โดนแบบไม่ได้ตั้งใจ

โดนแบบไม่ได้ตั้งใจ

เป็นเรื่องราวครั้งแรกที่โดนเสียบ สมัยเมื่อเข้าไปเป็นนักเรียนทหาร

เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานจนกลายเป็นความทรงจำฝังใจ

สมัยเมื่อเรียนจบ ม.6 เกกมะเหรกเกเร ตามประสาเด็กวัยรุ่นผู้ชาย ที่เรียนแบบลุ่ม ๆ ดอน เอาตัวรอดจนจบมาได้ เพราะไม่เห็นคุณค่าของการศึกษาเท่าไหร่ในช่วงนั้น อีกอย่าง ที่บ้านก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร หาเช้ากินค่ำ จึงไม่มีเวลามานั่งใส่ใจอบรมสั่งสอนกัน หนทางออกที่ดีที่สุดคือการสอบเข้าไปเรียนต่อสายนักเรียนทหาร เพราะอย่างน้อยระหว่างเรียนก็มีเงินเดือน และเบี้ยเลี้ยงกินใช้ ไม่เสียเงินค่าเทอม ในที่สุดก็สอบได้และเข้าเรียนเป็นนักเรียนทหาร ไปเรียนถึงค่ายที่ จ.ประจวบฯ โน่น ไกลบ้านมาก ๆ

ใครบอกว่าทหารไม่ลำบาก แม่ง เข้าไปแรก ๆ โดนทำโทษ ทั้งยึดพื้น กลิ้งหน้า กลิ้งหลัง สารสารพันวิธีที่รุ่นพี่ และครูฝึกจอมเฮี๊ยบจะสรรหามาลงโทษ ไอ้เราเด็กบ้านนอก คนนึง ขนาดว่า สมัยเรียนหนังสือก็เคยเล่นกีฬาอยุ่ประจำพอให้ร่างกายแข็งแรงยังปรับตัวเข้า กับสภาพการเป็นนักเรียนทหารได้ไม่ดีเลย คิดถึงบ้าน คิดถึงพ่อแม่มาก แต่ก็ต้องทำใจ เพราะเข้ามาแล้ว ต้องอดทนเดินหน้าลูกเดียว

ตื่นนอนตั้งแต่ตีห้า ล้างหน้าแปรงฟันทุกอย่างต้องรีบเร่งว่องไว เดี๋ยวเสียงนกหวีดดังปรี๊ดขึ้นมา ต้องคอยฟังคำสั่งว่าครูฝึกจะสั่งให้ทำอะไร เป็นการฝึกความพร้อมเพรียง เพื่อความมีวินัยของทหาร เหงื่อไหลเป็นน้ำทั้งวัน ตกเย็นได้อาบน้ำล้างตัวแค่น้ำเพียงห้าขัน

แรก ๆ ก็สลบไสลด้วยความเหนื่อยเพลีย พอเริ่มปรับตัวได้ ถึงเวลานอนนอนไม่หลับ เพราะมันเคยได้อาบน้ำแบบสบาย ๆ ตัว มันเริ่มคันตัวระคายจนนอนกระสับกระส่าย จนในที่สุดทนไม่ไหว

ผมแอบย่องลงมากลางดึก จำไม่ได้หรอกเวลาประมาณเท่าไหร่ แต่ไม่ใช่เวลาปกติแน่ ๆ เพื่อนหลายคนเข้านอนกันหมดแล้ว ผมย่องเข้าห้องอาบน้ำ ที่เป็นรั้วปูนบังเอาไว้ แล้วเริ่มใช้ถังน้ำ แอบตักน้ำขึ้นมาจากบ่อปูนซีเมนต์ เพื่ออาบน้ำชำระคราบเหงื่อไคลให้หายระคายเคืองตัว ขณะที่กำลังอาบน้ำอย่างสบายใจ ฟอกถูสบู่จวนจะเสร็จแล้ว ความซวยก็มาเยือน

"เฮ้ย/ ไอ้..... นี่มึงแอบหนีลงมาอาบน้ำคนเดียวหรือวะ " เวรละ เสียงรุ่นพี่จอมเฮี๊ยบ จอมโหดประจำกองร้อย ดันมาเจอเข้าให้ งานนี้ คงโดนทำโทษอ่อวมอรทัยแน่ ๆ

"มานี่เลยมึง เดี๋ยวกูจะบอกสิบเวรให้ทำโทษมึงให้หนักเลย เล่นเอาเปรียบคนอื่นแอบลงมาอาบน้ำตอนดึกคนเดียวแบบนี้"

"พี่ครับ คือผมคันตัวนอนไม่หลับน่ะครับ พี่จะทำโทษอะไรผมยอมท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nattapol Srichamni

- ฉันคือ Nattapol Srichamni และเขียนนวนิยาย "โดนแบบไม่ได้ตั้งใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1469 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยแม่ลางรถ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?