เพื่อนช่วยเพื่อน

เพื่อนช่วยเพื่อน

อยากจะเล่าให้ฟังมั่ง เพราะนึกถีงทีไร มีอารมณ์ไม่จางหาย เรื่องก็คือ รู้มาว่า ภรรยาไปมีอะไรกับเพื่อนฝรั่ง ทั้งในอดีตก่อนจะเจอกับผมกับเพิ่งสดๆร้อนๆ ไม่กี่เดือนมานี้

ภรรยาผมอายุ 42 แล้ว สูง 157 ผิวขาว อวบอ้วนตามวัย อกใหญ่สวย เวลาแต่งหน้าแต่งตัวจัดว่า สวยเซกซี่ ผมแก่กว่าเธอ 1 ปี ผมแต่งงานกับเธอมาตั้งแต่ช่วงอายุเกือบๆ 30 มีลูก 1 คน หลังจากมีลูก เรื่องบนเตียงก็ธรรมดา แต่ช่วงประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว เธอไปกินยาลูกกลอนอะไรไม่ทราบ ที่ทำให้เลือดลมดี ผิวจึงขาว เปล่งปลั่งมีนํ้ามีนวล ตรงนั้นก็กระชับขึ้น ได้ความรู้สึกแบบไม่เคยเป็นมาก่อน จนผมติดใจมาก เวลามีอะไรกัน มักจะกระซิบข้างหูว่า “ห. เธอเยี่ยมจริงๆ ใครได้..ย.. ต้องติดใจแน่ๆ” ตอนนั้น ก็คิดว่าคงไม่ีมีใครได้สัมผัสรสชาติตรงนั้นหรอกครับ นอกจากผม ......แต่มันไม่ใช่เสียแล้ว

เมื่อต้นปี เดือนกุมภา แฟนมีเพื่อนชาวยุโรป แวะมาเยี่ยมเมืองไทย เพื่อนคนนี้ อายุเท่าๆกับเรา เคยทำงานที่เมืองไทยสมัยตอนเธอจบใหม่ๆ ทำได้ไม่นานก็กลับประเทศ ไม่ได้เจอกันหลายปี เขาติดต่อทางจดหมายมาว่าจะแวะมาเที่ยวเมืองไทยสัก 1 สัปดาห์ เขามีลูกมีเมียแล้ว แต่มาเพียงคนเดียว ที่จริงเขาไปธุระกิจที่เมืองจีน เลยแวะมาเมืองไทย เราไปรับที่สนามบินแล้วพาไปส่งที่พัก แฟนดีใจมาก ที่ได้เจอเพื่อนเก่า จุ๊บปาก หอมแก้มกอดกัน ผมก็ว่าเป็นเรื่องธรรมดาของฝรั่ง ผมก็ไม่ได้รู้สึกผิดสังเกตอะไร แฟนก็ปล่อยให้เพื่อนไปเที่ยวของเขาเอง เพราะแฟนก็ติดงานยุ่งมาก ไม่มีเวลาต้อนรับพาเที่ยว ก็ได้แค่โทรถาม คุยกันทุกวัน แต่เราจัดโปรแกรมว่า ก่อนเขากลับจะพาไปกินข้าวเที่ยวทะเล สัก 1 คืน ตกลงว่าไปที่ระยอง ใกล้หน่อย เพื่อนเขาก็อยากไปด้วย เพราะเขาเคยไปมาเมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว อยากกลับไปเห็นอีก ที่นั่นมีบ้านพักส่วนตัว ของคนรู้จักกัน อยู่ที่แกลง ลูกไม่ได้ไปด้วย

ผมรู้สึกว่า ช่วงที่เพื่อนฝรั่งคนนี้มา แฟนผมมีอารมณ์มาก ยุ่งกับผมแทบทุกคืน ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็อาทิตย์ละครั้ง

ก็หรูแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ละเอียด จนถึงบางอ้อ ก็ตอนไปเที่ยวที่แกลงนี่เอง เราไปถึงกันตอนบ่ายแก่ๆ เข้าที่พัก ก็พากันมาทานอาหารกันที่ร้านแห่งหนึ่ง บรรยากาศดี มีไวน์ดื่มกัน 2 คนนั่นเขาคุยกันสนุกมาก แฟนผมภาษาจะดีกว่า ผมจะนั่งเงียบเสียส่วนใหญ่ เน้น ยิ้มกับหัวเราะ เรากลับมาที่พัก สัก 4 ทุ่ม ผมมีเบียร์แช่ไว้ที่พักอีก จึงชวนกันดื่มต่อ นั่งคุยกันต่อ ลัก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chok Prachasamukki

- ฉันคือ Chok Prachasamukki และเขียนนวนิยาย "เพื่อนช่วยเพื่อน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
642 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แป้งไปเล่นเสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?