น้องแนน

น้องแนน

สวัสดีครับผมเป็นคนนึงที่ชอบเรื่อง บนเตียงเอามากๆ(บางครั้งก็ไม่ได้ทำกันบนเตียงเสมอไป) เรื่องของผมนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว ผมเป็นคนชานเมืองกรุงเทพ ตอนนั้นผมอายุ 18 แถวบ้านจะรู้จักผมเกือบทุกคนเพราะผมจะเป็นหัวโจกของกลุ่มเลยก็ว่าได้ กลุ่มผมจะมีกันอยู่ 8 คนทั้งผู้หญิงและผู้ชาย อายุก็ตั้งแต่13-19 ปี ตอนเช้าก็จะไปเรียนกันตามปกติ พอตกเย็นซัก4โมงเย็นจะออกมาเจอกันเป็นประจำโดยไม่ต้องนัดกัน กลุ่มผมจะมีผู้ชายอยู่ 5 คน ผู้หญิง 3 คน ทั้ง3คนอายุก็ 15-16 คือกำลังน่ากินเลย โดยผมก็ชอบๆ อยู่คนนึ่ง แต่ไม่กล้าเพราะเราเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เวลาที่ผมไปเล่นบอลหรือทำอะไรก้แล้วแต่แนนจะไปด้วยกับผมตลอด วันที่เกิดเรื่อง วันนั้นวัดแถวบ้านมีงานประจำปี มีหนังกลางแปลง ดนตรี เหมือนงานวัด ในชานเมืองทั่วไป ผมนัดกันกับเพื่อนๆว่าเจอกันตอน1ทุ่มจะไปดูดนตรีกัน พอถึงเวลา พวกเราก็มาพบกันตามนัด แต่มาไม่คบทุกคนโดย แน๊ต กับน้ำ ทางบ้านไม่ยอมให้มาด้วย

เพราะกลัวพวกผมจะพาไปมีเรื่อง เพราะพวกผมจะเป็นพวกเรื่องชอบเข้ามาหาตลอด พอมากันพร้อมหน้าพวกเราก็เดิไปที่เวทีดนตรีวันนั้นเป็นวงร็อคชื่อดัง นักร้องนำหัวหยิกๆชอบใส่แว่น ผมยืนดูไปโดดไป ซักพักงานก็เข้าครับ มีวัยรุ่นจากที่ไหนไม่รู้ เข้ามาจีบ แนน แนนก็เดินมาข้างหลังผม ผมเลยเรียกเพื่อนๆผม พักเดียวครับตีกันนัวเลย เพื่อนผมบอกให้ผมพาแนนออกไปก่อน ผมจึงดึงมือแนน วิ่งออกมาข้างนอก โดยมีเพื่อนผมอีกคนวิ่งตามมา มันบอกให้ผม ไปแจ้ง ส.ห. ผมก็วิ่งไปแจ้งพอ ส.ห. มา พวกเพื่อนๆผม และวัยรุ่นอีกกลุ่มก้แตกไปคนละทาง ผมถามแนนว่า “เป็นอะไรหรือป่าว” แนนบอกว่า “ไม่เป็นไร แต่กลัวมาก” แล้วแนนก็ชวนผมกลับบ้าน ระหว่างทางผมรู้สึกเจ็บๆที่ กกหู และ คิ้ว จำความได้ว่าผมโดนไปหลายที แต่จังๆก็ไอ้2หมัดนี้แหละ โคตรเจ็บเลย แนนถามผม “เป็นไรมากไหม”ผมบอก “ผมบอกไปว่าไม่เป็นไรชินกับหมัดกับเท้าแล้ว” เดินไปซักพักแนนคงเหนือยเลยหยุดเดิน แล้วก็ชวนผมนั้งข้างทาง แนนขอบคุณผม แล้วก็มากอดแขนผมแล้วหอมแก้มบอกว่าเป็นรางวัล ผมนี้ทำไรไม่ถูกเลย แนนบอกว่าเราแนนชอบพี่เมษมานานแล้วนะ แต่เห็นพี่ไม่มีท่าทีว่าชอบแนนเลย แค่นี้แหละผมรีบพูดตัดปันทีว่า พี่ก็ชอบแนนนะ แต่ไม่กล้าบอกกลัวแนนไม่ชอบพี่ แนนได้ยินแค่นั้น โดดกอดผมเลย แนนเป็นคนรูปร่างเล็ก แต่หน้าอกใหญ่มาก ตอน

แนนกอกผมหน้าอกของแนนมาโดนต้นแขนผมกลิ้นตัวแนนหอมมาก กลิ่นแชมพู ที่เพิ่งสร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้องแนน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
715 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นายสาว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?