เธอนอนอยู่ที่เก้าอี้ริมชายหาด

เธอนอนอยู่ที่เก้าอี้ริมชายหาด

ลองสวิง

ก่อนที่ผมจะแต่งงาน ผมไม่เคยสนใจเรื่องสวิงเลย ผมเอากับแฟนตั้งแต่เธออายุ 17 แฟนผมเซ็กจัดพอสมควร เราอยู่ด้วยกันมา 5 ปี เรื่องเซ็กนับวันก็โลดโผนขึ้นเลยๆ จนวันนึงเราไปเที่ยวทะเลกัน เมียผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบเว้าขาสูง ระหว่างที่เธอนอนอยู่ที่เก้าอี้ริมชายหาด มีคนญี่ปุ่นนอนอาบแดดอยู่ ผมสังเกตุเห็นเค้าแอบมองที่เป้าของเมียผมบ่อยๆ เพราะโคกเมียผมนูนมาก ตอนนั้นผมรู้สึกมีอารมณ์มาก เลยเรียกแฟนกลับห้อง พอถึงห้องผมก็เอาเธอโดยไม่ถอดชุดว่ายน้ำออก ผมรั้งเป้าเธอมาไว้ข้างๆและเอาเธออย่างแรง จนเมียผมสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เธอถามผมว่าทำไมผมมีอารมณ์ ผมเลยเล่าให้เธอฟังว่าผมเห็นผู้ชายแอบมองโคกเธอๆต่อว่าผมว่าทำไมไม่บอกเธอ ปล่อยให้คนมอง แต่ผมรู้สึกว่าเธอมีอารมณ์มากขึ้น ผมเลยเอาเธออย่างเมามัน โดยเธอก็ตอบสนองผมอย่างดี หลังจากเหตุการณ์วันนั้น ทุกครั้งที่เอากันเราก็จะพูดถึงว่า ให้คนอื่นมาแอบดูเธอแก้ผ้าบ้าง หรือให้มาแอบดูเราเอากันบ้าง ทำให้เรามีอารมณ์มาก

จนวันนึงผมชวนเธอไปเปิดโรงแรมม่านรูดเอากันและเรียกคนมาดูเรา ทีแรกเธอปฏิเสธท่าเดียว ผมกล่อมเธออยู่พักใหญ่จนเธอยอม วันรุ่งขึ้นหลังจากที่เราอาบน้ำและกินข้าวเย็นเสร็จ ผมก็ชวนเธอไปเปิดโรงแรมและผมได้โทรเรียกเด็กวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ซึ่งผมได้เบอร์จากในเน็ต ขณะที่รอผมก็เล้าโลมเธอไปด้วย เพราะอยากให้เธอมีอารมณ์มากๆ จนเธอทนไม่ไหวขอให้ผมเอาเธอให้เสร็จก่อน แต่ผมก็ไม่เอาเธอ เรารอปนะมาณ 40 นาทีเด็กมาถึง ผมรู้สึกว่าเมียผมตื่นเต้นมาก เธอนั่งก้มหน้าไม่กล้ามองเด็กเลย ผมคุยกับเด็กสักพัก ก็หันมาถามเมียว่าพร้อมยัง เธอพยักหน้าแต่ขอให้ผมหรี่ไฟในห้องลง ขณะนั้นเด็กนั่งอยู่ที่โซฟาปลายเตียง

ผมเริ่มไซ้เมียที่ซอกคอและปลดผ้าเช็ดตัวออก ผมไซ้ลงมาที่หน้าอก อีกมือก็ล้วงที่โคกเธอซึ่งแฉะมากๆ เมียผมเริ่มครางเสียงดังขึ้นโดยไม่ได้สนใจเด็กที่นั่งดูอยู่ ผมเรียกให้เด็กมานั่งบนเตียงและผมเล้าโลมเธอต่อ จนพักใหญ่เด็กคงทนไม่ไหว จึงรูดซิปควัก***ออกมาและใช้มือชักขึ้นลง ตาก็มองที่เมียผมตลอด ผมเลยบอกเมียว่าน้องเค้ามีอารมณ์แล้วขอให้เค้าจับนมเธอได้มั๊ย เมียผมไม่ตอบแสดงว่าเธอคงมีอารมณ์มาก ผมจึงบอกเด็กว่าให้จับนมเมียผมได้ น้องเค้ายื่นมือมากุมที่นมเมียและใช้นิ้วเขี่ยที่หัวนม อีกมือก็ชักของตัวเอง ผมก้มลงไปเลียที่โคกเมีย เด็กคงมีอารมณ์มากลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกและก้มไปดูดนมเมียผมซึ่งเธอก็ไม่ได้ห้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chanachai

- ฉันคือ Chanachai และเขียนนวนิยาย "เธอนอนอยู่ที่เก้าอี้ริมชายหาด "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
623 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูหนุ่ม นักเรียนสาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?