เก่งสมชื่อ

เก่งสมชื่อ

หญิงแต่งงานตอนอายุ 17 สามีเป็นทหารยศนายพัน กินเหล้าทุกวัน เมาหมดสภาพ อยู่กันไม่ถึง 2 ปี ดิฉันขอหย่า เลยหอบลูกสาววัย 3 เดือนกลับบ้านนอก ฝากพ่อแม่เลี้ยง ดิฉันไปทำงานเป็นสาวนั่งดริ้งค์ที่

คาราโอเกะแห่งหนึ่ง ณ.ที่นั้น ดิฉันได้พบหนุ่มนักเที่ยวคนหนึ่ง สมมุติว่าชื่อ พี่เก่ง เราคบหากันอยู่ได้ 2 อาทิตย์ พี่เก่งก็อ๊อฟดิฉันออกไปเที่ยว เราไปค้างคืนกันที่ระยอง คืนนั้น ดิฉันได้รับรู้ถึงความเสียวสุด

ยอด หลั่งน้ำรักออกมามากจริงๆ หลั่งแล้วหลั่งอีก พี่เก่งลีลาสุดยอด เก่งสมชื่อจริงๆ กระเด้าแต่ละทีเสียวมากๆ ก็ไอ้นั่นของพี่เก่งใหญ่ไม่ใช่ย่อย ใหญ่กว่าของสามีเก่าของดิฉันมากอยู่ คราบน้ำรักของเราเลอะ

ผ้าปูที่นอนเต็มไปหมด คืนนั้นเราเอากันทั้งคืน ดิฉันเสร็จเป็นสิบๆครั้ง ดิฉันไม่เคยได้รับความสุขเสียวอย่างนี้มาก่อน แม้ตอนอยู่กับสามีนายทหารก็ไม่เคยเลยสักครั้งหนึ่ง หลังจากเลิกกับสามีนายทหาร

ดิฉันเคยไปหลับนอนกับแขกที่มาเที่ยวที่ร้านอยู่ 5 ครั้ง ก็ไม่มีอะไรน่าประทับใจ ดิฉันไม่เสร็จทั้ง 5 ครั้งแต่ก็แกล้งๆบอกว่าเสร็จ พี่เก่งเป็นชายคนแรกจริงๆที่ทำให้ดิฉันได้รับรู้ถึงความเสียวสุดยอดว่าเป็น

อย่างไร ดิฉันเริ่มชอบพี่เก่งตั้งแต่คืนแรกที่เรามีอะไรๆกัน จะว่าดิฉันโชคดีก็ไม่ผิด พี่เก่งเป็นนักเที่ยวก็จริง แต่ยังไม่แต่งงาน เที่ยวไปวันๆ ครอบครัวพี่เก่งเป็นคนจีน แต่ไม่หัวโบราณนะ อยากให้พี่เก่งมีเมีย

แต่จนแล้วจนรอด พี่เก่งก็ยังไม่เจอคนถูกใจ พี่เก่งบอกให้ดิฉันเลิกทำงานกลางคืนไปเป็นแม่บ้านให้เขาได้มั้ย ดิฉันแทบช็อกไม่อยากจะเชื่อ ว่าผู้หญิงกลางคืนอย่างดิฉันจะมีโอกาสได้ใช้ชีวิตคู่ผัวตัวเมียอีกครั้ง

ดิฉันดีใจจนน้ำตาไหลอาบแก้ม ดิฉันก้มลงกราบพี่เก่ง ขอบคุณที่พี่เก่งให้โอกาสให้ชีวิตใหม่แก่ดิฉันและลูกสาว ทุกวันนี้ดิฉันเป็นเมียพี่เก่งเป็นแม่บ้านที่ดี เป็นแม่ที่ดีของลูกทั้ง 2 คน (มีลูกชายกับพี่เก่งอีก

หนึ่งคน) ชีวิตครอบครัวเรามีความสุขมาก ทุกวันนี้เรื่องบนเตียงเรายังสุดยอดอยู่ไม่มีจืดจางเลยแม้แต่น้อย พี่เก่งยังคงเก่งสมชื่อไม่เปลี่ยนแปลง ดิฉันรักพี่เก่งสามีคนนี้ของดิฉันมากๆๆๆๆๆ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เก่งสมชื่อ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
963 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดแทนค่าเช่า

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?