เอาเด็กฝรั่ง17 ปี

เอาเด็กฝรั่ง17 ปี

เรื่องเกิดขึ้น หลายปีแล้ว ผมอายุ 21 เรียนอยู่ ก็จัดว่าไม่ขี้เหร่แล้วกัน กำยำแข็งแรง น้าสาวผมเป็นแม่บ้านที่นี่ แกให้ผมมาช่วยดูแลที่นี่ครับ เป็นบ้านครอบครัวฝรั่ง คุณผู้ชายเป็นฟิลิปปินส์ครับ แต่ พูดไทยได้ แต่คุณผู้หญิงฝรั่งแท้ๆเลย มีลูกสาวคนเดียว อายุ 17 สวยมาก สูง เท่าๆผม สัก 170 ขาว หุ่นอวบมาก หน้าอกไม่ค่อยใหญ่นัก ผมยาวสีดำออกน้ำตาล น้าสั่งให้เรียกเธอว่าคุณหนู เธอพูดไทยได้นิดหน่อยครับ วันที่ได้เรื่อง พ่อแม่เธอก็ไม่อยู่บ้าน ไปต่างประเทศ4-5 วัน เธออยู่คนเดียว ก็ฝากไว้กับ แม่บ้านที่เป็นน้าผมเอง แล้ววันนั้นน้าก็มีเหตุไปหาลูกสาว ธุระอะไรผมจำไม่ได้แล้ว แต่ฝากบ้านผมไว้ 1 คืน ลุงคนขับรถนายไม่อยู่แกก็ลาพัก กลับบ้านไปทำธุระ น้าก็ไว้ใจผม เพราะผมเองก็ไม่กล้าและไม่เคยคิดอะไรที่ไม่ดีหรอกครับ คุณหนู ช่วงที่พ่อแม่ไม่อยู่ เธอก็ไม่ได้ออกไปไหน อยู่ข้างบนบ้านทั้งวัน มีตอนกลางวันวันหนึ่งจะมีเพื่อนหนุ่มฝรั่งมาหา ขลุกกันอยู่บนห้องทั้งวัน น้าทำอาหารไปให้ก็ไม่ได้กิน ทำอะไรกันคงเข้าใจ คืนวันนั้น ผมนั่งกินเบียร์ที่หลังบ้าน มองไปเห็นคุณหนู เธอตั้งใจ แต่งชุด นอนกระโปรงบางๆ โนบราอีกต่างหาก มาหาผม นั่งลงแบบเด็กฝรั่งเลย อ้าซ่า ขอดื่มมั่งผม พูดไม่ออก

บอกตรงๆว่า ผมเห็นหมดเลยครับ เกิดอารมณ์สิครับ โธ่ ข้างในไม่ใส่อะไรเลย เห็นโคกรำไรเลย เธอก็ถามผมว่า อาบน้ำหรือยัง หุ่นฉันสวยไหม อะไรทำนองนั้น หนักเข้า เธอถามว่า อยากลองสนุกกับฉันไหม ผมตื่นเต้นจนพูดไม่ออก เธอยิ้มแล้วบอกให้ผมพาไปที่ห้องผมเลย ผม เหมือนโดนสะกดเลย ลุกเดินไปที่ห้องนอนผม ชื่อไหมครับ พอเดินขึ้นไปในห้อง เธอปลดชุดเลย ตูดงี้ เบ้อเริ่ม ขาวสุดๆ ผมตาค้าง ตะลึง เธอบอกว่า เรามาสนุกกันเถอะ แล้วเธอก็นอนหงายลงบนที่นอน (ที่นอนผมเป็นผ้านวม ปูกับพื้น) อู้หู.....หุ่น...ขาสวยมาก ขาวจั๊ว ผมถอดเสื้อผ้า ลงไปนอนประกบคุณหนูเลย ร่าง เธอเป็นฝ่ายรุกก่อน จับควย รูดอย่างสนุก ผมก็หอม จูบนม มือ ก็ลูบไล้ไปทั่ว ผมเอานิ้วแยงรู อื้มหือ ของเธอแฉะลื่นแล้วครับ ผมเลยขึ้นข้างบน เอาควยแทงเข้าอย่างง่ายดาย แต่โอ้โห ควยเข้าไปแล้วนี่ เสียวสุดยอดเลย ผมขยับไม่กี่ทีน้ำก็แตก

เราเย็ดกันไม่รู้นานเท่าไหร่ ไม่มีพักเลย ของ ผมนับได้ 8-9 ครั้ง น้ำของเราทั้ง 2 เปรอะเปื้อนเต็มที่นอนไปหมด ของเธอนี่น้ำเงี่ยนเยอะจริงๆ แต่ฝรั่งนี่ผมยอมรับว่าเย็ดเก่งจริงๆ ไม่มีคำว่า อายเลย ได้ทุกท่ากระบวน ดูดควย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอาเด็กฝรั่ง17 ปี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
833 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูสาวสุดสวิง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?