ลักหลับจนเปนเเฟน

ลักหลับจนเปนเเฟน

เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อสัก 5 ปีที่ผ่านมา เรากำลังเรียนมัธยมปลายอยู่ แถวๆ บ้านเราหน้าปากซอย จะมีเด็กๆ อายุไม่เกิน 16 ปี วิ่งเล่น อยู่หลายคน ในจำนวนนั้น ก็มีน้องกิ๊บ อายุราว 15 ปี กำลังน่ารักเลย น้องกิ๊บกับเรารู้จักคุ้ยเคยกันมาหลายปี แบบว่าเล่นหัวกันได้ เราเห็นเป็นเด็กก็ไม่ได้คิดอะไร เหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ตอนเย็นๆ กิ๊บจะเข้ามาเล่นที่บ้านเรา บางวันก็มาดู VDO บ้างมานอนเล่นบ้าง แต่ไม่เคย ค้างคืนเลย จนอยู่มาวันหนึ่งที่บ้านของกิ๊บเขาพากิ๊บมาฝากให้บ้านเราช่วยดูแลสัก 2 วัน พ่อแม่เราก็รับปาก ตกลงตอนเย็นนั้น กิ๊บก็มาทาน ข้าวที่บ้านเรา ก็เหมือนปกติแหละวันนั้นกิ๊บใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีขาว กับกระโปรงนักเรียน เสื้อมันก็รัดรูปจนเราต้องสักเกตเห็นว่า

เด็กคนนี้ไม่ใช่เด็กธรรมดาในสายตาเราอีกต่อไปแล้วเราคงเห็นทุกวันเลยชิน แต่วันนี้รู้สึกว่า หน้าอกกิ๊บจะโต สัดส่วนจะเห็นเป็นรูปร่างมากกว่าแต่ก่อน พอกินข้าวเย็นกันเสร็จ ก็อาบน้ำ ใส่ชุดนอนซึ่ง ชุดนอนกิ๊บก็เป็นกางเกงขาส้นแบบ ขาใหญ่ๆเอวยางยืด หร้อมกับเสื้อยืด หลวมๆ อีกตัว เราก็ชวนกิ๊บดู VDO (หนังธรรมดาน่ะ)ดูไปเรื่อยๆ สักพัก พ่อกับแม่ก็เข้านอน ก็เหลือเรากับกิ๊บเพียงสองคน ดูหนังไปจบเรื่องนึงเราเลยถามกิ๊บว่าจะดูต่อหรือเปล่า พี่มีหลายเรื่องเลย กิ๊บตอบตกลง ตอนนั้นก็ประมาณ 5 ทุ่มได้ เราก็เปิดเรื่องที่ 2 บังเอิญ เรื่องนี้เป็นแนว sexy หน่อยๆ จึงมีบท love กันมากหน่อยเราก็เห็นกิ๊บมองตาไม่กระพริบเลย ส่วนเราเห็นจนชินเลย เลยเฉยๆ ดูไปจนได้เวลาประมาณ เกือบ ตี 1 เราหันมาดูกิ๊บปรากฏว่า

หลับไปตั้งแต่ไม่ไหร่ก็ไม่รู้ กิ๊บนอนในท่าตะแคงขาทั้งสองข้างงอขึ้นมาเล็กน้อยทำให้ชายกางเกง ร่นขึ้นมาถึงขาอ่อน เราเห็นแล้วดันเกิดอยากจะลองลูบขาดู เลยค่อยๆ เขาไปแล้วลองแตะที่ตัวกิ๊บ กิ๊บเฉยครับ ผมเลยได้ใจ ลอง เอามือ ลูบที่ขาอ่อนขึ้นมา มันนิ่มมากครับ ทั้งขาวด้วยผมเลยจับตัวกิ๊บพลิกให้นอนในท่าหงาย กิ๊บยังคงนอนต่อไป (สงสัยจะเป็นเด็กขี้เซา)เมื่อจับหงายได้แล้ว เราก็ค่อยๆ เลื่อนมือเข้าไปใต้กางเกงขาบาน แล้วก็มาหยุดที่ตรงเนิน เราก็ลองใช้นิ้วถูๆ ตรงนั้นดู พบว่าที่กางเกงในรู้สึกเปียกๆ นี่ก็แสดงว่า กิ๊บคงมีอารมณ์ตั้งแต่ตอนดู VDO แล้ว เรายิ่งได้ใจ จัดการค่อยๆ ถอดกางเกงขาบานออกพอหลุดจากปลายเท้า ก็ได้พบ กับเนินน้อยๆ อยู่ภายใต้กางเกงใน เราค่อยๆจับขากิ๊บแยกออกจากัน พอที่เราจะซุกหน้าเข้าไปส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pp

- ฉันคือ Pp และเขียนนวนิยาย "ลักหลับจนเปนเเฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
700 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับแฟนเพื่อน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?