหนึ่งที่เต้คุยแล้วชอบมากเธอใช้ชื่อว่า "คุณแม่ยังสาว" เต้จึงขอเมล์เอดเดรส..เพื่อติดต่อขอบเบอร์ไอซีคิวไว้คุยกัน..ก่อนที่จะหลับฝันหวานในคืนนั้นดีที่รุ่งเช้าเป็นวันหยุดไม่ต้องรีบตื่น..เช้าวันนี้เขามองแม่สาวิณีของเขาอย่างสังเกตมากขึ้น..ตอนเช้าแม่ต้องออกกำลังกายก่อนทุกเช้า..ในห้องออกกำลังกายภายในบ้านที่มีเครื่องมือออกกำลังกายอยู่หลายประเภท..แม่จะใส่ชุดบอร์ดี้ฟิต..โชว์รูปร่างตลอดแต่ก่อนมาเต้ไม่คิดอะไรแต่วันนี้เต้กลับมองแม่ด้วยสายตาและหัวใจที่เปลี่ยนไป..แม่ยังสาวและสวยทรวดทรงแม่ยังเต่งตึงไปทุกส่วนรัดรึงและเร้าใจอะไรอย่างนั้น..แม่ไม่เคยระวังต่อสายตาของเต้..ทำให้เต้มอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครอบครัวซี๊ดซ๊าด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
932 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ว่ายน้ำกับแม่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?