เอาก็เอาวะ 2

เอาก็เอาวะ 2

ผมก็พยายามบ่ายเบี่ยงมันครับ แต่เพื่อนผมมันก็พยายาทุกอย่าง ทั้งเกลี้ยกล่อม ทั้งอ้อนวอน ทั้งแกล้งเยาะเย้ยหาว่าผมปอดมั่ง ไม่รักเพื่อนมั่ง ในที่สุดผมก็เลยต้องยอมหลวมตัวรับปากไปกับพวกมัน แต่จริงๆแล้ว ผมก็อยากจะดูเรือนร่างแท้ๆของอาผมเหมือนกัน.... มันจะเหมือนที่ผมจินตนาการไว้หรือเปล่าหนอ?

เมื่อทุกอย่างตกลงกันได้ .เราก็เริ่มแผนการถ้ำมองของเราทันที ซึ่งมันไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลย เพราะห้องน้ำอยู่ติดกับห้องนอนผมอยู่แล้ว เราเอาสว่านเจาะรูห้องน้ำไว้5รู ครบทุกคน เล็งตำแหน่งเหมาะๆที่เห็นได้ชัดๆ จากนั้นก็เอากระดาษทิชชู่อุดไว้ ไม่ให้แสงไฟจากห้องผมลอดเข้าไปในห้องน้ำ

แล้ววันดีเดย์มาถึง ผมบอกกับอาว่าจะชวนเพื่อนมาทำรายงานและจะค้างกันที่บ้าน อาผมก็ไม่ว่าอะไรครับ แถมยังทำกับข้าวมาเลี้ยงทุกคนอย่างเต็มที่อีกต่างหาก

บอกตามตรงว่าตอนนั้นผมก็รู้สึกละอายใจบ้างเหมือนกัน แต่มันไม่มีทางเปลี่ยนแปลงอะไรได้แล้ว พอกินข้าวเสร็จเราก็กลับเข้าห้อง พวกเราตื่นเต้นกันมาก ทุกคนรอเวลาที่เธอจะมาอาบน้ำ...

อาผมก็ทำงานอะไรไปเรื่อย พอถึงตอนสามทุ่มก็ได้เรื่องครับ ทันทีที่เสียงประตูห้องน้ำเปิด พวกเราแต่ละคนก็ฮือกันไปจับจองรูที่เจาะไว้ หัวใจผมเต้นตูมตามเลยครับ

เธอเข้าห้องน้ำมาด้วยชุดเต็มยศเลย ทั้งเสื้อทั้งกระโปรงอยู่ครบ สงสัยคงกลัวว่าระหว่างเดินมาเข้าห้องน้ำจะโดนพวกผมเห็น หารู้ไม่ว่าพวกเราต่างมารอดูหอยเธอในห้องกันหมดแล้ว อาผมเข้ามาแล้วก็แขวนผ้าเช็ดตัวไว้กับราว ผมจ้องเขม็งนึกว่าเธอจะถอดเสื้อผ้า แต่ที่ไหนได้เธอดันหยิบแปรงสีฟันมาแปรงฟันซะก่อน เธอแปรงฟันของเธอไปเรื่อยๆ ส่วนพวกเราก็พากันจ้องก้นของเธอที่สั่นไปส่ายไปขณะแปรงฟัน อูยยย..ขนาดยังไม่แก้ผ้า ยังเสียวเป็นบ้า ก็บรรยากาศมันชวนให้เสียวเหลือเกิน ผมมองก้นอวบๆใหญ่ๆของเธอแล้วก็อยากจะถลกกระโปรงออก แล้วไปบีบไปซุกก้นซะให้สะใจ

พอเธอแปรงฟันเสร็จ นาทีที่เรารอคอยก็มาถึง เธอเริ่มถอดเสื้อออก ผมแทบจะหัวใจวายเสียให้ได้ อกของเธออวบใหญ่กลมกลึงตึงแน่นอัดอยู่ในยกทรงลูกไม้สีดำ สะโพกผายแน่นดันเป๊ตติโค๊ทสีดำบางๆเน้นให้เห็นส่วนโค้งได้รูป ซึ่งตัดกับผิวขาวๆของเธอ ยั่วน้ำลายเป็นบ้า มือของเธอปลดเปลื้องตัวเองต่อไปเรื่อยๆ เป๊ตติโค๊ทปล่อยร่วงลงไปกองกับพื้น คราวนี้พวกเราตาลุกวาวเลยเพราะท่อนล่างเธอเหลือเพียงกางเกงชั้นในสีดำตัวจิ๋ว ปิดจิ๋มไว้เท่านั้น

จากนั้นเธอก็ถอดยกทรงและรูดกางเกงใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

patima

- ฉันคือ patima และเขียนนวนิยาย "เอาก็เอาวะ 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1208 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?