ความลับของเมียสาว 1

ความลับของเมียสาว 1

........บ้านเดี่ยว 2 ชั้นไม่ใหญ่มากมายอะไร ในหมู่บ้านใจกลางเมือง เป็นของสามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งแต่งงานมาแล้วร่วม 2ปี ฝ่ายชายเป็นพนักงานฝ่ายขาย ของบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง ด้วยยอดขายที่ทะลุเป้า รายได้ของ เจ พนักงานขายมือทองวัย 31ปี จึงขึ้นหลักแสนทีเดียว ส่วนฝ่ายหญิงเป็นนายหน้าขายที่ดินและบ้านมือสอง ภรรยาสาวสวยวัยเพียง 27 ปีที่มากความสามารถ ปกติเธอจะอยู่บ้าน จะออกไปก็เฉพาะตอนไปติดต่อเรื่องซื้อ-ขายบ้านและที่ดินเท่านั้น เดือนๆนึงบางที เธอจะออกไปทำงานวันเดียวเท่านั้นเอง และ......ผมคือ นาย เจ..สามีเธอ

เมียผม.... หลิน สาวร่างเล็กวัย 27ปี ส่วนสูงเพียง154 ซม. หน้าอกคัพซี70 ทำให้เธอดูนมใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนสบายๆ แต่งตัวง่ายๆ กางเกงเล เสื้อยืด เวลาอยู่บ้าน ส่วนเวลาออกไปพบลูกค้า จะใส่เสื้อสูท กางเกงเข้าชุด ดูเป็นสาวทำงานเต็มตัว เดือนๆนึงจะออกไปซักครั้ง หากที่ดินหรือบ้านที่เธอเป็นคนติดต่อขายได้ เป็นบ้านใหญ่ราคาแพง ค่านายหน้าที่ได้ทำให้ไม่ต้องออกไปทำงานหลายเดือนทีเดียว ส่วนปกติแล้วจะออกไปซื้ออาหารของใช้ กับน้องดรีม เพื่อนบ้านติดกันสัปดาห์ละครั้ง โดยประมาณ และนานๆครั้ง จะมีไปเที่ยวกับเพื่อนๆของเธอบ้าง วันเสาร์หรืออาทิตย์ โดยปกติ ผมจะไปด้วย

อยู่ด้วยกัน ผมกับหลินมีความสุขกันดีตามประสา เรามีอะไรกันบ่อยๆครับ อาทิตย์ละ3-4 ครั้ง บางคราวคึกๆก็แทบมีกันทุกวัน ถึงแต่งงานมา 2 ปี ก็ยังเป็นข้าวใหม่ปลามัน หลินเมียผมจัดได้ว่าเป็นคนอารมณ์ไม่รุนแรงแต่ติดง่ายครับ มีจุดอ่อนไหวตรงหน้าอกครับ แค่คลึงๆหรือใช้ปากดูดเข้าหน่อยก็ตัวอ่อนหมดแรงแล้ว เวลามีอะไรกันบางครั้งเราก็เปิดซีดีดูหนังเอ็กซ์กัน ผมเคยลองสังเกตุ เธอจะมีอารมณ์มากเป็นพิเศษ หากเป็นฉาก ที่ผู้หญิงโดนผู้ชายหลายๆคนรุม

"ชอบแบบนี้เหรอจ๊ะ" ผมถามขึ้นมา ขณะที่กำลังกระดกสะโพก เด้งเอาเนื้อกระหน่ำร่องสวาทเธอ หนังเอ็กซ์ที่เปิดเป็นฉากที่นางเอกโดนช่างแอร์ที่มาซ่อมแอร์รุม ผู้ชาย 3 หญิง 1 ในเรื่องมีอยู่ว่า ระหว่างที่ช่างแอร์ 3 คนกำลังซ่อมแอร์อยู่ นางเอกทนร้อนไม่ไหวเลยไปอาบน้ำ พอออกมาช่างแอร์ก็กรูกันเข้าไปรุม นางเอกเลยโดนซะทั้ง 3 อัน

ตอนนางเอกโดนรุม หลินจะมองตาเป็นมัน ช่วงล่างก็ตอดตุ๊บๆ จนผมเสียวไปหมด เลยคิดว่า หลินน่าจะตื่นเต้นกับฉากนี้เป็นพิเศษ

"บ้าเหรอ" หลินบอกยิ้มๆ "น่ากลัวจะตาย... ผู้ชายแต่ละคน...ว๊าย...!!! อ๊าๆๆ" ผมเห็นหลินเขินแล้วได้อารม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ความลับของเมียสาว 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1175 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูหนุ่ม นักเรียนสาว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?