ครั้งแรกที่ว่าวโชว์

ครั้งแรกที่ว่าวโชว์

พิ่งไปประชุมสัมมนาพร้อมกับเยี่ยมลูกค้ามาหลายวันติดกันครับ โรงแรมดีขนาดมีเนตให้ใช้ แต่ห้องที่ผมได้เปิดม่านห่างออกไปซักสามสี่เมตรเจอกับกำแพงอาคารที่จอดรถไม่เห็นวิวอะไรเลย ถ้าเป็นคนอื่นคงขอเปลี่ยนห้อง แต่คนชอบแก้ผ้าแบบผมชอบครับเพราะหมายความว่าผมสามรถเปิดม่านทั้งสองชั้นทำอะไรอยู่ในห้องก็ได้ เยื้องออกไปทางขวาเป็นอาคารอยู่บนคอมเพลกซ์เดียวกันกับโรงแรมแต่ใช้เป็นอาคารสำนักงานให้เช่า ตอนกลางวันผมดึงม่านบางปิดทางขวาแค่เกือบครึ่งเดียวก็พอแล้ว ส่วนของอาคารสำนักงานที่อยู่ใกล้ห้องผมที่สุดคือโถงบันไดและทางหนีไฟ ผมมองไปเห็นพนักงานทั้งชายหญิงออกมายืนสูบบุหรี่อยู่เสมอ

กลางคืนดึกๆถ้าไม่ออกไปไหนผมก็ขึ้นมานั่งทำงานแล้วลงท้ายด้วยเล่นเนตตลอด คงไม่ต้องเดาว่าต้องแก้ผ้าเล่นเนตว่าวไปด้วยเป็นส่วนใหญ่ โต๊ะทำงานก็อยู่เกือบติดหน้าต่างแหละครับ แต่ผมย้ายเก้าอี้มาอีกด้านนั่งหันหน้าออกทางหน้าต่าง

คืนนึงซักเกือบตีสองขณะดูรูปโป๊ในเนตหัวควยกำลังเยิ้มมีความรู้สึกเหมือนใครกำลังมองอยู่ เหลือบตาไปดูเห็นชัดเลยครับ ยามคนนึงกำลังยืนติดหน้าต่างโถงบันไดฝั่งอาคารสำนักงานสูงกว่าห้องผมสักสามชั้นมองอยู่ ยามคนนั้นก็กล้ามากเพราะไฟตรงที่ยืนอยู่ค่อนข้างสว่าง ยืนอยู่ตรงนั้นคงมองเห็นห้องด้านนั้นได้ทุกห้อง อาจถูกแขกที่พักรายงานเดือดร้อนได้

พอผมหันหน้าไปมองตรงๆแกก็ค่อยๆถอยหลังออกไปจนผมมองไม่เห็น ซักพักไฟตรงที่แกยืนอยู่ก็ดับลง แต่แกคงไม่รู้ว่าถึงจะดับไฟแล้วไฟจากที่อื่น(ซึ่งผมเดาว่าเป็นไฟที่ชานพักบันได)มันก็ยังสว่างพอที่ผมจะมองเห็นว่าแกกลับมายืนที่หน้าต่างใหม่อยู่ดี ความเงี่ยนจนอยากโชว์ทำให้ผมหันจอโน๊ตบุ๊กไปทางยาม ขยับให้อยู่ในมุมที่เหมาะ ขยายภาพให้ใหญ่อย่างน้อยหวังว่ายามคงจะเห็นว่าผมดูรูปควยอยู่ไม่ใช่อีกอย่างนึงที่แกเข้าใจ

ถ้าผมเป็นยาม ใครมาทำแบบนี้ผมก็จะรู้แล้วว่าที่แอบมองอยู่น่ะถูกจับได้ แต่ยามคนนี้ไม่ครับ แกก็ยังยืนมองอยู่อย่างนั้น ผมถือว่านี่คือการท้าทายเลยลุกขึ้นยืนปั่นควยลูบหน้าอกบี้หัวนมเดินไปจนเกือบติดกระจกหน้าต่าง หลังจากมองชั้นอื่นจนแน่ใจแล้วว่าไม่มีใครอีกผมก็ก้าวไปยืนจนเกือบชิดกระจกในที่สุด ว่าวไปเรื่อยๆสลับกับเอาหัวควยไถกระจกด้วยนำ้เงี่ยนบ้าง ละสายตาจากยามสลับไปเช็คดูชั้นอื่นบ้างว่ามีคนมาดูด้วยหรือไม่

ตื่นเต้นขนาดนี้เลยใช้เวลาไม่นานขนากว่าวจนปวดควยหรอกครับ น้ำว่าวพุ่งแรงรดกระจกค่อยๆไหลลงขอบหน้าต่างเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กฤษณะ เซี่ยงหวอง

- ฉันคือ กฤษณะ เซี่ยงหวอง และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกที่ว่าวโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
778 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่รหัสสอนเสียว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?