น้ำชอบโชว์

น้ำชอบโชว์

หวัดดีคะเพื่อนๆ น้ำเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบโชว์นิดๆ เหมือนกันแต่น้ำเองก็ยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน จึงอาจจะเรียกได้ว่่าทำอารายตามใจตัวเองตลอด น้ำเป็นคนผิวขาวอะคะ สูง 159 หนัก 50 ออกจะเป็นสาวหมวยเลยก็ว่าได้ เพราะน้ำเองมีเชื้อจีนอยู่ครึ่งนึงอะ ก็จัดได้ว่าเป็นครอบที่อบอุ่นอีกครอบครัวนึงในหลายๆครอบครัวอะคะ แต่หารู้ไม่ตั้งแต่น้ำเริ่มโตเป็นสาวขึ้นเรื่อยจนตอนนี้น้ำทำงานแล้ว มีสิ่งหนึ่งที่มันอยู่ในใจน้ำมาตลอดและพฤติกรรของน้ำที่เริ่มชอบโชว์มีมาตั้งแต่ตอนที่น้ำเริ่มเรียนอยู่ ม ปลาย แล้วน้ำก็โชว์เรื่อยมาจนกระทั่งตอนนี้น้ำทำงานได้สองปีแล้ว น้ำก็ยังโชว์อยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่ ม ปลาย มีคนมาจีบน้ำเรื่อยๆแต่ก็ไม่สนคะ บางทีก็อิจฉาเพื่อนเค้าเหมือนกัน แต่นัั่่นแหละน้ำยังไม่อยากหยุดโชว์เลย น้ำขอเล่าบางตอนของน้ำก่อนนะคะในการที่น้ำไปโชว์มา เรื่องมีเยอะมาก ไว้จะทยอยเล่าให้เพื่อนๆฟังนะคะ

เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อตอนสมัยที่น้ำยังเรียนอยู่มหาลัย น้ำเองอยู่หอรวม ด้วยความที่มันสบายในการทำอะไรๆ ทำให้น้ำอยู่คนเดียว น้ำไปเรียนที่ ตจว อะ สอบติด จังหวัดที่มันมีทะเลด้วย ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมอะ น้ำอยากที่จะเห็นชาวเรือเค้าจับปลากันยังไง ด้วยความที่อยากไปคนเดียว เพื่อนๆน้ำก็กลับบ้านกันหมดเหลือน้ำคนเดียวในกลุ่ม วันที่น้ำจะออกไปเกาะเนี่ย น้ำก็แต่งชุดสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวกางเกงขาสั้นไม่ใส่ กกน ปกติมักจะไม่ค่อยใส่ อิอิ มีเงินเงินพกติดตัวไปประมาณ 2000 บาท ด้วยความอยากเห็นเค้าจับปลากันมากๆ จึงไม่ได้คิดอาราย ก็เดินไปที่หมู่บ้านชาวเรือ แล้วก็ถามคนในหมู่บ้านว่ามีใครจะออกเรือไปจับปลาบ้าง จะขอตามไปด้วย ชาวบ้านแถวนั้นก็บอกว่ามี แต่เค้าไม่ให้น้ำตามไปด้วย เค้าบอกว่าเป็นสาวขึ้นไปคนเดียวไม่เหมาะ แล้วเค้าก็ไล่น้ำไป น้ำเองก็ผิดหวังนิดๆ แต่ความคิดบางอย่างก็ผุดขึ้นมา น้ำก็เลยแอบขึ้นไปบนเรือนั้น ก่อนที่เรือจะออก ตอนที่ขึ้นเรือเนี่ยซิ

เรือมันดันจอดอยู่ห่างฝั่งไปหน่อยนึง น้ำก็เลยต้องลุยน้ำไป ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าน้ำต้องเปียกแน่ๆ หลังจากที่น้ำ ขึ้นเรือไปได้ ด้วยความที่เสื้อผ้าน้ำเปียก และน้ำก็คิดว่าต้องอยู่ในเรืออีกนานเดียวจะไม่สบายซะก่อน น้ำก็เลยถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยเพื่อจะมาตากโดยไม่ได้คิดว่าเรือกำลังจะมีคนขึ้นมา น้ำก็ตกใจซิคะ มีคนกำลังจะขึ้นมา 7 คน น้ำก็รีบใส่ชั้นใน แล้วก็ กางเกงก่อนเลยคะ แต่ยังไม่ทันจะใส่ชั้นในเสร็จ คนก็ขึ้นม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nainaitt1416

- ฉันคือ nainaitt1416 และเขียนนวนิยาย "น้ำชอบโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
44 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1038 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาลเงี่ยนกั๊ก

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?