เพื่อนผม

เพื่อนผม

ผมได้เจอเพื่อนคนหนึ่ง รู้จักกันมานานมากแล้ว แต่ผมก็ยังแปลกใจว่าทำไมมันชอบมองผมแปลกๆ อยู่เรื่อย แต่ก็เอาเหอะ มันก็เป็นคนดี แต่อยู่มาวันนึง วันนั้นเราไปเที่ยวบ้านเพื่อนแถบระยองกัน วันนันก็ตามสไตล์ กินเหล้า คุยกันเรื่องไม่พ้นเรื่องผู้หญิง แล้วก็ดูหนังโป๊ ล่ะครับ ไอ้เอกมันมองผมแปลกๆอีกแล้ว ตกดึกเราก็เมากันได้ที่ผมรู้สึกปวดฉี่ ผมเลยขอตัวเพื่อนๆไปเข้าห้องน้ำซึ่งตอนนั้นพวกมันก็เมาเป็นหมากันเกือบหมดแล้ว แล้วผมก็มาเข้าห้องน้ำข้างบนบ้านคนเดียว แต่ตอนผมยืนทำธุระของผมอยู่ดีๆ ไอ้เอกก็เดินมาอยู่ข้างหลังผม เออผมก็ว่า ไม่เห็นมันเมาเป็นหมาอยู่กับกล่ม แล้วจู่ๆมันก็มาจับไหล่ผม แล้วบอกว่าจะนวดให้ ผมก็งง แต่ก็เออไม่เป็นไรก็ดี เมื่อยอยู่พอดี แต่ที่แปลกตรงที่มันนวด แล้วทำไมมันต้องลูบคอผมไปมา หายใจรดต้นคอกันอย่างงี้ ผมก็เสียวหลัง ก็เลย บอกเฮ้ยมึงทำไรวะกูจั๊กกะจี๋ แล้วก็ด้วยความกลังเพื่อนเสียใจผมก็ไม่ได้ต่อว่าอะไรอีก มันบอก ไม่มีอะไรเห็นว่าน่าจะเมือยเลยมาช่วยนวดให้ ไม่เป็นต้องคิดมาก ผมก็เออ แล้วก็รีบเดินออกจากห้องน้ำไป แล้วก็ไปกินเหล้าดูหนังโป๊ของผมต่อ ไอ้เอกมันยังไม่เดินออกมา ดูไปดูมาผมก็เริ่มเกิดอารมณ์ กะว่าจะไปชักว่าวซักหน่อย

ก็เลยแอบคลานกลับเข้าห้อง พอเข้าห้องผมก็ได้ทำสิ่งที่ผมอยากจะปลดปล่อย คิดถึงนางเอกในวีซีดี แล้วก็ลูบคลำของตัวเองไป ลูบๆดึงๆ แล้วไม่นานของผมก็เริ่มตั้งตรงเป็นเสาธงชาติเลยในเมื่อเพื่อนๆผมมันหลับไปแล้วฟมจะทำอะไรก็ไม่ลำบาก ผมก็ถอดกางเกงของผมออก แล้วเริ่มจัดการตังเองอย่างเมามัน ร้องซีดซ้าด ไป เบาๆเพราะกลัวว่าเผื่อเพื่อนผมแม่งดันเข้ามาจะเอาไปล้อได้ พอผมทำแล้วใกล้จะถึงสิ่งที่ผมฝัน ผมดันเหลือบไปเห็นไอ้เอกยืนดูผมอยู่ในมุมมืดของห้อง มันมองผมซึ่งกำลังได้อารมณ์กับสิ่งที่ตัวเองทำ มันเดินเข้ามาหาผม มาจูบปากผม แล้วเอามือมาลูบมาดึงที่น้องชายของผม ผมฝืนตัวดันมัน แต่ว่าผมเมา แล้วเวลามันทำกับผมอย่างนี้อารมณ์ผมก็กระเจิดกระเจิงเหมือนกัน ผมเลยไม่มีแรงต้านทานใดๆจะดันตัวมันออกไป ผมก็ได้แต่ซี้ดกับสิ่งที่มันมอบให้ผม มันลูบไปทั่วตัวผม เลียใช้ลิ้นดุนเข้าไปที่หูผม มันถอดเสื้อทั้งของผมแล้วก็ของมันด้วย ไอ้นั่นของมันมาโดนต้นขาผม มันใหญ่ทีเดียว ใหญ่กว่าของผมซะอืก ทีนี้มันเห็นผมเริ่มโอนอ่อนตามมัน มันก็เริ่มลงต่ำมาหาของรักของผม ผมก็เฮ้ย มันก็บอกให้ผมอยู่นิ่งๆ แล้วจะดีเอง ผมก็ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สาโจน์

- ฉันคือ สาโจน์ และเขียนนวนิยาย "เพื่อนผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1186 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่รหัสสอนเสียว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?