เสียวกับน้องพู่

เสียวกับน้องพู่

ผมชื่อ เค ครับเป็นคนนครสวรรค์ครับ ผมมีญาิติอยู่ที่นครปฐมเป็นอาของผมเอง อาผมมีลูกสาวสองคน คนโตชื่อพู่ คนที่สองชื่อพร พู่อายุ 18ปี ส่วนพรอายุ 15 ปี ผมเองก็ไม่เคยคิดอะไรกับน้องทั้งสองหรอกครับเพราะเหมือนช่วงเลี้ยงมาทั้งสองคน ผมอายุ32ปีแล้วครับ น้องทั้งสองพอปิดเทอมก็จะมาเที่ยวบ้านผมอยู่เป็นเดือน จึงจะกลับบ้านไป แต่ปีนี้ไม่เหมือนทุกๆปีครับเพราะพรมาไม่ได้ต้องเรียนพิเศษ พู่เลยต้องมาคนเดียว ตั้งแต่สมัยเด็กๆ พู่จะติดผมเพราะผมจะชอบพาไปเที่ยว ผมเองนั้นเพิ่งย้ายออกมาอยู่ข้างนอกไม่ได้อยู่รวม กับพ่อแม่ได้ประมาณ 2 เดือนแล้วเพราะมันไม่ค่อยสะดวกตามประสาหนุ่มโสด ปีนี้พอพู่มาคนเดียวเลยไม่มีเพื่อน แต่ผมก็ยังพาไปเที่ยวเหมือนเดิม ผมเริ่มสังเกตว่าน้องผมโตขึ้นสวยไม่ใช่เ่ล่นเลย ผิดขาวอมชมพู รูปร่างกำลังดี หน้าอกประมาณ 33 นิ้ว ก้นงอนเชียวเวลาเดินไปไหนมาไหนก็ชอบกอดแขนผมเสมอ แขนผมบางทีก็ไปสีเอากับนมบ้างแต่พู่ก็ไม่ได้ว่าอะไรคงไม่คิดอะไรมั้งผมเองซิครับแข็งเลย เริ่มคิดว่าถ้ามีโอกาสอยากจะลองฟันน้องสาวซะหน่อย และแล้ววัน

นั้นก็มาถึงครับ น้องพู่ขอไปนอนที่ห้องเช่าของผมบอกว่าอยากไปเล่นเกมคอมพิวเตอร์ที่ห้องผม ผมก็เลยตอบตกลงทันทีห้องผมไม่ใหญ่หรอกครับมีเตียงเดียวด้วย พอไปถึงพู่ก็นั่งเล่นเกมใหญ่เลยจนประมาณ 1 ทุ่มผมก็ซื้อข้าวมาให้กินแล้วให้พู่อาบน้ำ ผมมองดูน้องผมใส่ผ้าขนหนูเข้าห้องน้ำแบบตื่นเต้นมากๆ ยิ่งตอนออกมาผ้าขนหนูเปียกนิดๆ รัดรูปร่างผมดูตาค้างเลยน้องผมหันมาเห็นก็ทำท่าอายๆ ถามว่ามองอะไรผมก็บอกว่าไม่มีอะไรหรอกเดี๋ยวพี่อาบน้ำบ้าง ผมก็เข้าไปจัดการตัวเองเสร็จไป 1ทีครับ สบายตัวหน่อย ออกมาเห็นน้องใส่ชุดนอนเป็นแบบเสื้อคลุมตัวเดียวเห็นขาขาวเลยครับเพราะมันสั้นเหนือเข่า

แค่นั้นเองน้องผมก็ขอเล่นเกมต่อจนประมาณ 4 ทุ่มผมก็บอกว่านอนได้แล้่วนะพี่ง่วงแล้ว พรุ่งนี้จะได้ตื่นแต่เช้าไปเที่ยวกันอีก น้องผมก็ยอมผมก็แกล้งหยอดไปว่าเตียงพี่เล็กไปหน่อย นอนเบียดกันหน่อยนะ น้องผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอกแล้วเราก็ปิดไฟนอนน้องผมนอนตะแคง หันหลังให้ผมนอนไปซักพักผมก็แกล้งหันไปกอดน้องผมน้องผมก็ไม่ว่าอะไรนอนนิ่งๆเลย ผมก็ได้ใจเบียดชิดให้ควยผมที่เริ่มแข็งเสียดสีกับก้นของน้องผม ได้ผลครับน้องผมเริ่มหายใจ ดังขึ้นมาเบียดก้นเข้ากับควยผมมากขึ้นผมคิดว่าน้องผมคงจะมีอารมณ์แล้วผมก็เลื่อนมือไปจับนม

ของน้องพู่นิ่มมือมากเลยครับแต่ผมรู้สึกว่าน้องเค้าจะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียวกับน้องพู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
700 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป the เมีย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?