เอาล่ะว่ะ

เอาล่ะว่ะ

ผมอายุ 35 มีเรื่องเสียวอยากจะเล่าให้ฟังผมได้ติดต่อกับสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่อยากมีคนนั่งดูเวลาเอากัน ทั้งสองคนเป็นข้าราชการครู ชายอายุ 32 หญิง 30 หลังจากได้นัดเจอกันและพูดคุยกันจนพอใจแล้ว ก็นัดกันหลังจากนั้นอีก 2 วัน ที่ห้องพักของผม พอถึงเวลานัด ประมาณ 2 ทุ่ม ก็นั่งทานข้าว และดื่มเบียร์กันพอเริ่มจะได้ที่ สามีก็เริ่มเล้าโลมภรรยาทันที ภรรยาเป็นคนที่หน้าตาพอใช้ได้ แต่ นมกับสะโพกสุดยอดมาก วันนั้นเธอใส่กระโปรงสั้นนั่งตรงข้ามผม เป็นโซฟาชุดรับแขก แล้วเธอก็นั่งอ้าขายั่วอารมณ์ผมเต็มที่ ตอนนั้นค.ผมแข็งแล้วล่ะผู้ชายมีลีลาการเล้าโลมเก่งมาก เขาเปิดกระโปรงเธอขึ้นมารูดกางเกงในออกแล้วก้มไปเอาลิ้นเลียที่ หอย รูดลิ้นไปตามร่องแคม วนลิ้นอยู่แถวเม็ดแตด เธอก็ร้องครางตลอดเวลาด้วยความเสียว ส่วนผมตอนนั้นก็ต้องควักเอาค.ผมมาชักว่าวไปด้วย ด้วยความเงี่ยนสุดๆ อยากจะเข้าไปร่วมวงด้วย

แต่มีข้อตกลงกันไว้แล้วว่าห้าม ไม่ให้ผม เอาเธอเด็ดขาด พอเล้าโลมซักพักเธอก็แก้ผ้าออกหมด รวมทั้งสามีด้วยแล้วเธอก็ดูดค.ให้สามีด้วยลีลาที่ชวนให้น้ำแตก จริงๆ สามีก็ถามผมว่าเป็นไงมั่งครับ ภรรยาผม เก่งมั๊ย ผมก็ตอบไปว่าสุดยอดมาก นมเธอสวยจริงๆเลย สะโพกก็ใหญ่ น่าเอามาก สามีก็บอกว่า ลองจับนมเล่นก็ได้นะครับ ขออย่าเอาค.ใส่ไปในหอยเธอเท่านั้น ผมได้ยินก็รีบลุกไปเอามือลูบนมเล่นทันทีตอนนั้นเธอกำลังโก้งโค้ งดูดค.อยู่ ผมก็แกล้งเอาค.ผม ถูแถวก้นเธอ พร้อมกับจับนมเล่นด้วยความมัน ยอมรับว่าน้ำผมจะแตกให้ได้เลยหลังจากนั้นสามีก็จับเธอเอาท่าหมา ผมก็ไปนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ มือนึงชักว่าว อีกมือก็ขยี้นมเธอตลอดเวลา เธอร้องเสียงดังมากทุกครั้งที่สามกระแทกค.เข้าไปในรูเธอจะร้อง เสียงลั่นห้องเลย แล้วสามีก็พูดขึ้นมาว่าสงสารพี่จังดูดค.ให้พี่เค้าหน่อยสิ ผมได้ยินก็ดีใจมากเหมือนสวรรค์มาโปรด เธอก็ก้มหน้ามาดูดให้ผม ลิ้นเธอไวมากเลียที่ปลายหัวค.เลียไปถึงไข่ จนผมขนลุกตลอดเวลา สามีก็บอกผมว่า

ถ้าน้ำจะออกแล้วบอกนะครับ ขอให้ออกข้างนอกอย่าให้แตกในปาก เธอดูดให้ผมซักพักไม่นานผมก็บอกว่าน้ำจะออกแล้วครับ เธอก็เอามือมากำค.แล้วชักว่าวให้ผม จนน้ำแตก นองพื้นไปหมดเลย ยอมรับว่าเป็นการชักว่าวที่เสียวมากที่สุดเลย แล้วทั้งสองก็jetกันอีกหลายท่าจนน้ำแตกทั้งคู่ ผม ก็นั่งดูด้วยใจเต้นระทึกตลอดเวลา แล้วเราสามคนก็นั่งคุยกันซักครู่ สามีก็ถามว่าเป็นไงมั่งสนุกมั๊ย หายเงี่ยนยัง ผมก็ตอบว่าสนุกม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอาล่ะว่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
993 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบกางเกงใน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?