เสียวบนรถ

เสียวบนรถ

มีใครเป็นแบบผมบ้าง หนุ่ม 20 ปี นักศ้กษาตี๋ หน้าตาไม่ดี แต่เงี่ยนตลอดไม่มีสาวๆ มอง ได้แต่มองแล้วเก็บมาว่าว แต่ยังมีทางออกสำหรับคนแบบผม บนรถเมล์ไงครับ ผมกลับบ้านชอบคอยรถเมล์ที่แน่นๆ บ้านผมแถวสำโรงรถโคตรแน่นโดยเฉพาะสาย 23 ทางด่วน โดยเฉพาะป้ายแถวประตูน่ำความสุขลอยฟ้า อิ อิ วันนี้ก็เหมือนกัน 21.30 ห้างเลิก สาวๆ ออฟฟิศไม่ว่า central isetan ออฟฟิาแถวสยาม ผมเล็งเวลาขึ้นรถ สาวๆ พวกนี้ ชอบแย่งกันขึ้นก่อน ผมรึบแทรกตัวเบียดขึ้นไปพร้อมๆ พวกเธอ วันนี้โขคดีจัง ข้างหน้าสาว central ท่าทางแผนกเครื่องสำอาง ผมยาวสีทองหน้าหมวยขาวแบบญี่ปุ้น น่าจะ 20 กว่าๆ หน้าตาดีตูดแน่นเห็นรอยกางเกงใน เงี่ยนน่าจับจิงๆ ข้างหลังเห็นแวบๆ ้หมือนสาว pc ขาบของในห้างไม่รู้ห้างไหน อายุ 30 กว่าๆ ดู x มาก คล้ำๆ นมตั้งจนอดมองซ้ำไม่ได้จนเธอมองตาดุกลับมาผมใส่กางเกงยินส์ จับควยตั้งลำขึ้น เอาชายเสื้อออกมาคลุมพร้อมกระเป๋าสะพายบังด้านข้าง พร้อมกิจกามเงี่ยน รถมันแน่น ผมพยายามเบี่ยงตัวหลบไม่ให้โดนสาวๆ ให้โดนเหมือนไม่ตั้งใจ ขอโทษด้วยนะ เนียนซะ

จนเธอคนนั้นเริ่มมาชิดผมมากขึ้นได้กลิ่นผมที่คงสระมาใหม่ๆ หมอจยสูดดมแรงๆ ตอนนี้ผมยังไม่เอาควยถูหลบๆ หน่อย ให้อกผมแนบกับแผ่นหลังเธอ สายเสื้อในนี่รู้สึกได้เลย ตูดผมกลับรู้สึกมีอะไรนูนๆ มาสีๆ แบบเน้นๆซะด้วย รถกำลังเบรค ผมลองเด้งตูด พร้อมส่าย ไปมา อ้า ลักษณะเหมือนโคกหี เหลือบไปมองเห็นสาว pc ทำหน้าเฉยๆ สบตาด้วย หริอเรากำลังโดนลวนลาม ผมฟอร์มทำหน้าไร้เดียงสา เอนหลังเอาไปสีกับยอดนมซ้ายที ขวาที เฉยแฮะ หรือว่าชอบว่ะ วันนี้โชคดีจิงได้หน้าหลังเลย ควยตั้งเป็นลำแล้ว หัวควยน่าจะมีน้ำเงี่ยนออกมาซึมๆ ผมทำเป็นหันซ้ายขวาให้หลังและไหล่โนนมอี pc ที่ท่าทางเงี่ยนไปมา นมหยุ่นดีมากครับ ท่าทางใส่ยกทรงแบบไม่มีโครง พวกนี้จะเด้งดีมากสำหรับพวกนมใหญ้ๆ แบบอีนี่ ผมเปลี่ยนโหมดเป็น เงี่ยนแล้วครับเอามือข้างที่ไม่เกาะราววางไว้หลังเป้เอิ้อมมาด้านหลัง โดนขาอ่อนเบาๆ เหลือบไปดุดันทำตาดุใส่แต่ยิ้มๆ ไม่พูดอะไร ท่าทางเจอคอเดียวกัน ผมควำ้มือ ลูบขาอ่อนเบาๆ แต่เธอ

ส่ายโคกหีมาตรงมือเลย ผมตะปบแรงๆ ได้ยินเสียงครางเบาๆ ซี้ดๆๆ รอดไรฟันโคกหีใหญ่น่าดู นูนแน่นมากครับ ผมกดนิ้วเขี่ย หาร่องหีไม่โดนว่ะ กระโปรงมันตึงมากเลยได้แต่ขยำหี สักพักมือเธอเอื่อมมาจับตูดผม แล้วอ้อมมาด้านหน้ากำที่ลำควยที่ตั้งจนหัวควยเกือบโผล่ขอบกางเกงอ้าดีมากเลย เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Maya

- ฉันคือ Maya และเขียนนวนิยาย "เสียวบนรถ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
804 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดกิ๊กเพื่อน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?