อ่อยจนได้ 4 ตอ

อ่อยจนได้ 4 ตอ

พิมอีกแล้วคะ

คราวนี้กลับมาพร้อมเรื่องมันๆอีกแล้ว ก็พิมสนุกมากเวลาโดนเย็ดคะ ต้องแบบไม่วำควยด้วยนะคะ ก็ถ้าแบบเดิมๆมันก็เบื่อคะ ควยใหม่ๆ ท่าใหม่ๆ นี้ พิมสู้สุดใจคะ จะเอาทั้งคืนก็ยอมคะ

แล้วพิมก็ชอบแบบไปอ่อยก่อนคะ ก็เราจะได้เลือกไงคะ ว่าอยากจะเอากับใคร ตังนะ พิมไม่เอาก็ได้คะ ขอแค่เย็ดพิมน้ำแตก พิมก็พอใจคะ

ล่าสุดคะ พิมไปอ่อยจนได้ดีคะ ก็เป็นแฟนเพือนคะ หน้าตาดีมากๆ ทีจริงพิมก็ไม่อยากแย่งเพื่อนนะคะ แต่คนนี้ เขาชื่อชายคะ ชายเขาแอบมองพิมคะ ดูก็รู้ว่าแอบมองๆเราอยู่ พิมจะพลาดได้ไง แหมเย็ดกันสนุกๆคะ ไม่ได้กะเอามาเป็นแฟนอยู่แล้ว เพื่อนก็คงไม่โกรธหรอก

วันนึงได้จังหวะคะ ก็เพื่อนพิมกลับบ้านต่างจังหวัด ชายเลยโทรมาหาพิม บอกว่าเหงาชวนพิมมาที่ห้องคะ ไม่ต้องบอกว่าพิมเตรียมตัวโดนเอาเต็มที่ กะว่าชายต้องเอาเราแน่ๆ ก็โทรมาบอกว่าเหงานี่ พิมโนบราคะ ใส่เสื้อ

กล้ามสีขาว กางเกงขาสั้น พอมาหาชายมาตอนค่ำๆ ข้าห้องชายมา พิมตกใจคะ ก็ไม่ได้มีชายคนเดียวนิคะ มีเพื่อนเขาอีกสามคน เคยเห็นกันบ้าง แต่ก็หน้าตาดีทุกคน กำลังกินเหล้ากันอยู่ พิมรู้เลยว่าต้องโดนรุมแน่ แต่ตอนนั้นความอยากมันมากกว่า แถมก็หน้าตาดีๆกันทั้งนั้น พิมก็เลยเข้าไปคะ คนในวงดูพิมตาค้างคะ ก็นมพิมมันแน่นคับเสื้อคะ กางเกงก็สั้น ชายมองพิมแล้วอมยิ้ม ส่งเหล้าให้คะ บอกว่าผสมอ่อนๆให้ พิมรู้ตอนหลังว่า ชายแอบใส่ยาปลุก sex ลงไป พวกเขารู้ว่าพิมอยากนอนกับชายคะ ชายเลยชวนเพื่อนมาลงแขก เพราะจะได้เอาฟรีคะ พิมก็กินคะ สักพักหลังจากคุยกันไป ยาก็เริ่มออกอาการ พิมร้อนวูบวาบคะ ก็เริ่มรู้ว่าโดนวางยา แต่ก็ไหนๆแล้ว พิมบ่นว่าร้อน คนในวงเลยบอกว่า ร้อนก็ถอดเสื้อซิจ๊ะ พร้อมกับมีมือมาดึงเสื้อคะ พิมไม่รู้อายแล้วคะ ยอมโดนเอาเสื้อออก เหลือแต่นมสองเต้าเด้งออกมา มีเสียงฮือฮา ว่านมใหญ่วะ หัวนมยังแดงอยู่เลยวะ พิมถูกจับไปนอนบนเตียง นมพิมถูกมือใครไม่รู้ขยำ บี้หัวนมจนพิมครางออกมา ชายเดินเปลือยเข้ามา บอกว่า เฮ้ย มาถ่าย

รูปอีกะหรี่นี่ก่อนเร็ว ถ่ายก่อนเย็ด กับหลังเย็ดไง ดูว่ารูจะบานแค่ไหนกัน พิมถูกจับถอดออกหมด นอนอ้าขา ไม่มีแรงจะต้านทานอะไร ได้แค่ครางบิดตัวไปมาด้วยความอยากโดนควยยัดรู ขาพิมถูกชันขึ้น พวกนั้นจับพิมถ่างขา แหวกหีถ่ายรูปไว้ ถ่ายนมพิมโดยมีคนมาจับขยำอยู่ พิมคราง หีโดนนิ้วยัดเข้าทีละนิ้ว จนถึงสามนิ้ว พิมสะดุ้งเลยคะ แม่งยังยัดได้อีกนะนี่ คงโดนมาเยอะ เอาเหอะมึงก็ ได้เอาฟร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hidden Ones

- ฉันคือ Hidden Ones และเขียนนวนิยาย "อ่อยจนได้ 4 ตอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
729 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พวกเขามาตอนหนูมีอารณ์

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?