เสียวครั้งแรก

เสียวครั้งแรก

ฉันเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน ก็อย่างว่าแหละ ทุกคนก็ต้องแบบว่า....จบลงด้วยเรื่องบนเตียง แต่ไม่เคยมีใครที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงรสสวาทเลย ทุกคนทำๆๆๆโดยที่ไม่มีใครนึกถึงใจฉันเลย ว่าจะยังอยากอยู่หรือป่าว เสร็จหรือยัง แต่ก็ช่างมันเถอะ มันผ่านไปแล้ว แต่คนที่จะเล่าถึงนี่ซิ ขอบอกว่า สุดยอดดดดดดดดด เขาทำให้ฉันรู้สึกได้ว่า ไม่เสียชาติเกิดเลยทีเดียว เหตุการณ์นะเหรอ ก็... เอ้า เริ่มเลยละกัน ฉันกับเขาคบกันได้ 3 เดือน วันหนึ่งก็ชวนเขามาทำงานที่ห้อง เป็นงานจริงๆขอบอก ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไร แต่หลังจากนั้นเขาก็มาห้องฉันเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่ฉัน จะได้สัมผัส น้องของเขา วันนั้นก็เหมือนกับฟ้าฝนจะเป็นใจ ฝนตกตลอดทั้งวัน อากาศเย็นๆ เขาค่อยๆเข้ามากอดฉันจากด้านหลัง ความที่ไม่ได้ตั้งตัว ฉันตกใจและก็ดิ้นเป็นพิธี แบบว่า พอเป็นพิธี เขาจับฉันหันหน้ามา แล้วก็ระดมจูบ ลิ้นเขาชอนไชเขาไปในปากของฉัน ความอ่อนหวานนุ่มนวลฉ่ำลิ้น ฉันลืมทุกอย่าง ไม่รู้ว่า เขาปลดตะขอของฉันตั้งแต่ตอนไหน

มารู้ตัวอีกทีก็นอนอยู่บนเตียงซะแล้ว ก็เอาว่ะ ลองดูซักทีก็ดีเหมือนกัน ไม่รู้ว่าใช้เวลากันไปนานกี่นาที แต่ตอนนี้ต่างก็ไม่มีเสื้อผ้าอยู่ในตัวแล้ว ครั้งแรกที่เขาเห็นของฉัน เขาได้แต่พูดย้ำๆคำเดิม ทำไมใหญ่อย่างนี้ , โห ทำไมใหญ่จ้ง มือปิดไม่มิดเลย บ้าเหรอ มาพูดอย่างนี้ฉันก็เขินแย่ดิ ตกลงจะพูดหรือจะทำกันเนี่ยะ เขาคงได้ยินเสียงในใจของฉัน ไม่รีรอ รีบก้มหน้าก้มตาทำ ดูดลิ้น ไล่ลงไปที่นม ดูดดุนซ้ายขวา พร้อมกับมือก็ขย้ำไปด้วย ไล่เรื่อยลงมาผ่านหน้าท้อง จนมาถึงเนินสวรรค์ เขาเงยหน้ามามองฉ้นแวบหนึ่งด้วยสายตาที่เยิ้ม ไม่รู้ว่า เป็นที่อารมณ์หรืออะไร แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร ใช้สองมือประคองขาให้แยกจากกัน แวกถ้ำ ซึ่งตอนนี้ของฉันนี่เยิ้มไปหมดแล้ว แฉะและพร้อมที่จะให้ทำอะไรก็ได้ เขาก้มลงดูดเลีย เลียวนอยู่ตรงปุ่ม ลิ้นตวัดปัดป่ายซ้ายขวา ก้นฉันอยู่ไม่ติดพื้น กระเด้งขึ้นลงตามแรงลิ้น

ที่ลากพาดผ่าน มาถึงประตูสวรรค์ เขาดูดกลืนกินดังจ๊วบๆ ลิ้นยังคงลากผ่านปุ่มสวรรค์ จนฉันรู้สึกว่า ไม่ไหวแล้ว เขาก็คงจะได้ยินเสียงในใจของฉันอีกครั้ง เขามาคร่อมตัวฉ้นไว้ แล้วจับน้องชายถูไถไปมาบนเนินของฉัน ค่อยๆ จ่อปากถ้ำ แล้วก็เสียบทีเดียวพรวดมิดแท่ง เขานิ่งแป๊บหนึ่ง จากนั้นก็ชักเข้าชักออกพร้อมกับพร่ำรำพรรณว่ามีความสุขเหลือเกิน ฉันก็เหมือนกัน เราต่างก็ไม่ไหวแล้ว ต่างช่วยกันโ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

suparbsomchai

- ฉันคือ suparbsomchai และเขียนนวนิยาย "เสียวครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
35 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
576 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แผนการเอากับพี่เมีย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?