น้องหมวยบางรัก

น้องหมวยบางรัก

เราขอเริ่มเรื่องเลยละกันต่อจากเรื่องที่ผ่านๆมาของเรา คือเราชอบขึ้นรถเมล์สาย 1 จากตรง ถนนตก ไป สนามหลวงเราเริ่มขึ้นแถวบางรัก ก็มีเด็กมหาลัยเราไม่ขอบอกว่าที่ไหน ยืนอยู่ตรงประตูหน้าตรงฝั่งขวาอะ กูดูๆ ก็หน้าตาน่ารักมาก ดูดีตรงที่ขาวๆ ผมยาวๆ สูงประมาณ 160 ได้ ยืนถือหนังสือแบบเอาหนังสือแนบอกไว้อะ ใส่เสื้อนักศึกษาแบบที่กำลังนิยมกันอยู่ แบบเข้ารูป เวลามองก็ดีนะมันบางมองเห็นลายเสื้อในเลย นมก็กลางๆใส่กระโปรงสั้นแบบมีผ่าข้างๆ ทางข้างซ้ายอะ เนื้อผ้าของกระโปรงมันก็บางๆ แนบเนื้อดีพอเราขึ้นไปเราก็มองดูว่ามีใครน่าสนใจบ้างดูๆไปก้อสะดุดตาตรงน้องหมวยคนนี้แหละ ดูท่าทางน่าจะยังไม่เคยนะคับ เราก็เลยเข้าไปยืนข้างหลัง รถวันนั้นก็ธรรมดาแน่นไม่มาก ถ้าแน่นมากเกินไปทำไม่สะดวก เราค่อยๆควักควยของเราออกมาก่อน แบบเราใส่เสื้อเชิ้ตปล่อยชาย

เสื้อก็เลยดูสบายๆทำไรสะดวกดี เราค่อยๆเอาควยของเราค่อยๆไปแนบตรง ก้นของน้องหมวย ตอนแรกควยเราก้อเฉยๆ แต่ก้นของน้องหมวยเนื้อแน่นดีเวลาสัมผัสให้ความรู้สึกดีมากเลยอ่ะคับ มันเด้งๆดีดๆดี ควยเราก้อเริ่มแข็งแล้วตอนนี้ตอนแรกเราก้อเอาควยแนบก้นน้องหมวยแบบตามยาว ก็พาดตรงร่องก้นพอดี บางครั้งเราเสียวเราก้อกระเด้าใส่ด้วย แล้วเราก็เลยเอามือไปจับสะโพกน้องหมวยแบบรั้งให้เข้ามาหาควยเรามากขึ้นอ่ะคับ เราสังเกตูดูว่าน้องเค้าก็น่าจะรู้นะคับว่าเราทำไรอยู่ แต่ดูน้องหมวยก้อไม่ว่าอ่ะคับหรืออาจจะอายก็ไม่รู้ เราเลยรั้งเข้ามาให้แนบขึ้นอีก กระเด้าส่งให้แรงขึ้นด้วย จนเราเริ่มสังเกตุว่าน้องหมวยหายใจแรงขึ้น แก้มเริ่มแดงขึ้น เราเลยค่อยๆเอามือไปจับตรงขาอ่อน ตรงที่กระโปรงผ่าอ่ะคับ ค่อยๆลูบ ค่อยๆไล้แต่ดูน้องหมวยก็ไม่ว่าอะไร เราเลยตัดสินได้เลยว่าน้องหมวยคงมีอารมณ์ร่วมแล้ว จากนี้เรากระเด้าหนักขึ้น มือเราจากเดิมที่รั้งสะโพกเข้าหา ตอนนี้เราค่อยๆเริ่ม ลูบสูงขึ้นนผ่านทางกระโปรงที่ผ่าอยู่จนถึงขอบกางเกงในแล้ว เราก้อค่อยๆล้วงสูงขึ้นไปอีกจนโดนหอยน้องหมวย ขนาดของน้องเค้ากำลังดี จับแล้วนิ่มมือดีมากเลย เราเริ่มเขี่ยที่ร่องค่อยๆสั่นนิ้ว รั่วขึ้นๆๆ จนเราเองเริ่มทนไม่ไหวแล้วเราเลยค่อยๆ เอาควยของเราจากที่เคยแนบร่องก้นตามแนวตั้ง เราก้อค่อยๆเอามาจิ้มก้นแม่งตามแนวนอน ค่อยๆยก

กระโปรงสูงข้นแล้วเอาควยของเราไปถูลอดกระโปรงเข้าไป หอยน้องหมวนเริ่มแฉะแล้วคับและเริ่มเด้งรับตามจังหวะที่เรากระเด้าด้วย เราก้อเริ่มเต็มที่แล้วเลยค่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พีรวัฒน์

- ฉันคือ พีรวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "น้องหมวยบางรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
595 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ว่ายน้ำกาม....

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?