เอาเมียคนอื่น

เอาเมียคนอื่น

ผมได้นัดพบกับคู่หนึ่งทาง E-Mailที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งมีชายหญิงคู่หนึ่งเดินเข้ามา พี่ผู้ชายพาผมไปยัง โรงแรมจากนั้นเราทั้งสามก็นั่งคุยกัน ไปพร้อมทั้งดื่มเพื่อความสนิทสนม เพื่อให้คุ้นเคยจากนั้นพี่ผู้ชายก็ ขอตัวเข้าห้องน้ำ ต่อมาก็เป็นพี่ผู้หญิง คนสุดท้ายก็คือผม ชำระร่างกายเสร็จก็ ก็นั่งดื่มกันนิดหน่อย พี่ผู้หญิงที่มาด้วยกันสวยมากเลยครับทั้งหุ่นรูปร่างหน้าตาผิวพรรณ จากนั้นพี่รงค์(พี่ผู้ชาย) ก็พยักหน้าเป็นเชิงบอกว่าช่วยพี่จิตรา (พี่ผู้หญิง)ได้แล้วจากนั้นก็ลุกขึ้นมาที่เตียง ที่พี่จิตรา นอนอยู่แล้วก็เอ่ยว่า ผมขออนุญาตครับ พี่จิตรา บอกว่าเชิญค่ะ ช่างเป็นนำเสียงที่น่ารักมากเลยครับ จากนั้นผมก้มลงจูบหน้าผากพี่จิตรา หนึ่งครั้ง จากนั้นมือของผมเริ่มลูบไล้ที่ร่างกายของพี่จิตรา โดยยังไม่ได้เอาชุดนอนของพี่จิตรา ออก จากนนั้นผมก็ล้วงเข้าไปที่ข้างในของพี่จิตรา สักพักแรกที่มือผมสัมผัสกับผิวที่นุ่มนวลชวนมือลูบไล้ไปจนกระทั่งพบโหนกของพี่จิตรา ผมต้องอุทานในใจว่า"ทำไมมันถึงโหนกนูนอย่างนี้"จากนั้นผมก็ทาบที่ร่างกายของพี่จิตรา โดยผมนั่งค่อมให้ควยของผมไปจ่ออยู่ที่หีของพี่จิตรา จากนั้นก็ก้มลงมาที่ซอกคอของพี่จิตรา โดยพี่รงค์ นั่งควยแข็งอยู่ จากนั้นผมก็ดึงตัวพี่จิตรา ขึ้นมาในท่ากึ่งนอนกึ่งนั่ง แล้วผมค่อย ๆ บรรเลงถอดชุดของพี่จิตรา ออก ขณะที่ถอดมือออกผมก็ลูบไล้ไปที่ร่างกายของพี่จิตรา จนชุด

ของพี่จิตราหลุดออกจากตัวพี่จิตรา แล้วปลิวไปยังหัวเตียงนั้น สิ่งแรกที่ผมอดที่จะสัมผัสไม่ได้คือ นมของพี่จิตรา ยังสีแดงอยู่เลยครับ จากนั้นผมก็ผลักให้พี่จิตรา นอนลงตามเดิมแลัวผมก็มานอนอยู่ข้างตัวพี่จิตรา ผมใช้มือลูบนมของพี่จิตรา สวยมาแล้วยังแข็งอยู่ด้วยครับ จากนั้นผมก็พรมจูบลงเรื่อย ๆ จนมาถึงหีของพี่จิตรา จากการใช้มือสัมผัสมาแล้วตอนนี้ผมเห็นด้วยตาตนเองมันช่างสวยใหญ่ตามตัวจริง ๆ จากนั้นผมก็ก้มจูบที่โคกหีของเธอจนเธอสะดุ้งเล็กน้อยแล้วผมค่อย ๆ ใช้ลิ้นลากที่ข้าง ๆ โคก แล้วตวัดลิ้นลงมาบนของพี่จิตรา บ้างเป็นบางครั้งจนพี่จิตรา เริ่มแอ่นสะโพก ในขณะที่ผมใช้ ลิ้นสำรวจของพี่จิตราอยู่นั้น พี่รงค์ ก็เดินเข้าอยู่ข้างบนเล่นดูดนมอยู่ พร้อมทั้ง ดูดปากแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ผมเริ่มมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น จนที่สุดพี่รงค์ ก็ลุกขึ้นนั่งในท่าคุกเข่า แล้วนำควยกดลงไปในปากของพี่จิตรา แล้วรูดขึ้นรูดลง ผมไม่รอช้าควยของ ผมจ่อไปที่ปากทางเขี่ยไปมาไปมาจน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Yoko

- ฉันคือ Yoko และเขียนนวนิยาย "เอาเมียคนอื่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
739 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องฝน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?