กรรมกรข้างหอ

กรรมกรข้างหอ

ผมชื่อ กน คับ อายุ ยี่สิบหก เป็นเด็กต่างจังหวัด เข้ามาเรียนแล้วก็ทำงานแล้วตอนนี้อยู่ใน กรุงเทพมหานคร ผมเป็นรับออกนิดหน่อย ดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย น่าตาก็ออกน่ารักคล้ายผู้หญิง ทำให้ผู้ชายด้วยกันชอบเเซว โดยเฉพาะพวกคนต่างจังหวัด นะคับ แต่กนก็ไม่เคยสน ได้ยิน ก็ปล่อยให้ผ่านไป จนชิน ปีนี้ที่ข้างๆ หอพักของกน มีการสร้างหอพักใหม่ ซึ่งอยู่ติดกับหอพักที่กน พักอาศัยอยู่ กนพักอยู่คนเดียว เวลาเดินทางออกไปขึ้นรถหรือไปทำงาน ก็จะผ่านที่กำลังก่อสร้างทุกวัน ซึ่งก็จะมีเพิงพักคนงานอยู่ในนั้นด้วยเลย พวกคนงาน ก็จะออกมาหาซีอกับข้าว กินกัน บริเวณร้านค้า หน้าหอพักของกน คับ เวลาผ่านไปประมาณเดือนเดียวกนก็สังเกต ทุกวัน ว่ามีใครหน้าตาพอใช้ได้บ้าง เพราะกนชอบคนงานก่อ สร้าง มันเร้าอารมณ์ดี จากการสังเกต เวลาเดินผ่านก็มีเด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง อายุน่าจะประมาณ ยี่สิบสอง แต่ว่าจากการทำงานหนักทำให้ผิวกร้านเเดด เข้ม กล้ามเนื้อเป็นมัด เวลาทำงานเขามันจะถอดเสื้อ ทำให้เห็นหุ่นซึ่งแน่นมาก หน้ากอดมากเลย หน้าตาเขาก็ธรรมดาบ้านนอก เข้มๆ กนเห็นแล้วชอบมากเลย แต่ก็ได้แต่เก็บมาคิดคนเดียว เวลาเดินผ่านกนก็แอบ จะเง้อมองหาเขาทุกทีเวลาออก

จากหอและกลับเข้ามาหอ กน คิดว่าเขาคงไม่รู้ตัวหรอก วันหนึ่งกนไปทำธุระข้างนอก แล้วก็กลับดึกประมาณ ตีสอง กนนั่งรถมาแล้วก็เดินเข้าซอย มายังหอ ซอยที่กนอยู่ไม่ลึกมากประมาณ สามร้อยเมตรได้ จากตัวถนน ทำให้ซอยนี้ไม่มีวิน กลางคึนในซอยเงียบหน้ากลัวเหมือนกันมาก แล้วก็มืดๆ มีแสงไฟถนนสลัวๆ แต่ด้วยความที่อยู่มานาน ทำให้ไม่ได้นึกกลัวเลย กนก็ค่อยๆ เดินเข้ามาในซอย พอเดินมาถึงที่พักคนงาน กนก็เห็นหนุ่มคนงานที่กนชอบ นั่งพร้อมขวดเหล้าอยู่คนเดียวกนก็มองเขาในขณะที่เดินกำลังจะผ่านไปยังหอ แล้วเขาก็แซวกน ว่าน้องคนสวยจะไปไหนหรอ พี่ไปส่งไหมจ๊ะ ทำไมมาดึกจัง ด้วยความที่ชอบเขาอยู่แล้ว อีกอย่างก็ไม่มีใครอยู่ด้วยกน ก็เล่นด้วย ตอบว่าจะกลับหอแล้ว เพิ่งกลับจากทำธุระ ทางก็น่ากลัวเหมือนกัน มีพี่ไปส่งคงดี หนุ่มคนงานคนนี้ก็ดูเหมือนจะมึนนิดๆ จากฤทธิ์เหล้า ก็ได้ใจบอกว่า งั้นให้พี่ไปส่งนะจ๊ะ กนก็บอกตามใจ เขาก็เดินตามกนมาจนถึงหอพัก กนคิดในใจทำไมเราช่างกล้าอย่างนี้ แต่ด้วยความอยาก ก็เลยคงไม่มีไรน่ากลัว ก็พาเขาเข้ามาในห้องพัก แล้วก็แนะนำตัวกันเขาชื่อว่า เสือ มาทำงานก่อสร้าง เขาบอกเห็นกนเดินผ่านทุกวัน อยากรู้จัก แต่ไม่กล้าเพราะเขาเป็นแค่ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "กรรมกรข้างหอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
930 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดกับเจ้าของร้าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?