พล นิกร กิมหงวน 3

พล นิกร กิมหงวน 3

พล นิกร กิมหงวน 3

ส่วนในห้องใหญ่ที่พรรคพวกใช้เป็นห้องระเริงกามกันนั้นคงเหลือ เพียง สองสาวกับสี่หนุ่ม ซึ่งพล กิมหงวน และ นวลละออวางแผนที่ จะให้นันทาได้เย็ดกับนิกรน้องชาย ซึ่งพลก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นเมียสาว เย็ดกับน้องชายของตัวเอง ดังนั้น พล กิมหงวนและนวลละออ จึงแอบ ชวนดิเรก ให้มาเล่นเซ็กซ์หมู่กัน 4 คน เพื่อปลุกอารมณ์ให้กับนันทา แต่ก่อนที่จะเริ่มดิเรกได้นำเอายาเม็ดมาให้ทุกคนกิน แล้วเก็บเผื่อไว้ให้ ประไพ กับประภา ด้วยโดยเป็นยาเม็ดที่ปรุงพิเศษ ให้คนที่กินมีอารมณ์ สนุกทางเพศได้อย่างเต็มที่ แถมยังบำรุงร่างกายให้สดชื่นเปล่งปลั่ง แข็งแรง โดยฤทธิ์ยาอยู่ได้นานถึง 1 เดือน ทั้งหมดได้กินยาที่ดิเรกนำมาให้ แล้วพลก็เดินเข้ามาหานวลละออ ซึ่งนั่งอยู่ที่โซฟาร์ยาวในชุดผ้าขนหนูพันร่างไว้ผืนเดียว เขาเข้าไปนั่ง เบียดเธอโอบไหล่ไว้ดึงเข้าไปกอด นวลละออซึ่งมีใจกับพลอยู่แล้ว

เอนร่างเข้าเบียดทันทีหน้าอกเธอเบียดกับแผ่นอกกว้างของพลซบหน้า ลงกับไหล่เขา

“เฮ้ย ไอ้พลจะเล่นเมียกูแล้วโว้ย” กิมหงวนอุทานลั่น ทำเอาทุกคนหันไปมองเห็นทั้งคู่ดูดปากกันแนบแน่น พลถอยริมฝีปากออกแลบลิ้นออกมายาวให้นวลละออดูดปลายลิ้นเล่น มือของพลป่ายไปทั่วร่างนวลละออแล้วค่อย ๆ ปลดปมผ้าขนหนูให้ หล่นไปกองที่ตักปล่อยเต้านมขาวอวบกระเพื่อมล่อตาทุกคนที่เห็น

“นมเมียกูสวยไหม ไอ้ด็อก” กิมหงวนถามด็อกเตอร์ดิเรกที่มองตาเป็นมันทั้งๆ ที่เขาก็เคย ขยำ าแล้วเมื่อสักครู่นี้เอง แต่ก็อดเลียริมฝีปากไม่ได้

“เฮ้ย ไปนั่งใกล้ ๆ โว้ย” กิมหงวนชวนดิเรก แล้วทั้งสองก็เดินในชุดผ้าขนหนูไปนั่งข้าง ๆ คู่ของพล กับนวลละออ ที่กำลังจูบกันอย่างเมามัน พลค่อย ๆ จูบไซร้ ลงมาที่เต้านมอวบขาวทั้งสอง แล้วเลื่อนต่ำลงมาตามลอนหน้าท้อง จนไปซุกหน้าอยู่ในเนินโคกนวลละออเด้งสะโพกเล็กน้อย เมื่อลิ้นของ พลเริ่มแซะไปตามเนินนูน และขยี้ปลายลิ้นไปที่เม็ดแตด

“ซี๊ด อูย ดูดแตด นวล อีกซิคะ เสียวจัง” นวลละออครวญครางพลางแอ่นสะโพกร่อนโคกหีสู้ลิ้นพล ส่วนดิเรกและ กิมหงวน ก็เข้าไปซุกไซร้เต้านมของ นวลละออ คนละเต้า ยิ่งปลุกสวาทให้นวลละออยิ่งขึ้นเมื่อถูกรุมปรนสวาท มือทั้งสองของเธอล้วงควักไปที่ผ้าขนหนูของดิเรกและกิมหงวน ควักท่อนควยของทั้งสองออกมากำรูดช้า ๆ ท่อนควยทั้งสองตั้งลำแข็ง เปิดหัวถอกบานแดงผลุบโผล่ตามจังหวะการรูดของนวลละออ

พลพลิกร่างลงนั่งบนโซฟาแล้วจับนวลละออขึ้นมานั่งคล่อมตักเขา น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Arkhane

- ฉันคือ Arkhane และเขียนนวนิยาย "พล นิกร กิมหงวน 3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


4min
911 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ของขวัญชิ้นที่2

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?