ญาติๆ

ญาติๆ

ดิฉันและสามีแต่งงานกันมานานกว่าสิบปีแล้วดิฉันอายุ29สามี31แต่ไม่มีลูกสักที ทั้งๆที่เราทั้งคู่สุขภาพแข็งแรง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ สัดส่วนของดิฉัน 34-25-36 สูง162 ดิฉันและสามีอยากมีลูกมาก สามีก็ชวนดิฉันไปตรวจกับหมอสูติ จึงทราบว่าว่าสามีเชื้อ

มีปริมาณน้อยและไม่แข็งแรง เราก็เลยหมดหวัง จะไปเอาเชื้อคนอื่นมาผสมก็ทำใจไม่ได้ พอหนักๆเข้าสามีก็คุยกับดิฉันว่าอาชัชอาแท้ๆสามีซึ่งมีบุญคุณกับครอบครัวอย่างล้นเหลือโดยช่วยให้ครอบครัวของเรารอดพ้นวิกฤตช่วงที่มีปัญหาเรื่องการเงินระหว่างปี39-40 มาได้อย่างหวุดหวิดเป็นบุณคุณประเภทใช้กันตลอดชาติไม่หมดน่าจะช่วยได้

โดยขอน้ำเชื้อมาผสมกับของดิฉันคุยไปคุยมาสามีก็บอกว่าอย่างที่เคยบอกดิฉันมาหลายครั้งตัวเขาเองอยากตอบแทนโดยให้ดิฉันร่วมหลับนอนกับอาด้วยซ้ำไป ดิฉันก็เออออตามไปด้วยอย่างงงๆ เพราะสามีเคยพูดอย่างนั้นจริงๆแต่ไม่นึกว่าจะ

พูดจริงและเป็นจริง อาชัชเองก็ยังไม่แต่งงานแม้จะอายุ 40 แล้ว แต่อาชัชเป็นคนที่หุ่นดี รูปหล่อ แข็งแรงเพราะดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี ถ้าให้อาชัชร่วมรักกับดิฉันจนท้องน่าจะดีกว่าให้หมอทำกิ้ฟให้ ดิฉัน

นึกๆดูก็อยากลองดูเหมือนกัน มันแปลกๆดี และอาชัชเป็นสายเลือดเดียวกับสามีด้วยก็เลยตอบตกลง สามีรีบนำเรื่องไปปรึกษาอาชัช อาได้

ฟังเรื่องก็มาคุยกันที่บ้านเราและเมื่อดิฉันตอบตกลงต่อหน้าอาเพราะอยากตอบแทนบุณคุณด้วย อาชัชบอกต่ออีกว่าถ้าจะให้ได้ผลดิฉันต้องมีอารมณ์ด้วยคือถ้าเสร็จสุดยอดพร้อมๆกันในขณะที่ร่วมรักกับอาจะทำให้ท้องเร็วขึ้น ดิฉันอายอามากเลยแต่ก็รู้สึกฉ่ำแฉะภายในร่องหลืบ คืนนั้นสามีให้ดิฉันอยู่ในห้องสองคนกับอาชัชและสามีก็เปิดโอกาสให้เพื่อให้มีอารมณ์กันได้เต็มที่โดยขอออกไปทำธุระข้างนอกสักสองชั่วโมง ดิฉันอยู่กับอาเงียบๆสักครู่อาชัชก็ลุกขึ้นเดินมาที่ดิฉัน แล้วใช้มือเสยผมดิฉัน แล้ว หอมที่หน้าผากเบา ๆ ทำเหมือนผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก ทำให้ดิฉันรู้สึกอบอุ่นคลายความประหม่าลงไปมาก ไปอาบน้ำ

ให้สบายเนื้อสบายตัวซะก่อนนะหนูนะ ดิฉันเข้าไปอาบน้ำขณะที่ถูสบู่ ดิฉันอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าขนหนูเดินออกมา อาชัชไม่มองดิฉันคงกลัว ดิฉันอาย แล้วอาชัชก็อาบน้ำเสร็จแล้วก็เข้ามานั่งที่หัวเตียง ซึ่งดิฉันนอนตะแคงหันหลังให้ ใจดิฉันเริ่มสั่นอาชัชเอื้อม มือมาดึงตัวดิฉันให้พลิกหงายแล้วก้มลงหอมหน้าผากแล้วเลื่อนลงมาที่ซอกคอ สองมือก็บดบี้หน้าอกอวบของดิฉันจน ดิฉันเกิดอารมณ์ขึ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ญาติๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
649 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป the เมีย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?