ความในใจของโคแก่

ความในใจของโคแก่

ความในใจของโคแก่

สวัสดีครับ อายุผมตอนนี้ก็ปาเข้าไป 40 กว่าแล้ว เรียกได้ว่าเข้าสู่วัยกลางคน ก่อนหน้านี้ ผมมีชื่อเสียงเรื่องจีบผู้หญิง จนเรียกได้ว่า หัวหน้าหน่วยทะลวงฟัน เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ผมจีบ ไม่เคยมีใครรอดมือผมได้สักคน แต่พออายุเริ่มเยอะ อะไรๆมันก็เริ่มเปลี่ยนครับ ไม่ใช่ผมหมดไฟนะ พอตอนนี้ผมยิ่งกลัดมันมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ยิ่งกับสาวๆสวยๆ วัยแรกรุ่น เห็นแล้วมันยากจะเคี้ยวซะจริงๆ เด็กๆสมัยนี้ใช่ย่อยซะเมื่อไหร่ แค่เห็นพวกเธอแต่งเนื้อแต่งตัวก็เสียวแล้ว ยิ่งเวลาใส่ชุดมหาลัยนี้นะ โอ้ย.. ผมจะบ้าตาย ให้ครั้นจะให้มาไล่จีบเด็กมันก็ดูไม่งาม ตัวผมเองก็ไม่ได้มีเงินถุงเงินถัง จะให้ไปซื้อกินบ่อยๆ มันก็เสียดาย แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว ตัวผมเองก็ไม่อยากเชื่อว่าพระจ้าจะประทานความสุขมาให้ผมขนาดนี้

เข้าเรื่องเลยละกัน ผมมีลูกสาวอยู่สองคนครับ คนโตชื่อ ‘จูน’ คนเล็กชื่อ ‘กีต้าร์’ ด้วยความที่เป็นนักดนตรีเก่าเลยตั้งชื่อลูกแบบนี้ สองคนนี้อายุต่างกัน 3 ปี เพราะตอนนี้คนโตเรียนมหาลัยอยู่ ปี3 คนเล็กก็เพิ่งจะเข้าปี 1 ไม่ต้องเดาก็ได้ครับ สองคนนี้ เสร็จผมแล้ว แล้วไม่ใช่แค่รอบเดียวด้วย 55 แน่นอนทุกวันนี้ผมผลัดกันเย็ดพวกเธอแทบจนน้ำแตกแล้วแตกอีกแทบทุกวัน จนตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์ก็ไม่ปาน ส่วนแฟนผมนะเหรอ ผมลืมไปเลย มีเนื้อเนียนๆนุ่มๆ รูแน่นๆอยู่บีบให้บดให้กระแทกอยู่ยังงี้ เรื่องอะไรจะกลับไปกินของคาวๆละใช่มั้ยครับ

แถมพวกเธอแต่ละคนก็ใช่ย่อย ขาว สวย เซ็ก เอ็กซ์แตกกันทั้งคู่ ยิ่งคนโตผมนี้เป็น พริตตี้ อีกต่างหาก แต่จริงๆแล้วทั้งคู่มีดีกันคนละแบบครับ เพราะ จูนจะออกแนวสาวเปรี้ยว มั่นใจ เซ็กซี่ ส่วนคนเล็กจะเป็นแบบเรียบร้อยๆ ดูหวานๆ ใสๆ แต่อย่าคิดว่าอยู่ดีดี ผมจะมาหื่นกับลูกตัวเองนะ ทุกอย่างมันต้องมีเหตุมีผล เรื่องมันคงจะเริ่มจากวันที่ครบครัวผมไปเกาะสมุยกันนั้นแหละ

ย้อนไปสัก ครึ่งปีที่แล้ว ผมพาลูกๆไปว่ายน้ำเล่นกัน ลูกสาวผมชอบว่ายน้ำครับ พอลงน้ำก็ดี๊ด๊ากันใหญ่ ก็เพิ่งจะวันนั้นแหละที่ผมเห็นเธอใส่ บิกินี่ อืมมม... ใครเห็นก็ต้องมีค้างกันมั้ง หน้าอกฟิตคับ โดนรัดอยู่ในบิกินี่ตัวกระจิ๋ว มันก็เลยยิ่งเห็นชัดเข้าไปใหญ่ เวลาเดินทีนี้ผมเห็นมันกระเพื่อมขึ้นๆลงๆเหมือนเยลลี่ยังไงยังงั้น แถมบันท้ายนี้งอนหน้าตีสุดๆ ในใจผมก็คิดเออแหะ ลูกผมเป็นสาวแล้ว ไม่ใช่เด็กที่มาคอยขี่คอผมเหมือนเมื่อก่อน 2-3 นั้นผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

peet2018 kmo

- ฉันคือ peet2018 kmo และเขียนนวนิยาย "ความในใจของโคแก่ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
756 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยผมด้วย

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?