ได้แม่เพราะน้องชาย

ได้แม่เพราะน้องชาย

บ้านผมมีกันสามคน แม่ผมและน้องชายชื่อตูนที่ผิดปกติทางสมองจะว่าปัญหาอ่อนก็ไม่ใช่ต้องเรียนที่พิเศษ ถ้าวันหยุดอยู่บ้านต้องมีคนดูแลลำบากพอควร เขาเป็นคนอารมณ์ร้ายต้องการอะไรก็ต้องเอาให้ได้ไม่แล้วอาละวาดแหกลานทุบตีแม่และผมหรือทำร้ายตัวเองเป็น

ที่น่ากลัวเราเข้าใจสงสารเขาก็ยอมๆไปอีกอย่างแปลกตูนเป็นคนแข็งแรงมากถ้าเขาเฮี้ยวขึ้นมาผมกับแม่เอาแทบไม่อยู่ พ่อผมเสียไปนานแล้วแม่ไม่มีสามีใหม่ก็ใครเจอเห็นน้องผมต้องเป็นภาระก็เผ่นหนีหมด ทั้งๆที่แม่ยังดูสาวสวยไม่ถึงสี่สิบ ดีว่าพ่อทิ้งสมบัติและกิจการค้าขายไว้ให้แม่เราจึงอยู่อย่างไม่เดือดร้อน เรื่องมีอยู่ว่า แม่น้องตูนเข้าวัย ๑๓ประมาณนั้น ผม ๑๖แล้ว เป็นวันที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนคาดว่าจะกลับดึกแต่ผมกลับก่อนตอนบ่าย ผมเข้าบ้านเห็นรถจอดอยู่แสดงว่าแม่อยู่แต่ประตูหน้าต่างบ้านปิดมิดชิดผมมีกุญแจเข้าประตูหลัง เมื่อเข้าบ้านอย่างเงียบๆคิดว่าถ้าแม่และน้องนอนจะได้ไม่กวน แต่ผมต้องตกใจตลึงในสิ่งที่ผมแอบเห็น แม่นั่งอยู่ที่เก้าอี้นั่งเล่นแบบเอนหลังได้ในห้องรับแขก แต่แม่นั่งยกขาสองข้างถ่างพาดไว้บนที่เท้าแขน ไม่เพียงเท่านั้นน้องตูนตัวไม่สูงยืนบังผมอยู่ตรงกลางระหว่างขาแม่ที่ถ่างอ้ารับเขาไม่ได้ใส่กางเกงครับ

แขนเขาคร่อมเกาะที่พิงหลัง ก้นเขากระดกเข้าๆออกๆเสียงเขาหัวเราะเบาๆอย่างชอบใจ ผมรู้ทันทีโดยไม่ต้องเห็นทั้งหมดว่าตูนกำลังมีเพศสัมพันธ์สมสู่ร่วมประเวณีกับแม่อย่างสนุกสนานผมมีประสบการณ์

มาไม่กี่ครั้งแต่ก็เดาออก โดยผมพอจะเห็นแม่ว่าไม่ได้ยินดียินร้ายอะไรนักแต่สีหน้าบอกพอมีอารมณ์ร่วม ผมทำอะไรไม่ถูกคิดจะแสดงตัวห้ามปรามจะดีหรือแม่เองยังยอมปล่อยให้ตูนเล่นขนาดนี้ผมเฉยหนีดีกว่า คิดแล้วผมดูอยู่พักก็ถอยหนีไปจัดการกับตัวเองที่แข็งโด่หนึ่งทีในห้องน้ำหลังบ้านแล้วออกจากบ้านไป ผมขบคิดน้องกล้าทำๆไมแม่ถึงยอม แต่ผมยอมรับแม่ผมหุ่นดีสวยแต่ตูนเป็นคนไม่ปกติความสวยคงไม่ใช่กิเลสผมคิดว่าจะต้องหาคำตอบให้ได้ จากนั้นอีกสองวันตูนจะนอนห้องตัวเองแต่บางทีก็นอนห้องแม่หรืนอนกับผม คืนนั้นผมไม่เห็นตูนอยู่ในห้อง คิดว่าคงอยู่กับแม่คืนนี้ผมเปิดประตูเข้าห้องแม่ที่ปิดไม่สนิท ผมตลึงแม่นอนถอดผ้าเปลือยกายหมดตัวขวาผ่องโดยมีตูนแก้ผ้าเช่นกันนอนทับขี่คร่องช่วงล่างตูดกระดกกระแทก

เอาๆจนเต้านมขาวแม่สั่นกระเพื่อม ผมตื่นเด้นจนหน้าชา แม่เห็นผมร้อง ว้าย ตู่(ชื่อผม)แกรีบหยิบผ้าห่มมาห่มปิดบังกายอย่างรวบๆด้วยความอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sis

- ฉันคือ sis และเขียนนวนิยาย "ได้แม่เพราะน้องชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
938 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดาวคณะสุดสวาท

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?