เซ็กส์ทางอากาศ

เซ็กส์ทางอากาศ

หลังจากที่ได้ฝึกเล่นอินเตอร์เน็ตอย่างน้อยสามเดือน ก็เกิดปิ๊งหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งน่ารักมาก เราแลกกันดูรูปทางกล้องเวปแคม ต่างคนต่างพอใจซึ่งกันและกัน ส่วนมากจะเป็นตอนกลางคืน เค้าก็เอาของเค้าออกมาให้เราดู เราก็ทำท่าอม ดูดเจ้าโลกของเขา ซึ่งเราก็เงี่ยนสุด ๆ น้ำเยิ้มตลอด เค้าบอกว่า พี่ดูดน้ำหวานให้นะจ๊ะ ของน้องหวานจัง จับควยพี่ด้วยจ้า เรามา 69 กันเถอะที่รัก โห อร่อยจัง หีน้องใหญ่มาก สวยมากเลย พี่ดูนลิ้นเข้าไปลึก ๆ นะจ๊ะ น้องอมของพี่ลึก ๆ นะ สุดยอดจ้าที่รัก อูยๆๆๆๆ เสียวจังเมียจ๋า...........เมียก็เสียวค่ะ........เปลี่ยนที่ดีไม๊จ๊ะ น้องนั่งบนนะ ค่ะได้ค่ะ ค่อย ๆ นั่งลงมาจ้า พี่จะได้ดูดนมถนัด ๆ จ้าๆๆๆ อย่างงั้นแหละ ชนหัวเลยเมียจ๋า เมียค่อย ๆ โยกนะคะ อืมมม ซี๊ดๆๆๆๆ ผัวขา ชนค่ะ ผัวขา ดูดนมเมียแรง ๆ เมียเสียวค่ะ อย่างเพิ่งเสร็จนะจ๊ะ ผัวจะดูดหีให้เสร็จในปาก มามะผัวทำให้ เราก็กลับมา 69 กันอีกที

ต่างคนต่างปล่อยน้ำให้กันและกัน เรากินน้ำเค้าหมดเลย พอเรานัดเจอกันเรายิ่งรักกันและเรื่องบนเตียงยิ่งสุดยอด เค้าทำให้เราได้ทุก ๆ ท่าไม่ว่าในห้องน้ำ ท่ายืน ท่านั่ง โก้งโค้ง เค้าสามารถทำได้หมด มีครั้งนึง เค้าเอาของปลอม ของผุ้ชายมาช่วยเราด้วย ยิ่งมันส์สุด ๆ เค้าให้เรานั่ง ส่วนเค้ายืนให้เราดูดควยให้ เรานั่งทับของปลอม เราก็สามารถส่ายได้ตามใจปรารถนา ส่วนเค้าก็ สุด ๆ ซี๊ด ๆๆๆเมียจ๋า ผัวเสียวหัวจัง ส่วนเราก็ทั้งดูดทั้งคราง ไม่ได้ศัพท์ เจอกันทีไรต้องเสร็จหลายครั้งทุกที เค้าบอกเราว่า หีน้องใหญ่ดี สวยไม่ช้ำเลย พี่ชอบ หวงมาก ห้ามมีอะไรกับใครนะ เวลาเค้าทำกับเราเค้าขออนุญาติพูดอย่างเปิดเผย หีน้องสวยจัง หีเมียสวย

แตดเมียโตขึ้นเต็มปากผัวเลย ผัวดูดแรง ๆ นะ ขอเย็ดหีเมียแรง ๆ นะจ๊ะ ผัวมีความสุขจัง สุดยอดที่รักของผัว เสียงของเค้ามันเร้าอารมณ์เราไม่น้อย ซึ่งขณะพิมพ์อยู่นี่น้ำก็เริ่มเยิ้มอีกแล้วคิดถึงเค้าอีก อยากทำ แต่เวลาเค้าไม่ได้ออนไลน์เราก็แอบทำกับคนอื่นเพื่อหายเงี่ยนได้บ้าง ตอนนี้คอยเค้าก่อน ถ้าไม่มาคงหาแถวนี้ไปก่อน ซี๊ดๆๆๆๆๆมาเถอะผัวขา............. อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kittiphong

- ฉันคือ Kittiphong และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์ทางอากาศ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1086 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมีย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?