เรื่องมีอยู่ว่า

เรื่องมีอยู่ว่า

...เราเป็นคนหนึ่งที่ติดใจในเรื่องของกาม (sex) มากๆๆๆๆ เราชอบนั่งดูหนังโป๊กับเพื่อนๆผู้หญิงเวลาพวกเราดูหนังโป๊กันเสร็จก้อจะปวดฉี่กันมากๆจึงจะแย่งกันเข้าห้องน้ำ เราเองก้อชอบปวดฉี่เวลาดูเรื่องอย่างว่าแต่ตอนนี้เราเพิ่งเข้าใจว่ามันไม่ใช่ฉี่แต่มานคือน้ำอย่างว่า...เราเพิ่งรู้เมื่อเกิดเรื่องนี้ขึ้นกับเรา เข้าเรื่องเลยละกันน่ะค่ะ เราชื่อมิ้น เป็น คนผิวขาว หน้าตาน่ารักมากๆๆ เราไม่ได้ชมตัวเองน่ะ แต่ดูจากปริมาณผู้ชายที่มาจีบเราพูดได้คำเดียวว่าเยอะมากๆๆหล่อๆๆและรวยๆๆทั้งนั้น เราเป็นสัดส่วน34-24-36 เราเพิ่งมาเข้าใจว่าทำไมผู้ชายมันถึงมาจีบเรากันเยอะ

ตอนแรกๆเราก้อสงสัยแต่ตอนนี้พอจะเข้าใจล่ะก้อเพราะมันจะหวังฟันมิ้นนี่แหละ พวกเพื่อนๆผู้ชายเราชอบพูดกันว่าชอบผู้หญิงก้นใหญ่เพราะเวลาโยกมันดีเราก้อไม่เข้าใจหรอกอะไรคือโยกมันพอเราถามมันกลับไปมันก้อบอกว่าลองเอากับมันดูดิจะได้รู้อะไรคือโยกมันเราในตอนนั้นอ่อนต่อโลกพอควรก้อไม่กล้าลองแต่เดี๋ยวนี้ไม่ล่ะค่ะเราเก่งมากๆเพราะได้คนสอนดี..อิอิ..คนที่สอนมิ้นนี้ก้อไม่ใช่ใครอื่นเลยเพื่อนพี่ชายมิ้นนี่แหละค่ะ..เค้าชื่อพี่แพน พี่แพนเป็นหนุ่มวิดวะกำลังเรียนป.โทในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งซึ่งมิ้นเองก้อกำลังจะเข้ามหาลัยเดียวกับพี่แพนเหมือนกันจะได้มีเวลา....มากขึ้นอิอิ พี่แพนเป็นคนจีบมิ้นก่อน มีอยู่วันหนึ่งพี่ของมิ้นไปเที่ยวเทคแล้วเค้าไม่ได้เอาตังไปด้วยเลยโทรเรียกมิ้นให้ไปเอาตังไปให้เค้ามิ้นก้อขึ้เกียจแต่ทำไงได้ มิ้นเป็นคนกลัวพี่มากๆค่ะ กลัวมากกว่าพ่อกับแม่ซะอีกเลยจำเป็นต้องไป แต่แหมไปทั้งทีใช่ป่ะ มิ้นก้อแต่งตัวค่อนข้างโชว์เนื้อหนังมังสาซะหน่อย คือมิ้นเป็นคนชอบแต่งตัวมากๆ

ตอนเราแต่งก้อไม่ได้คิดอะไรหรอกน่ะว่าใครจะมองยังไงเพราะเราชอบนี่นามิ้นใส่สายเดี่ยวกระโปรงสั้นสายเดี่ยวค่อนข้างรัดนมมิ้นมากๆเลยโชว์สัดส่วนมิ้นท์ไปเต็มที่เลยก้อนมของมิ้นมันเล็กๆกันที่ไหนใส่กระโปรงสีขาวเน้นก้นอวบๆใหญ่ ก้ออย่างที่มิ้นบอกมิ้นเป็นคนมีก้นค่อนข้างมาก คือกล้าพูดได้เลยว่าไม่มีผู้ชายคนไหนที่เห็นก้นมิ้นแล้วไม่มอง พอมิ้นแต่งตัวเสร็จก้อออกไปหาพี่เลย พอไปถึงเราก้อรีบตรงไปหาพี่ชายเรา เพระมิ้นจะเขินๆเวลาเดินคนเดียว มันจะมีผู้ชายไม่มองนมก้อมองก้นมิ้น มิ้นเลยอายๆ รีบตรงดิ่งไปหาพี่กะจะให้เงินแล้วรีบกลับบ้าน พอมิ้นไปถึงโต๊ะที่พี่นั่งพี่ก้อแอบดุมิ้นนิดๆที่แต่งตัวโป๊ๆ ก้อมิ้นชอบนี่นามิ้นก้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Rin

- ฉันคือ Rin และเขียนนวนิยาย "เรื่องมีอยู่ว่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
629 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่ตั้งใจ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?