ให้แฟนลอง

ให้แฟนลอง

กว่าผมจะทำสำเร็จ ผมใช้เวลาถึง 5 ปี ผมต้องการอย่างแรงกล้า อยากเห็นแฟนผมถูกผู้ชายสักคนที่ไม่ใช่ผม มาเป็น เสมือนสามีอีกคนหนึ่ง ผมคิดของผมอย่างนี้มานานถึง 5 ปีเต็ม แต่ผมก็ได้แต่คิดเพราะแฟนผมไม่ยอมลูกเดียว แต่ต่อมา ก็อ่อยเสียงให้ผมนะ เราแต่งงานกันมา 2 ปี ผมก็เริ่มต้องการอยากเห็นแฟนถูกคนอื่นล่วงเกินให้ผมนั่งส่อง นอนส่อง บวกกาลเวลาอีก 5 ปีที่รอคอย จึงเป็น 7 ปี แฟนเลยใจอ่อนให้ผมได้สมหวัง แฟนผมเป็นคนเหนือ ส่วนผมเป็นคนภาคกลาง เรารับราชการด้วยกัน แฟนผมขาวมากๆ สูง 163 หนัก 52 และหน้าตาหวานเหมือนรองนางสาวไทยคนหนึ่ง แต่แฟนผม จมูกไม่โด่งเท่า

แต่คนจำนวนมากก็ชมแฟนผมว่าเป็นคนหน้าตาดี ผมก็สะกิดใจทุกครั้งที่มีคนชมแฟน ไม่ได้คิดเหมือนสามี ทั่วๆ ไป แต่มักจะคิดไปถึงแฟนกำลังโดนคนอื่น มาสอดให้ผมได้เห็นจะจะ ผมได้พาแฟนมากรุงเทพฯ บ่อย และเคยพา ไปดูโชว์ร่วมก็หลายครั้ง ทำให้แฟนผมค่อยๆ มีความต้องการระนาบเดียวกับผม ผมเปิดเผยกับแฟนมานาน ถึงความต้องการ เช่นนี้ ก็มีบ่นๆ บ้างแต่ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง เธอกลัวคนทางบ้านจะรู้ถ้าเธอทำตามใจผม แต่ในที่สุดแล้ว แฟนผมก็ เป็นคนคัดเลือกชายงามที่มาจากปักษ์ใต้ ชื่อคุณหมาน คุณหมานอายุมากกว่าแฟนผมหลายปี แฟนผมปีนี้ 28 แล้ว แต่ คุณหมานชมว่าดูเด็กกว่าอายุจริง ผมเจอคุณหมานก่อนและขอรูปคุณหมานไปให้แฟนดู

แฟนผมหน้าแดงเลย เพราะรูป คุณหมานที่ผมขอไปเป็นรูปเปลือย และกึ่งเปลือย(ชุดว่ายน้ำ) ภาพแรกที่ผมจะขอบรรยายความ พอคุณหมานกับแฟนผม เปลือยกายกันล่อนจ้อน ผมนั่งดูไกลๆ ก่อน แต่ไฟในห้องผมขอแฟนเปิดสว่างโร่เกือบทุกสวิตซ์ที่มีอยู่ในห้อง ผมระทึก อกสั่นไปทั้งตัว เพราะคุณหมานดำสนิทแต่แฟนผมขาวมากๆ พอยืนกอดกันกลางห้องสีผิวจึงตัดกันอย่างมาก ผมย่องเข้ามา ใกล้ๆ แฟนหันหลังให้ เห็นมือคุณหมานเฟ้นร่างแฟนผม ผมก็เยิ้มจนแทบไหลออกมา

พอขึ้นเตียงแฟนคงอายเลยนอนคว่ำหน้า คุณหมานก็โลมเล้าทั้งๆ ที่แฟนผมยังคว่ำหน้า ก่อนจะขอให้แฟนใช้ปากให้ แฟนนอนทำไม่ถนัด เลยนอนหงายอมให้ ผมย่องมาจนชิดบั้นท้ายแฟน เห็นน้ำใสๆ เหนียวๆ ซึมออกมาตลอดเวลา ผมเลยใช้ นิ้วเขี่ยของแฟนแบบจงใจเขี่ยให้โดนคริสตอริสของแฟน แล้วผมก็ถอยฉากไปไกล ไม่อยากให้แฟนมาอายถ้าผมอยู่ใกล้ คุณหมานเปิดเกมโดยการใช้ลิ้นตวัด ปากงูฉก ลิ้นคุณหมานแผ่นใหญ่เหมือนยางพาราที่ชาวยางตากเอาไว้ ดูมันพริ้วมาก ไม่แข็งเลย แฟนผมหายใจฮักๆ อกพองชัน คุณหมานก็หมุนตัวหั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

momay

- ฉันคือ momay และเขียนนวนิยาย "ให้แฟนลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
536 การอ่าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?