อุ๋ยไปเที่ยว

อุ๋ยไปเที่ยว

อุ๋ยไปเที่ยวทะเล

เรื่องนี้เกิดขึ้นนานมากแล้ว น่าจะเป็นปี พ.ศ.2543 ตอนนั้น สามี อุ๋ยยังมีชีวิตอยู่ ลูกสาวอุ๋ยอายุ ยังไม่เต็มขวบดี อุ๋ยเพิ่ง อายุ 22 ปี เห็นจะได้

อุ๋ยเป็นคนรูปร่างคอนข้างบาง จำได้ตอน ยังไม่มีลูก อุ๋ยหนักประมาณ ประมาณ 48- 49 กก. เท่านั้น พอมีลูกก็เพิ่มมาอีกเล็กน้อย ประมาณว่าหุ่นนางแบบเลยล่ะค่ะ ตอนนั้นเป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวอุ๋ย ก็มี สามี ลูก 2 คน แม่บ้าน แล้ว ก็น้องชายอุ๋ย กับแฟนเขาน่ะค่ะ ไปเที่ยวชายทะเลกัน ที่ จว.ประจวบคีรีขันธ์ พักแถว หาดสามร้อยยอด

เพื่อนสามีมีบ้านพักตากอากาศ อยู่ที่นั่น เป็นที่ดินส่วนตัวเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ปลูกบ้านล้อมรั้วซีเมนต์ไว้เป็นส่วนตัวดีมาก ด้านติดทะเลเปิดโล่ง ทำให้พวกเรามีหาดส่วนตัว ที่แทบไม่มีคนอื่น มาเล่นเลยค่ะ

วันนั้นเราเดินทางไปถึง ประมาณบ่าย 4 โมงเห็นจะได้ ช่วยกันขนข้าวของลง จัดบ้านเสร็จก็เกือบมืด

เลยไม่ได้เล่นน้ำทะเลกัน พวกเราออกไปหาอาหารทานกันเสร็จ ประมาณ 2 ทุ่มกว่า ๆ ก็กลับมานอน อุ๋ยนอนกับสามี ห้องหนึ่ง ลูก ๆ นอนกับแม่บ้าน ส่วนน้องชายก็นอนกับแฟนเขาอีกห้องหนึ่ง อาบน้ำเสร็จอุ๋ยกับสามีก็เข้านอน

ชุดนอนของอุ๋ยทุกตัว จะเป็นผ้าบาง ๆ มองทะลุเข้าไปถึงเนื้อใน ยาวแค่เข่า ด้านบนเป็นสายเดี่ยวคล้องไหล่ คอเว้ามากขนาดยืนตรง ยังโผล่มาตั้งค่อนเต้าเกือบเห็นหัวนม ดูเซ็กซี่มาก สามีบอกนะคะ แต่สามีไม่ได้เป็นคนซื้อให้หรอกค่ะ น้องชายอุ๋ย ต่างหาก แต่สามีคิดว่าอุ๋ยซื้อเอง

เวลาออกมานอกห้องนอนอุ๋ยจะสวมเสื้อคลุมทุกครั้ง เพราะมันโป๊มาก อีกอย่างอุ๋ย ไม่ชอบใส่อะไรไว้ข้างในเวลานอนค่ะ มันอึดอัด อุ๋ยเพลียมากแล้วก็ง่วงด้วย คงเกิดจากการขนของ แล้วก็จัดบ้านมั้งคะ แต่สามีอุ๋ยสิไม่ยอมง่วงสงสัยเปลี่ยนอากาศมั้ง

“อุ๋ย จ๋า ง่วงแล้วเหรอพี่ยังไม่ง่วงเลยจ้ะ”

“อือ...ค่ะ”

อุ๋ยตอบไปขณะตาสะลึมสะลือเกือบหลับ แต่สามีไม่พูดเปล่า ล้วงมือลอดผ่านชุดนอน เข้าไปสัมผัสเนินเนื้อโหนกนูนที่มีเส้นขนขึ้นเพียงบางเบา ราวเด็กสาวที่ยังไม่โตเต็มที่ เขาสัมผัสแผ่วเบา ไปตามรอยแยกของร่องหลืบ ถ้าเป็นเวลาปกติ อุ๋ยคงเสียวซ่านไปกับรสสัมผัสนั้น แต่เวลานี้กลับรู้สึกรำคาญ คงเป็นเพราะกำลังง่วงจัด

“พี่ จะทำอะไรก็ ทำเถอะอุ๋ยง่วง แล้ว รีบ ๆ ทำเข้า”

อุ๋ยบอกทั้งที่ตาไม่ลืม เขาถลกชุดนอนขึ้นจับขาอุ๋ยอ้าออก

แล้วอุ๋ยก็รู้สึกถึงท่อนเนื้อของเขาที่ค่อนข้างนิ่มแต่ร้อนลุ่ม แทรกผ่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "อุ๋ยไปเที่ยว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


4min
1039 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ในห้องนำ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?