ให้เมียเอากับแฟนเก่า

ให้เมียเอากับแฟนเก่า

สวัสดีครับ...ผมได้อ่านเรื่องจากเพื่อนๆ มามากเพื่อเป็นการตอบแทนผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นกับผมและเมียผมให้ฟังบ้างครับ คือผมชื่อหนึ่ง อายุ 25 อาวุธขนาด 5*5 นิ้ว อาจเล็กไปนิด ส่วนเมียผมชื่อเล็ก อายุ 20 รูปร่างกระทัดลัด เรื่อง Sex ไม่เป็นสองรองใครเธอเป็นคนเซ็กจัดมาก คืนหนึ่งผมต้องเย่อเธออย่างน้อยๆ 2-3 ครั้งเธอถึงจะพอใจ ถ้าผมทำไม่ถูกใจเธอวันทั้งวันเธอจะหงุดหงิดมาก อีกเรื่องหนึ่งผมลืมบอกไปผมก็ไม่ใช่ชายคนแรกของเธอหรอกครับ เธอเคยมีผัวมาแล้วหนึ่งคนเธอเคยบอกผมว่าผัวเก่าเธอเอาเก่งมาก ตัวใหญ่ อาวุธก็ใหญ่กว่าผมมาก ขนาด 6.5*7 นิ้วเลย มิหนำซ้ำเย่อกันแต่ละครั้งรุนแรง ซอยเร็ว ซอยนานมาก เธอถูกเย่อทุกคืนเลยซึ่งแต่ละคืนก็3-4 ครั้ง

แต่เลิกกันไปแล้วเนื่องจากผัวเก่าเธอไปทำงานต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที ทำให้เธอก็ว้าเว่และเงี่ยนมาก พอดีมีนักร้องตามคาร์เฟ่คนหนึ่งหน้าตาดีชื่อแก่น ซึ่งแก่นเป็นคนเอาใจเก่งมากเข้ามาติดพันจนเลยเถิด ถึงขั้นได้เสียกัน ถึงแม้อาวุธของแก่นมีขนาด 6*6.5 นิ้ว ซึ่งเล็กกว่าผัวเก่า แต่ลีลาเด็ดกว่ากันเยอะ เมียผมบอกว่าแก่นทำให้เธอถึงจุดสุดยอดคืนๆหนึ่งไม่ต่ำกว่า 5 รอบเลย จนในที่สุดเมียผมก็บอกเลิกกับผัวเก่าเธอซึ่งผัวเก่าเธอก็ไม่ได้เสียใจอะไร แถมยังบอกว่าดีเหมือนกันเพราะเขาเองก็ไปมีเมียใหม่อยู่ที่ชลบุรี เหมือนกัน ขณะที่เมียผมคบกับแก่นแบบลับๆโดยที่ทั้งคู่ตกลงกันว่า คบกันแบบไม่ผูกมัด ไม่มีพันธะต่อกัน และไม่มีใครรู้ จนในที่สุดก็มาเจอผม เธอก็ห่างเหินกับแก่นไป

ตอนนั้นเมียผมก็บอกความจริงกับผมทั้งหมดแต่ด้วยความหลงไหล ในเสน่ อันเย้ายวนของเธอ ผมรับเธอได้ทุกอย่างและอยู่กินด้วยกันมา แรกๆก็อยู่กันด้วยดีแต่ระยะหลังๆผมชักสู้เรื่องบนเตียงไม่ไหว จนมีปากเสียงกันแต่ไม่รุนแรง และพอดีช่วงเวลานั้น เธอก็ได้ติดต่อกับแก่นอีก คราวนี้ผมนึกอะไรประหลาดๆ ได้ว่าถ้าเมียผมโดนแก่นเย่อแล้วผมแอบดูหรือถ้าเป็นไปได้ ก็อยากลองแบบ 2 รุม 1 คงมันดีไม่น้อย แค่คิดผมก็มีความรู้สึกทางเพศขึ้นมาเลย แต่ถ้าผมไปบอกเมียให้แก่นมาร่วมเย่อเธอด้วย เมียผมอาจจะไม่ตอบตกลงด้วยเป็นแน่แท้เนื่องจากคงจะอาย ดังนั้นผมจึงคิดแผนขึ้นมา บอกให้เมียผมพาแก่นมาเที่ยวบ้านบ้างก็ได้จะได้ทำความรู้จักกันไว้ เมียผมก็ถามว่าแล้วพี่จะทำใจได้หรือในเมื่อ เล็กเองก็เคยมีอะไรกับแก่นมาแล้ว ผมตอบกลับว่าไม่หรอกเผื่อมีอะไรช่วยเหลือกัน เมียผมก็ตอบตกลง หลังจาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

wilai

- ฉันคือ wilai และเขียนนวนิยาย "ให้เมียเอากับแฟนเก่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3681 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Co-worker’s lesbian humiliation

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?