ลองดู

ลองดู

ผมมีอะไรจะเล่าให้ฟัง คือว่าผมมีอะไรกับแม่ของผมเอง ไม่ใช่แม่เลี้ยงนะครับ แต่เป็นแม่แท้ๆของผมเอง ผมขอบอกแต่เพียงชื่อเล่นของแม่นะครับ ขืนบอกชื่อจริงไป เดี๋ยวเพื่อนๆจะสืบไปถึงได้ เดี๋ยวจะยุ่งกันไปใหญ่ แม่ผมชื่อแอน ทำงานเป็นอาจารย์สอนวิชาเศรษฐศาสตร์อยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แถวบางเขน บ้านผมก็อยู่ละแวกนั้นด้วย ดูภายนอกแม่เป็นคนเรียบร้อย แต่งตัวดี มิดชิด พวกนักศึกษาให้ความเคารพดี แต่ก็ไม่รู้ว่าพวกนักศึกษาผู้ชายจะคิดยังไงกับแม่ผมนะครับ แม้ว่าแม่จะอายุปาเข้าไปตั้ง 45 แต่ด้วยความที่แม่เอาใจใส่ตัวเอง ไม่ปล่อยตัวเหมือนเพื่อนของแม่บางคนที่ผมเคยเห็น แม่เลยยังมีรูปร่างดี ประกอบกับที่แม่เป็นคนขาว ผิวสวย ละเอียดด้วยแล้ว แม่เลยยังดูสาว และแถมยังสวยอยู่ รูปร่างของแม่สูงตามมาตรฐานสาวไทยคือ 165 สะโพกผาย กลมกลึง ก้นงอน ใบหน้ารูปไข่ เวลายิ้มจะหวานมาก ส่วนพ่อผมเป็นข้าราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่ง เป็นผู้อำนวยการฝ่าย

ช่วงนี้พ่อต้องเดินทางไปตรวจราชการต่างจังหวัด ไปครั้งนึงก็เกินอาทิตย์ ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยคิดอกุศลกับแม่ผมเลย จนกระทั่งวันหนึ่ง บรรยากาศเป็นใจ ทำให้เราสองแม่ลูกทำผิดศีลธรรม และทำผิดเรื่อยมาจนทุกวันนี้ ผมจะบอกให้ฟังนะครับ ว่ามันเกิดได้ยังไง ตอนนั้นพ่อผมต้องเดินทางไปตรวจราชการอีก เที่ยวนี้พ่อบอกว่าคงอยู่นานเกินอาทิตย์ จะกลับมาถึงบ้านก็คงวันเสาร์หน้า ผมลืมบอกไปว่าที่บ้านของเราติดจานรับดาวเทียม ผมให้พี่ของเพื่อนมาติดให้ มันรับช่องต่างประเทศได้หลายช่อง แถมพี่ของเพื่อนยังจูนให้รับหนังอย่างกว่าได้ด้วย แหมดีจริงๆครับ แต่ผมไม่ได้บอกพ่อกับแม่นะครับ ว่ารับหนังอย่างว่าได้ด้วย เดี๋ยวท่านจะไม่ให้ติด ผมเอาไว้ดูของผมเอง เวลาพ่อกับแม่ไม่อยู่บ้าน ผมรู้มาจากเพื่อนสนิทว่ามีอยู่ช่องหนึ่งทีมีหนังร้อนแรง คงไม่ต้องบอกนะครับว่าเป็นหนังอะไร เพื่อนๆคงรู้ดี พี่ของเพื่อนผมเค้าทำบริษัทเคเบิ้ลทีวี

และแต่ละเดือนจะมีเอกสารส่งมาว่า วันไหน ที่ช่องไหน จะมีหนังเรื่องอะไร มีอยู่เรื่องนึงที่เพื่อนผมแนะนำมาว่า อยากให้ผมดู มันเป็นหนังแปลก เนื้อหาดี เป็นหนังที่เกี่ยวกับเด็กหนุ่มวัยรุ่นเริงรักกับน้าสาวแท้ๆของตัวเอง ทีแรกผมเถียงเพื่อนว่า มันจะดีตรงไหนวะ หนังแปลกๆ แต่เพื่อนผมมันคะยั้นคะยอให้ผมดู มันบอกว่าดูสิ มันจะมีความรู้สึกแปลกๆ ไม่เชื่อลองดู ผมคิดในใจว่าเอาวะจะลองเชื่อเพื่อนดู ผมจะต้องดูหนังเรื่องนั้นให้ได้ และตอน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สนิด ขําแก้ว

- ฉันคือ สนิด ขําแก้ว และเขียนนวนิยาย "ลองดู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
555 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียซ่า

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?