สาวจอยจอมวางแผน

สาวจอยจอมวางแผน

ผมชื่อเทน เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมยังจดจำได้มิรู้ลืมนึกแม้ไม่ไช่ครั้งแรกของผมก็ตาม ตอนนั้นผมได้เรียนอยู่มหาลัยปี 2ผมได้เช่าห้องพักกับเพื่อนอีกคนนึง เพื่อนผมมันเป็นประเภทหน้าหม้อฟันสาวมานับไม่ถ้วน ชื่อบอย วันนั้นเป็นวันสอบวันสุดท้ายสอบเสร็จผมก็เลยไปกินเหล้ากับเพื่อนกลับมาห้องประมาณตี 2 ไขกุญแจห้องเข้ามาก็ทำให้เกือบหายเมาเพราะมีผู้หญิงนอนอยู่ในห้องด้วย 2 คน คนนึงนอนกอดกับเพื่อนผมอยู่ ผมก็เลยเดินย่องเบาๆเพื่อเข้าห้องน้ำพอเปิดไฟห้องน้ำเพื่อนผมก็ตื่นมาพร้อมทั้งสองสาวเรา 4คนก็เลยนั่งคุยกัน คนนึงชื่อนกซึ่งเป็นแฟนของเพื่อนผมเป็นคนหุ่นดีมากๆแต่ไม่ค่อยขาวซึ่งก็เป็นสเป็คของเพื่อนผมเพราะเราจะรู้ว่าใครชอบยังไง ส่วนอีกคนชื่อจอยคนนี้สเป็คผมเลยขาวอวบๆ จอยใส่กางเกงขาสั้นแค่เห็นขาขาวๆของจอย ควยผมก็แข็งแล้ว คุยกันสักพักก็นอนกันโดยจอยนอนติดกับผม พอหัวถึงหมอนผมก็หลับเป็นตายเพราะความเมา ตอนเช้าตื่นมาก็เห็นจอยนอนอยู่คนเดียวผมเลยถามว่า บอยกับนกไปไหน

จอยก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกันตื่นมาก็ไม่เจอแล้ว ผมเลยแหย่ไปว่าอยู่กับผม2คน ไม่กลัวผมปล้ำเหรอเธอก็บอกว่าไม่หรอกเธอบอกว่าไว้ใจผม ผมเลยขอเข้าไปอาบน้ำโดยนั่งคิดว่าทำไงได้เย็ดน่ะ อยากจะปล้ำเธอซะเลยแต่กลัวเธอไม่ยอม นั่งคิดสักพักจอยก็เคาะประตูให้ผมออกมาก่อนเธอจะใช้ห้องน้ำ ผมเลยแกล้งบอกว่าไม่ออกอยากเข้าก็เข้ามาเลย เธอก็ตอบกลับมาว่าอย่าท้าน่ะ ผมคิดว่าเธอจะไม่กล้า แล้วก็เปิดประตูเข้ามาแล้วบอกให้ผมหันหน้าไปทางอื่นเธอจะฉี่ ผมก็หันแต่ก็แอบชำเลืองมาเธอก็รู้แต่ไม่ไดว่าอะไร ผมก็เลยยืนมองซะเลยเธอถามว่าไม่เคยเห็นเหรอ ผมก็บอกว่าเคยเห็นซิแต่ไม่เคยเห็นของใครสวยอย่างนี้เลย เธอก็เลยถามว่าอยากดูชัดๆไหม ผมก็อึ้งเลยนั่งวางแผนจะเย็ดตั้งนานผิดแผนเลยโดนเธอวางแผนซะก่อน ผมเลยไม่รอช้าเข้าไปจูบเธอเราแลกลิ้นกันนานมากเพราเธอบอกเธอชอบจูบปากมื่อผมก็เขี่ยติ่งเธอไปน้ำเธอเยอะมาก เธอครงางออกมาเบา โอ้ย...เสียวจ้ะ..เทนจ้า

จอยขอดูดควยหน่อยน่ะเธอก็คว้าควยผมไปดูดเลียควยทั้งดุ้นเสียวมากผมครางออกมา อ่า...สุดยอดเลยจอย โอ้ย...ซิ้ด ผมน้ำไกล้จะแตกเลยบอกจอยว่าพอก่อนเถอะจะไม่ไหวแล้ว จอยเลยหยุดผมเลยชวนจอยอาบน้ำกัน จอยก็ถอดเสื้อผ้าทันทีไม่ต้องให้ผมบอกซ้ำหุ่นจอยอวบๆแต่ขาวมาก นมก็พอดีมือหัวนมสวยมากๆสีชมพู่อ่อนๆผมเลยดูดนมเล่นเอาจอยสั่นไปทั้งตัวปากบอก ว่าเสียว อ่า..อาบน้ำเสร็จก็ออกมาอยู่บนเตียง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปกรณ์เกียรติ

- ฉันคือ ปกรณ์เกียรติ และเขียนนวนิยาย "สาวจอยจอมวางแผน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
579 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของเก๋

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?