่น้องรัก

่น้องรัก

ผมชื่อโต้งครับ หลังจากที่ผมเรียนจบ ม.6 แล้ว ผมก็ต้องมาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพ เนื่องจากแม่ของผมไม่ค่อยที่จะมีเงินส่งมาให้ผมใช้รายเดือนมากนัก เพราะฉะนั้นแล้วเรื่องที่จะได้ไปอยู่ที่หอนั้นลืมไปได้

เลย ผมโชคดีที่มีน้าชายและน้าสาวมาอยู่ที่กรุงเทพอยู่ก่อนแล้ว ทำให้ผมไม่ลำบากเรื่องที่ว่าจะไม่มีที่พัก ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยที่จะเป็นส่วนตัวนักก็ตาม แต่ก็ช่วยทางบ้านประหยัดค่าใช่จ่ายรายเดือนได้อีกโข

บ้านน้าสาวผมเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น โดยมีแค่ 2 ห้องนอนเท่านั้น ที่บ้านมีอยู่ด้วยกัน 3 คนคือ น้าสาวที่ชื่อ แก้ว น้าชายชื่อหวิน และลูกสาววัยรุ่น ชื่อน้องปอ ผมเห็นน้องปอมาตั้งแต่เล็ก แต่เมื่อน้าสาวย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพ

เมื่อหลายปีที่แล้วพอผมได้เห็นน้องปออีกที ถึงกับตะลึงในความสวยใสน่ารักตามประสาวัยรุ่น น้องปอยังเรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนสตรีชื่อดังี เนื่องจากที่บ้านมีเพียงแค่ 2 ห้องนอนเท่านั้นทำให้น้าผมต้อง

เอาตู้โชว์ ต่างๆ มากั้นเป็นห้องนอนให้ผมนอนที่ด้านล่าง ส่วนทาง น้องปอ แล้ะน้าชายน้าสาว นอนกันที่ห้องนอนทั้ง 2 ห้องด้านบน ผมไม่ค่อยเป็นส่วนตัวนัก เนื่องจากเวลามีแขกมาที่บ้าน เปิดประตู เข้ามาก็ต้องเห็น

เตียงนอนของผมมันไม่น่าดูเท่าไหร่

ทุกเช้ามืด น้องปอจะต้องลงมาเตรียมตัวที่ข้างล่างเพื่อที่จะไปโรงเรียนให้ทัน น้องปอจะเปิดไฟเฉพาะส่วนที่น้องปออยู่ ทำให้ตรงที่ผมนอนนั้นค่อนข้างมืด ผมชอบที่จะแอบมองน้องปอเป็นประจำ ห้องน้ำที่บนบ้านไม่มี

น้องปอจะต้องลงมาอาบน้ำที่ด้านล่าง ผมมักจินตนาการว่าเมื่อเธออยู่ในห้องน้ำเธอจะทำอะไรบ้าง ได้ยินเสียงน้ำราดตัว โดยเฉพาะเสียงฟอกสบู่ เล่นเอาผมเสียวจนควยแข็งอยู่บ่อยๆ น้องปอคงค่อยถูสบู่บนมือก่อนที่จะ

ลูบไล้ไปตามส่วนต่างๆของร่างกาย แค่คิด ผมก็อยากที่จะไปฟอกสบู่ให้น้องปอเสียเอง ผมจะค่อยๆลูบไปบนตัวขาวๆของน้องปอ ใช้ 2 มือ ทั้งฟอกทั้งขยำที่เต้านมของเธอ ก่อนที่จะลูบต่ำลงมา จนถึงส่วนที่ผู้หญิงหวง

แหนที่สุด ผมจะลูบอย่างทะนุถนอม ค่อยๆ เขี่ยที่เม็ดแตดของเธอเบาๆเพื่อเรียกน้ำเงี่ยนจากสาวน้อยให้ได้ ก่อนที่จะโอบกอดให้เธอเข้ามาซบกับอกผม แล้วใช้มือบีบก้นงอนๆ ส่วนด้านล่างก็ใช้ควยถูไถไปตามหีของน้อง

ผอ ยิ่งตัวลื่นๆด้วยแล้ว คงรู้สึกเสียวหัวควยมากเลย แค่คิดน้ำผมก็แทบจะแตกแล้ว แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง เวลาที่น้องปออยู่ในชุดนักเรีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "่น้องรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
617 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องทราย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?