ตูนโดนรุมเละ

ตูนโดนรุมเละ

หวัดดีคะ ตูนคะ วันนี้มาเล่าให้ฟังอีกเรื่องนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนไปรับนัด พี่คนนึงว่าจะไปสวิงกัน ก็เลยนัดเพื่อนไปด้วย3คน รวมแฟนและพี่เขาด้วยก็5คน ซึ่งบ้านพี่เขาอยู่แถวทุ่งครุ บ้านพี่เขาทำสวนอยู่ ตูนรู้ว่าพี่เขาอยุ่คนเดียวเพราะเมียแกตายไปลูกก็ไม่มี เขานัดวันเวลาเรียบร้อยพี่เขาก็จะมารับเอง ตูนก็เตรียมตัวเรียบร้อยใส่ เสื้อกล้ามสีขาวกระโปรงยีน แฟนบอกว่างั้นอย่าใส่ กกน.กะยกทรงไปเลยเกะกะ ตูนก็เห็นด้วยเลยถอดมันออกเลย เราลงไปเจอเพื่อนๆที่ข้างล่างหอก่อนจะเดินไปรอพี่เขาที่รถ อ้อ!!ลืมบอกไปพี่เขาชื่อพี่อ้วน แต่ตัวพี่เขาไม่อ้วนนะ เราไปรอซักพักพี่เขาก้มาจอดรถที่ข้างทางเราขึ้นรถ พี่เขาก็ขับรถตรงดิ่งไปบ้านพี่เขาเลย ระหว่างนั้นเราก็นั่งควักนั่งล้วงไปด้วย ก่อนถึงปากซอยทางเข้าบ้านพี่เขาพี่เขาก็แวะเซเว่น ซื้อของกินต่างๆและถุงยางเตรียมไว้ ระหว่างที่พี่และเพื่อนๆเข้าไปช่วยถือของ แฟนตูนก็บอกว่าถอดเสื้อผ้าออกเลย ตูนเลยว่าจะเอาจิงหรอ มันก็พยักหน้า ตูนก็เลยตกลงถอด พอพี่อ้วนกะ"ไอ้บัด" "ไอ้แกว"และก็"ไอ้ทิว" มาที่รถ พวกมันตะลึงเลย ไม่นึกว่าตูนจะกล้า ตูนก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ พี่เขา

ก้เดินมาล้วงหีไปดมทีนึงแล้วก็ไปขับรถ ทางเข้าซอยบ้านพี่เขาลึกมากประมาณ2กิโลได้ ข้างทางมีแต่สวน แถมเปลี่ยวด้วย เราไปถึงตูนก็เดินถือเสื้อลงไปเลย แฟนบอกว่าไม่ต้องไว้ในนี้แหละ ตูนก็ตามใจ เดินตัวปล่าวลงไปเลย บรรดาพวกผู้ชายก็เที่ยวล้วงควักกันใหญ่ เราตั้งวงกันในบ้าน มีแฟนตูนนั่งข้าง แล้วก้พี่อ้วน เรานั่งกินไป ก็คุยเรื่องที่ไปสวิงที่ไหนมา มือที่ว่างก็ล้วงไปชักว่าวไป ตูนเห้นมันเกะกะเลย ขอให้ทุกคนถอดเสื้อผ้าออกให้หมดเลย ทุกคนก็ไม่ว่าไร แต่พี่อ้วนถอดเร็วกว่าใครเลย สงสัยจะอยากมาก ทีนี้พอแกนั่งตูนก็ไปนั่งบนตักพี่แกเลย จับควยจ่อที่ปากรูหีแล้วกดลงไปเลย พี่แกร้องซี้ดเลย ด้วยความคับของหีตุน ทั้ง4คนก็มานั่งข้างๆล้วงหีดูดนมกันใหญ่

เบียร์เลยไม่กินแล้ว ไอ้ทิวเอาเบียร์มาให้ตูนกิน ตูนก็เลยแกล้งพี่อ้วนเลยพอพี่แกจะจิบเบียร์ตูนก็แกล้งขย่มตอซะจนแกไม่เป็น อันกินเบียร์เลย พอแกทนไม่ไหวก็เลยผลักตูนให้อยู่ในท่าโค้ง แล้วจัดการกระเด้าหีตูนอย่างเมามัน ตูนคราง ไม่เป็นศัพท์เลย พวกที่เหลือก็ดูดนมบ้างเอาควยมาให้ดูดบ้างถ่ายรูปบ้าง พี่อ้วนซอยในท่านี้อยู่ไม่นานก็ดึงควยออกจากหีมาชัก2-3ทีน้ำเงี่ยนแกก็พุ่ง มาใส่เต็มหลังตูนเลย เพื่อนตูนอีกคนเลยจัดการเข้ามาแท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รัทพล

- ฉันคือ รัทพล และเขียนนวนิยาย "ตูนโดนรุมเละ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
771 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนอาเอาเพราะให้ถ่ายรูป

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?