แฟนผมกลายเป็นคนดูดเก่งชอบโดน

แฟนผมกลายเป็นคนดูดเก่งชอบโดน

นิสาแฟนผมเป็นรุ่นน้องปีหนึ่ง ผมกะเธอคบกันเป็นแฟนและเธอก็ไว้วางใจผมมากเพราะเวาลามีโอกาสอยู่ด้วยกันผมก็แค่กอดจูบจับแต่พอจะเอาใส่เธอไม่ยอมผมก็ตามใจเธอทุกครั้ง เธอบอกว่าจะให้ความสาวผมในคืนแต่งงาน แต่เธอก็ยอมให้ผมกอดจูบแล้วชักว่าวให้ผม เธอยังไม่กล้าอมควยให้ครับ ผมชอบอ่านหนังสือแนวสวิงและให้เธออ่านด้วยทีแรกเธอก้ไม่ค่อยชอบแต่เพราะรักเลยตามใจผม พอคบกันนานพอสมควรถึงวันเกิดผมเธอก็สัญญาว่าจะตามใจผมเป็นของขวัญ แต่พอดีผมเองนึกอยากทำอะไรที่ตื่นเต้นแบบคนรักสวิง เลยคุยกะเธอบอกขอให้เธอแสดงบทเป็นพวกนักศึกษาขายบริการหน่อยได้มั๊ยแต่ไม่ให้ขายจริงๆหรอกเพราะผมจองความสาวเธอคนเดียว เธอก็ตกลงเพราะรับปากสัญญาว่าจะตามใจผมทุกเรื่องยกเว้นเรื่องขอเย็ดหีเธอกะให้เธออมควยให้

แต่ขอให้เป็นแค่เพียงครั้งเดียว ผมก็ตกลงกะเธอเป็นอย่างดี รู้สึกตื่นเต้นมาก ผมพาเธอไปที่เธคแห่งนึง แฟนผมแต่งตัวด้วยชุดกระโปรงปลายบานแค่เข่าน่ารักมาก เสื้อยืดแขนกุดสีชมภู ดูน่าเย็ดจริงๆสำหรับผู้ชายทุกคนที่เห็นเธอ ผมคะยั้นคะยอให้เธอดื่มเนื่องในวันเกิดผม เธอก็ดื่มไปอึกใหญ่สักพักก็หน้าตาแดงก่ำ เพราะไม่คุ้นกะการดื่ม ผมหามุมมืดกอดเธอจับนมนอกเสื้อและเอามือเธอมากำควยผมที่เริ่มตุงๆนอกกางเกง สักพักผมรู้สึกปวดฉี่เลยขอเข้าห้องน้ำเธอก็มาเข้าด้วย พอแยกกันเข้าห้องน้ำตอนผมยืนฉี่ ผมได้ยินผู้ชายกลุ่มนึงมันพูดกันว่า...

.วันนี้เงี่ยนว่ะน่าจะมีเด็กหลงมาให้เย็ดสักคนจะเอาให้เดินไม่เป็นเลย..ผมรวบรวมความกล้าผสมกับความมึนจากเหล้าที่กิน เลยทักทายมันแล้วบอกพวกมันว่ามีเด็กแต่เค้าขายแค่ภายนอกอย่างเดียวนะ บอกพวกมันว่าเป็นคนรู้จักกันเด็กเรียนแต่อยากหารายได้พิเศษเอาไปซื้อของ พวกมันก็รับปาก ผมก็พามันมาที่โต๊ะ ตอนออกจากห้องน้ำผมแนะนำแฟนผมให้พวกมันรู้จักโดยกระซิบบอกเธอว่าพวกนี้เป็นเพื่อนที่เธอไม่เคยเห็น อยากแนะนำให้รู้จัก พอถึงที่นั่งมืดๆ ผมก็ดึงเธอมากอดรินเหล้าให้ดื่มอีกนิดแล้วทวงสัญญากะเธอ แฟนผมก็ตกลง แล้วขยับให้พวกมาใหม่ที่พึ่งรู้จักเข้าประกบเธอซ้ายขวา ที่เหลือนั่งดูพวกมันมากันสี่คนครับ

ผมเห็นใอ้สองคนนั่นหอมแก้มเธอ แล้วจับมือเธอไปวางตรงเป้ากางเกงมันคนละข้าง แฟนผมคงเมาผสมความอยาก เลยไม่ขัดขืน ผมเองก็ควยแข็งที่เห็นเธอทำตามสัญญา สองคนนั่นจับนมเธอด้วยครับ ครู่นึงใอ้คนซ้ายมันก็บอกผมว่าน้องเค้าแฉะแล้ว ไปหาที่ต่อกันดีกว่า โดยชวนผมไปด้วย มันบอกว่ามาด้วยกันก็ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nualta

- ฉันคือ Nualta และเขียนนวนิยาย "แฟนผมกลายเป็นคนดูดเก่งชอบโดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
886 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าสาวของผม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?