เด็กเรียนน่ารัก

เด็กเรียนน่ารัก

เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ เที่ยวไปตามประสาคนมีเงิน ผมอายุ 29 ปี ส่วนน้องเขาอายุ 18 ปี ผมไปเจอน้องเขาบังเอิญที่โรงเรียนแห่งหนึ่งวันนั้นผมไปรับหลานที่โรงเรียน ซึ่งน้องเขาเรียน อยู่ ม.5 จะขึ้นม.6 หลานผมเรียนม.1 วันน้นพี่ชายผมไม่ว่างผมจึงต้องไปรับแทน โดยปกติผมจะชอบไม่ขอบไปโรงเรียนมัธยมเท่าไรเพราะไม่ชอบหลอกเด็กจะชอบไปผับ เธค มากกว่าเจอกัน เอากัน มีความสุขแล้วก็กลับบ้านแต่วันนั้นจำเป็นจริงๆ จึงต้องไป แล้วผมก็เจอกันน้องคนนี้ อย่างที่บอกน้องเขายังเรียนหนังสืออยู่ กำลังจะขึ้นม.6 ระหว่างที่ผมรอรับหลานผม ก็ไปไปเจอกับน้องเขาโดยบังเอิญที่บริเวณหน้าโรงเรียน น้องเขาคงเห็นผมยืนเกะกะแถวนั้นอยู่มั้งก็เลยเข้ามาถามว่ามารออะไร

ผมก็พูดคุยสนทนากับน้องเขาตามปกติว่ามารอรับหลาน น้องเขาก็ช่วยตามหาให้อย่างดี พอผมเจอหลานผมก็ขอบคุนน้องเขาแล้วขอตัวกลับบ้านแปบบที่ยังไม่คิดอะไรเพราะเห็นว่าน้องเขาเป็นเด็ก ที่ใหนได้หลังจากนั้นอีก 1 วันผมก็ได้รับโทรศัพย์เบอร์แปลกๆพอผมรับปลายสายก็พูดว่าจำหนูได้ใหม คนที่เจอหน้าโรงเรียนเมื่อวาน ผมก็อ๋อ เลย ถาวน้องเข่สว่ามีอะไร ได้เบอร์มาจากใหน น้องเขาบอกว่าขอจากหลาน ก็คุยกันธรรมดา ติดต่อกันทางโทรศัพย์อยู่สัก 1อาทิตย์ เริ่มคุ้นเคยกันผมจึงชวนน้องเขาว่าไปเที่ยวดูหนังกินข้าวกันใหม น้องเขาก็ตกลง แล้วเราก็นัดเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่กลางเมือง

วันนั้นดูหนังรักโรเมติกมากๆดูไปซึ้งไปน้อิงเขาร้องให้น้ำตาใหลผมก็เลยจับมือปลอบน้องเขา พอหนังจบก็ไปกินข้าวกันต่อ จนค่ำผมถามน้อง่วาอยู่ไปใหนอีกใหม วันนั้วันเสาร์พรุ้งนี้ไม่มีเรียนหนูอยากไปทะเล ผมถามย่ำอีกครั้งน้องเราก็ยืนยันคำเดิม ผมเลยให้น้องโทรขออนุญาติพ่อแม่ พ่รอ+แม่น้องเขาก็ตกลงให้ไปได้แต่ต้องกลับพรุ้งนี้ก่อนค่ำ หลังจากนั้นผมก็ขับรถพาน้องไปเทียวที่ หัวหิน ไปพักบังกะโล

ระหว่างทางขับรถกฎมืดแล้วก็ชวนกันคุยจนน้องเขาหลับไปผมถึงได้มีโอกาศสังเกตสัดส่วนร่างกายของน้องเราเต็มตา

วันนี้เองว่ามันน่ามองมากๆ ลงตัวมุกอย่างอย่างที่ผู้ชายต้องการ ขาว หมวย สวย เซ็กซี่ น่ารัก น่าจับไปหมดจนผมแทบห้ามใจไม่อยู่ แต่ก็อดไว้ พอขับมาถึงหัวหิน ก็เข้าที่พักที่จองไว้ พอเข้าไปในห้องมันเป้นเตียงคู่ ผมก็บอกให้น้องเราอาบน้ำจะได้พักผ่อน น้องเขาก็ไปอาบน้ำนุ้งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวทั้งก่อนอาบและหลังอาบน้ำพอน้องเขาเดินออกมาจาก

ห้งน้ำผมก็บอกกับตัวเอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nutthapong

- ฉันคือ Nutthapong และเขียนนวนิยาย "เด็กเรียนน่ารัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
518 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เหงาเสียว

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?