เสียวริมระเบียง

เสียวริมระเบียง

แฟนผมเธอได้ไปเที่ยวทะเลกับทางบ้านเธอแล้วหลังจากเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 ม.ค. เพื่อที่จะทันกลับมาทำงานวันต่อมายกเว้นสองคนคือแฟนผมกับพี่สาวเธอเพราะว่าพี่สาวแฟนผมนั้นเธอทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯไม่ได้กลับเชียงใหม่เหมือนคนอื่นๆส่วนแฟนผมนั้นที่มหาลัยเธอปกติก็ไม่มีเรียนวันศุกร์อยู่แล้วกลับมาก็มีเรียนแค่วันเดียวคือวันพฤหัสฯแถมมีแค่เรียนแค่สองตัวเองเธอก็เลยขออยู่เที่ยวกรุงเทพฯกับพี่สาวก่อนแม่เธอก็อนุญาต

พอถึงวันศุกร์ที่ 3 เธอก็บ่นอยากกลับแล้วเพราะคิดถึงผม (เราโทรคุยกันตลอด) แต่เธอเธอก็ยังไม่อยากกลับบ้านซะทีเดียวเธอว่าบอกทางบ้านไปว่าวันอาทิตย์เย็นๆผมก็เลยให้เธอกลับมาตั้งแต่วันเสาร์แล้วมาอยู่กับผมก่อนแล้วค่อยทำทีเป็นบอกทางบ้านในวันอาทิตย์ว่าเพิ่งลงจากรถไฟเธอก็ตกลงคืนนั้นเธอก็ไปท่องราตรีกรุงเทพฯเสียหนึ่งคืนกับพี่สาว (ผมไม่เคยพาเธอเที่ยวกลางคืนเลย) ตอนบ่ายๆเธอขึ้นเครื่องมาเลยถึงเชียงใหม่ก็ประมาณบ่ายสามกว่าๆเราเลยไปนั่งทานไอศกรีมกันก่อนแล้วผมถามเธอว่าอยากไปเที่ยวที่ไหนต่อไหมแฟนผมเธอก็ว่าอยู่กรุงเทพฯเที่ยวห้างจนพอแล้วสนใจอะไรกะห้างเชียงใหม่ล่ะที่อยากกลับเร็วๆเพราะคิดถึงผมตะหากผมงี้หน้าแดงเลยนะน่ารักจริงๆเล้ยแฟนเรา

พอดีตอนนั้นเราทานกันอยู่ที่ร้านในเซ็นทรัลซึ่งมันอยู่ใกล้กับหอลูกพี่ลูกน้องผมคนนึงคือป้อมที่อยู่กับแฟนชื่อน้องเจน (คนสวยที่ผมชอบแอบมอง… อิอิ… เวรจริงๆตู)

เราก็เลยจะแวะไปเยี่ยมเยียนสองคนนั้นพอโทรไปสองคนนั้นกำลังจะออกมาดูหนังที่เมเจอร์ฯพอดีเราเลยตกลงไปดูกันทั้งหมดอย่างน้อยก็ดีกว่าอยู่ว่างๆหนังจบประมาณหกโมงเกือบทุ่มแฟนผมก็ไม่อยากกลับบ้านอยู่ดีจะไปอยู่บ้านผมก็ไม่ได้คนเพียบยิ่งกว่าบ้านเธออีก (ทั้งๆที่หลังเล็กกว่าเฮ้อ…) ผมก็เลยขอนอนหอป้อมเสียเลยและโทรบอกทางบ้านตามนั้น (แต่ไม่บอกเรื่องแฟน)

ตกกลางคืนผมนอนสองคนกับแฟนโดยเอาที่นอนสำรองมาปูนอนที่พื้นห้องป้อมกับเจนก็นอนบนเตียงไปแต่เราสองคนนอนไม่หลับกันเลยเพราะเอาแต่กอดจูบกันตลอดแหม… ก็คนมันไม่ได้เจอกันมาตั้งนานนี่นาจะว่าไปแล้วผมไม่ค่อยได้นอนกับแฟนผมบ่อยนักหรอกครับเฉลี่ยแล้วน่าจะประมาณเดือนละครั้งเท่านั้นเองนั่นเป็นเพราะเราสองคนมีโอกาสเจอกันแค่ที่มหาลัยแค่นั้นเองแถมที่บ้านเราสองคนก็มีคนอื่นอาศัยอยู่แทบจะตลอดเวลาและอาจจะเป็นเพราะว่าผมรักแฟนคนนี้จริงๆมั้งก็เลยอยากถนอมเธอไว้เป็นศรีภรรยาที่ดีมากกว่า (ไปเน้นเอากับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทีมงานซังชะมวง

- ฉันคือ ทีมงานซังชะมวง และเขียนนวนิยาย "เสียวริมระเบียง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
842 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพราะเหงาหรือเพราะรัก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?