เปิดบริสุทธิ์น้องเก๋

เปิดบริสุทธิ์น้องเก๋

ผมเป็นนักเที่ยวอาบอบนวด โดยเฉพาะย่านฝั่งธนกับรัชดานี่เจ้าประจำเลย ผมสนิทกับเชียร์แขกหลายคน แต่ไม่เคยเปิดบริสุทธิ์เด็กออนเลย เคยแต่เปิดที่โรงแรม ผมเคยบอกให้เชียร์แขกหลายคนช่วยบอกเวลามีเด็กมาเปิดบริสุทธิ์ แล้วจะให้ทิปให้ห้าพันบาทเลย แต่ไม่เคยได้เลย ไม่รู้ว่าไม่มีเด็กมาเปิดหรือว่าผมบอกให้ทิปน้อยไปหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่หลังจากรอคอยเป็นปี ผมก็เพิ่งมีโอกาสเปิดบริสุทธิ์เด็กออน เรื่องที่จะเล่านี่เกิดขึ้นเมื่อเมษายน ปี 46 นี่เอง มีเด็กออนกลับบ้านช่วงสงกรานต์แล้ว พาเด็กที่แกอ้างว่าเป็นนักศึกษาแถวบ้านที่ร้อนเงินมาเปิดบริสุทธิ์ที่ เมื่อเชียร์แขกบอกว่ามีเด็กมาเปิดค่าเปิดห้าหมื่นหน้าตาสวยผิวขาวผ่องเลย ผมก็ตัดสินใจลองดูเพราะเรื่องเงินทองไม่มีปัญหา เพียงแต่ยังไม่แน่ใจว่าบริสุทธิ์จริงหรือเปล่า แต่เชียร์แขกบอกว่าบริสุทธิ์จริง เพราะเชียร์แขกผู้หญิงตรวจดูแล้ว ผมก็เชื่อแต่ในใจยังคิดว่าไม่รู้ว่าจะโดนหลอกหรือเปล่า แต่ยังไงก็ขอดูก่อน

เด็กคนนี้ผมจะเรียกแกว่าเก๋ก็แล้วกัน พอผมเห็นหน้า เก๋จัดเป็นคนสวยทีเดียว หน้าตาเข้าสเป็กผมเลยคือผมปล่อยยาวสลวย ผิวขาวออกผ่อง ๆ หน้าตาออกหมวยแต่ออกไปทางเปรี้ยวนิด ๆ หน้าผากโหนกพองาม แก้มใสทั้งสองข้างอวบอิ่มเป็นพวงน่าฟัด รูปร่างกำลังดีสูงประมาณ 158 หน้าอกสมตัวไปทางใหญ่ เพราะเวลาขยับตัวเดินเต้านมเด้งกระเพื่อมเยิ่บ ๆ อายุคงในราว ๆ ยี่สิบ ยี่สิบเอ็ด ผมไม่ได้คุยอะไรกับแกนัก เพราะไม่อยากรู้เรื่องชีวิตกลัวได้ยินเรื่องรันทดแล้วจะพลอยหด เอาไว้คุยกันตอนหลังดีกว่า ผมบอกให้เก๋ไปอาบน้ำแกก็ไปอาบโดยดี ผมไม่ได้ไปยุ่มย่ามกับแกปล่อยให้แกอาบจนเสร็จแล้วผมก็ไปอาบบ้าง

อาบเสร็จผมจูงมือประคองเก๋เดินไปที่เตียงดันตัวเก๋เบา ๆ ให้นอนลงบนเตียง เก๋ขยับตัวขึ้นนอนหนุนหมอน ผมขึ้นเตียง ขยับเข้าไปหว่างขาเก๋ดันขาเก๋ถ่างออกจนสุด ผมตลบผ้าขนหนูเปิดเลิกขึ้นไปอยู่เหนือสะดือ

เผยให้เห็นเนินโคกขาวเนียนอูมนูนเป่งเป็นกระดองเต่าคับหว่างขา มีขนอุยอ่อน ๆ ขึ้นอยู่หรอมแหรมน่ารักมาก แคมใหญ่ขาวใสเนียน ขนาดกลีบส้มโอลูกย่อมอวบอูมเป่งจนแทบปริ จนแม้ถ่างขาออกแล้วรอยผ่าของร่องสวาทยังแนบสนิทกันเป็นเส้นไม่แยกเผยอออกมาแม้แต่นิดเดียว ปกติผมมักจะเริ่มกอดจูบกินนมก่อน แต่วันนี้พอเห็นเนินโคกน่ารักมากผมห้ามใจไม่ไหว จัดแจงโจมตีเนื้ออูมตรงหว่างขาเก๋เป็นอันดับแรก ผมเข้าไปนอนในหว่างขาเก๋ขยับจนหน้าห่างโคกสวาทเพียงคืบเดียว เอา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

pedo man

- ฉันคือ pedo man และเขียนนวนิยาย "เปิดบริสุทธิ์น้องเก๋"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
669 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดกับเด็กนักเรียน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?