นักเรียนอาจาร

นักเรียนอาจาร

เรื่องของผมเป็นความประทับใจมากครับ ผมเป็นนักเรียนม.5 สายวิทย์ในโรงเรียนมัธยมศึกษาที่มีทั้งนักเรียนหญิง และชาย ปีนี้โรงเรียนได้งบประมาณในการจัดทำวงโยธวาทิตให้ทันในช่วงการกิจกรรมแข่งขันกีฬาของจังหวัด ด้วยงบประมาณจาก อบจ.เนื่องจากโรงเรียนไม่มีครูสอนดนตรี จึงได้จ้างครูมาสอนพิเศษในการทำวงโยธวาทิตในวันเสาร์ อาทิตย์มีการเลี้ยงอาหารกลางวันด้วย ในการรับสมัครนักเรียนรุ่นแรกเข้ารับการฝึกสอนมีนักเรียนชั้นม.ปลายประมาณ 60 คน รวมทั้งดรัมเมเยอร์ หลังจากทำการฝึกซ้อมประมาณ 2 สัปดาห์พวกเราก็สนิทสนมกันมากขึ้นและผมได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าผู้ดูแลการฝึกซ้อม และการจัดการเครื่องดนตรีทั้งหมดห้อวฃดนตรีอยู่อาคารชั้น 2 มีกุลแจห้องซ้อมดนตรี 2 ห้อง นักดนตรีส่วนใหญ่ขับรถมอเตอร์ไซด์ ซ้อนกันมาจอดหน้าอาคารเต็มไปหมด วันนั้นหลังจากซ้อมดนตรีภาคบ่ายจนถึงเย็น นักดนตรีก็ทยอยกลับบ้าน ผมก็ทำหน้าที่จัดเก็บเครื่องดนตรี ตรวจเช็ความเรียบ

ร้อยปกติ ก้อยซึงเป็นนักเรียนม.6 ที่ผมแอบมองอยู่เสมอ เธอเป็นคนผิวขาว รูปร่างสูงโปร่ง เอวคอด อกโตพองามได้สัดส่วน ไว้ผมยาว เป่าแซ็กโซโฟนก้อยบอกว่าเพื่อนที่มาด้วยกันกลับไปก่อนจะขออาศัยมอเตอร์ไซด์ผมกลับไปด้วย ผมเห็นว่าอยู่ในเส้นทางไปด้วยกันเลยรับปากจะไปส่งเธอ แล้วก็มาช่วยผมจัดเก็บเครื่องดนตรีด้วย ตอนนั้นในห้องเก็บเครื่องดนตรียังเหลือเรา 2 คนเท่านั้น เราคุยกันเรื่องทั่วไปจนใกล้เสร็จ เธอบอกขอเข้าห้องน้ำก่อน ผมเลยพูดแซวไปว่า ฝากของเราไปฉี่ด้วยซิ เธอมองหน้าผมทำหน้าอายๆ แล้วบอกว่าไม่ได้หรอกเราเข้าห้องน้ำผู้หญิง

ถ้าจะฝากเอาฉี่ของเธอมาใส่ในปากเราซิ ผมจึงมองหน้าเธอยิ้มแล้วบอกว่าไปเถอะ เราจะรีบเก็บของ เธอหายไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาพอดีที่ผมเก็บของเสร็จเรียบร้อยกำลังจะปิดไฟ ผมเลยเตือนเธอว่า ก้อยเอาของไปหมดแล้วใช่มั๊ย ผมจะปิดไฟแล้วนะ เธอเดินมาที่ประดูที่ผมกำลัวจะปิดไฟแล้วล็อคห้อง แล้วพูดว่า เราไม่รีบกลับหรอก พ่อ กับแม่ไปงานศพญาติ กลับดึกทุกคืน ที่บ้านมีแต่น้องชายกับยาย คุยกับก้อยก่อนน่ะเดี๋ยวเย็นๆ ค่อยกลับ แล้วเธอก็ลากจูงมือผมไปนั่งเก้าอี้ 2 ตัวหันหน้าเข้าหากัน เธอคุยเรื่องเพื่อนของเธอบ้าง แฟนซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่จบไปแล้วบ้าง

ส่วนผมนั่งฟังมากกว่า คุยไปซักพักเธอบอกว่าหลังห้องมีโต๊ะกับเก้าอี้ครูใช่มั๊ยผมบอกว่ามี ผมบอกว่ามี เธอบอกว่าไปนั่งเก้าอี้บุนวมดีกว่าไม่เมือย ผมเลยปิดไฟปิดประดู เพราะยัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมชาย

- ฉันคือ สมชาย และเขียนนวนิยาย "นักเรียนอาจาร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
578 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ภา พาเสียว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?