กับหลาน

กับหลาน

ผมอายุ 30ครอบครัวผมก็เป็นครอบครัวเล็ก ๆ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่แม่บอกว่าจะมีหลานสาวมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ค่อยสนใจซะเท่าไหร่หรอกหลานผมอายุ 16 ซึ่งหลานผมมาวันแรกก็เข้ามาทักทายหลานผมชื่อไก่ ซึ่งทึ่บ้านผมมีอยู่สองห้อง แม่ก็เลยบอกว่าให้หลานมาอยู่ด้วยที่ห้อง ให้นอนปูผ้าข้างเตียงผม ซึ่งผมก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เพราะไม่ค่อยอยากให้ใครมาอยู่ด้วยในห้อง วันแรกก็ไม่มีอะไรมากผมก็บอกว่าไก่นอนข้างเตียงอานะ แล้วไก่ก็ไปอาบน้ำแล้วก็เข้ามานอน ตอนแรกผมก็นั่งดูหนังอยู่แต่ว่าไก่ น่ะหลับแล้ว

พอผมดูหนังไปซักพักผมก็กะว่าจะเรียกให้ไก่ดูรายการเพลงจะถามว่าชอบไหม พอจะเรียกก็เห็นไก่หลับแล้ว ผมก็เรียกตั้งนาน เลยแกล้งไปเขย่าตัวก็ไม่ตื่น พอผมดูไก่ซักพักก็เห็นความเป็นสาว ของหลานสาวคนนี้ไม่รู้ว่ามันรู้สึกได้ยังไง เพราะว่าไก่ขาวมากวันนั้นไก่ใส่กางเกงขาสั้นนอนด้วย ผมก็ค่อยๆ ลองเอามือลูบขาดูมันก็รู้สึกแปลกๆ อยู่ก็เลยค่อยดึงเสื้อไก่ขึ้นมาวันนั้นไก่ไม่ใส่ยกทรงนอน ผมก็ค่อยๆ ลูบนมไปซักพักมันก็ค่อยตั้งขึ้นจนเห็นได้ชัด ผมก็เลยก้มลงไปดูหัวนมหลาน ซักพักผมก็ได้ใจเป็นไงเป็นกันยังไงวันนี้ต้องขอดูหอยหลานให้ได้ ก็เลยค่อยๆ ดึงกางเกงลงมา ปรากฎว่าไก่ไม่ได้ใส่กางเกงในอีก มันช่างเป็นใจอะไรเช่นนี้ แค่นั้นเองผมก็ก้มลงไปที่หอยของไก่หลานรักของผม ค่อยๆ แหวกม่านออกแล้วก็ค่อยบรรจงเลียที่หอยของไก่ เลียไปซักพักไก่ก็เริ่มมีอาการมีเสียงครางออกมา พอซักพักน้ำของไก่ก็ออกมามากพอสมควร ผมจึงถอดกางเกงของผมออกแล้ว

ค่อยๆนำมังกรน้อยของผมค่อยใส่ไปที่รูของไก่ เข้ายากมากช่วงจังหวะที่ดันอยู่ยายไก่ก็ดันตื่นขึ้นมาทำท่าตกใจ ผมก็เอาปากประกบไก่ไว้กลัวจะเสียงดัง แล้วก็บอกไก่ว่าขออาเถอะนะอาทนไม่ไหวแล้ว แล้วผมก็ดูดปากหลานรักอยู่ซักพักก็เริ่มอ่อนแล้วก็หันมาดูดนมแล้วก็ค่อยๆ ดันมังกรน้อยของผมเข้าไปอีกครั้ง ไก่ก็เริ่มมีอาการเสียวแล้วแต่บอกว่าเจ็บมาก ผมก็เลยบอกว่าเจ็บเป๊บเดียวเองนะไก่จ๋าทนหน่อยนะคนดีของอา ไก่ก็เชื่อพยักหน้า แล้วผมก็ค่อยๆ ชักเข้าชักออก ไก่ก็เริ่มครางออกมา บอกว่าอาไก่เสียวจังเลย จนผมชักเข้าออกซักพักก็เริ่มที่จะเสียวเหมือนกันแต่ก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดของไก่ด้วย ไก่บอกว่าอาเร็วๆ หน่อยไก่ชอบเสียวดี พอซักพักไก่ก็บอกผมว่าไก่ไม่ไหวแล้วอาฉี่จะแตกแล้วผมก็ซอยเร็วขึ้นอีกเพราะไก่บอกว่ามันโดนเม็ดแล้วมันเสียวจะฉีแตก คงจะเป็นน้ำของไก่จะออก พอซักพักไก่ก็บอกทนไม่ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anvvb

- ฉันคือ Anvvb และเขียนนวนิยาย "กับหลาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
1/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
641 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบกางเกงใน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?