ลักหลับ

ลักหลับ

เรื่องนี้เป็นการเปิดบริสุทธิ์เพื่อนของผม ผมและเธออยู่ ชั้น ม. 5 ตอนนั้น อายุเราสองคนตอนนั้นก็ 16 ปี เธอสูงประมาณ 164 หุ่นดี ขาว น่ารักสุดๆ เหมือนคนญี่ปุ่นยังไงยังงั้น วันนั้นเป็นวันสอบเสร็จ ผมก็ได้ไปฉลองตามประสาวัยรุ่นธรรมดา เราก็ดื่มกัน จนเวลาล่วงเลยไป เพื่อนผมคนนี้ก็เมา แล้วก็เข้าไปนอน ผมเคยแอบดูนมเธอเวลาเธอก้มหลายครั้ง และก็แอบดูขาเธอ จนบางครั้งเห็นกกน. ของเธอ และผมก็มักจะกลับเอาไปชักว่าวที่บ้านด้วยทุกครั้ง วันนั้น ผมก็ตามเข้าไปในห้อง แล้วเห็นเธอนอนอยู่

ผมก็เลยลองเรียก ยังไงก็ไม่ยอมตื่น ความคิดผมก็เริ่มมา วันนี้แหละ หึหึ สิ่งแรกที่ผมจับลงไปนั้น คือ นมเธอ เหลือเชื่อ เวลาแอบดูมันไม่เห็นแม้แต่ร่องนม แต่นมเธอมันเหมาะมือดีจิงๆ แล้วนมเธอเด้งมากๆ แบบว่าคัดจิงๆ มังกรผมก็เริ่มตื่นทันที คราวนี้ผมลองพยายามถอดเสื้อนักเรียนของ เธอออก ปลดกระดุม ทีละเม็ด ๆ แต่ถดไม่ได้เพราะว่าเธอนอนหงายอยู่ เหลือเสื้อทับชั้นใน ผมก็เลยถกมันไปไว้ที่ต้นคอเธอ ใจผมเริ่มสั่น เพราะที่อยู่ตรงหน้า มันเหลือแค่บราเธอ ผมพยามพลิกตัวเธอเพื่อถอดบรา แต่ว่ากลัวเธอตื่น จึงดึงลงมาไว้ที่เอว ว้าว สุดยอด นมตั้งเป็นเต้าอย่างสวยงาม หัวนมชมพูระเรื่อ ทำให้น้องของผมยิ่งอยากมากขึ้นเรื่อๆ

ผมก็ก้มหน้าลงไปเอาหน้าซุกลงนมเธอ และก็เลียหัวนมเธอ จับนมเธอเล่นอยู่พักใหญ่ จนน้ำผมมันจะแตกอยู่แล้ว ผมจึงเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ข้างล่างบ้าง ผมลูบขาอ่อนเธอเบาๆ แล้วค่อยๆ ถกกระโปรงขึ้นไปไว้ที่เอว กับบราของเธอ โอ้ว ขาเธอขาวเนียนมากๆ ทำให้อยากสุดๆ แล้ว ผมก็ลูบขาเธอ สูงขึ้นๆ จนถึงกางเกงใน วันี้นเธอใส่กางเกงในสีขาว ขอบสีชมพู ทำให้ผมเห็นขนเธอที่อยู่ข้างในอย่างลางๆ มันทำให้ผมเกิดอารมณ์มาก ผมจึงถอดออกอย่างช้าๆ โอ้ พระเจ้า ขนของเธอมันเรื่องตัวสวยจิงๆ ว้าว ผมไม่รอช้า เอามือลงไปลูบๆ ขนของเธอเล่น แล้วก็พยายามที่จะเอามือลูบไปตามช่องสวาทของเธอ ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากๆ ใจสั่นตุ๊บๆ แต่ก็ยังอยากเอากะเธอมาก ผมจึงก้มหน้าลงไปที่สามเหลี่ยมของเธอ ผมทั้งดม ทั้งลูบอย่างบ้าคลั่ง

รูของเธอมันแสดงให้เห็นว่าไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน เพราะว่ามันสีชมพูระเรื่อ สองแคมของเธอมันแน่น ฟิตอยู่เลย แล้วผมก็พยายามเอานิ้วสอดเข้าไปในรูสวาทเธอ มันยากน่าดู แต่ก็สอดไปได้ ผมสอดอยู่จนเธอขนเปียกไปหมด ผมคิดว่าถึงเวลาละหล่ะ ที่มังกรจะเข้าถ้ำซะที ผมถอกกางเกงออก แล้วก็เอามังกรของผม สอดเข้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ลักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
543 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องทราย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?