ให้หนุ่มหล่อล่อเมีย

ให้หนุ่มหล่อล่อเมีย

ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆมักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก นมไม่ใหญ่มาก เพราะให้ลูกกินนม แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา พอมีให้บีบและดูดเลียหัวนม ขาอ่อนและสะโพกเธอเห็นแล้ว ควยจะลุกทุกที เพราะอวบขาวดี เรามีลูกด้วยกัน สองคนแล้ว แต่ผมชอบเรื่องเซ็กส์มาก มีความต้องการมาก ชอบร่วมเพศกับภรรยาตนเองมากเพราะสะอาด ปลอดภัย หีเธอก็สวยมาก โหนกนูน มากๆ เธอจะกลุ้มใจทุกทีเพราะหากางเกงใส่ลำบากมันชอบนูน และผู้ชายชอบมองตรงเป้ากางเกงเธอ หีเธอใหญ่น่าเย็ด น่าขยำมือเล่นจริงๆ เวลา ทำมืออูม โป๊ะลงไปจะเต็มมือดีมาก ยิ่งทำโค้งขึ้นลง แล้วขยำๆจะนิ่มมือสนุกดีมากเลยครับ ผมชอบเลีย ดูดแตด และกินน้ำหีของเธอ และชอบให้เธออมและดูดเลียให้ผม โดยเฉพาะท่า 69 แต่เธอไม่ค่อยมีอารมณ์ และไม่ค่อยชอบ ทำให้ผม แถมยังไม่ค่อยชอบให้ผมเลียให้เธอบอกว่ามันสกปรก

กลัวผมเจ็บคอไม่สบายบ้างบางทีก็บอกว่า เดี๋ยวทำมาหากินไม่ขึ้นบ้าง แต่หีของเธอน่าเลียเป็นที่สุด นิ่มขาว โหนกนูน และมีกลิ่นสะอาด และน้ำหีมีรสอร่อย เค็มนิดๆ โดยเฉพาะเมื่อตอน สอดใส่ แล้วชักเข้าชักออกเป็นเมือกขาวขุ่นๆ กลับไปดูดกินจะอร่อยมาก วันไหนฟลุ๊คเธอให้ท่า 69 ผมจะมีความสุขมาก เธออาจเครียดจากเรื่องการเงิน และระแวง ลูกๆจะเห็น ผมบอกกับเธอหลายครั้ง เรื่องแยกห้องนอน และพร่ำสอนว่าเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ ผมรักเธอมาก เมื่อก่อนเราเอากันแบบหลายท่าและ ยอมให้อุ้มเย็ดกัน ผมอุ้มเธอเดินรอบห้อง ผมแข็งแรงสามารถ ยกเธอขึ้นลงจนเธอเสร็จบนอ้อมแขนที่ช้อนโอบก้นของเธอ ขนาดผมน้ำแตกข้างในหีของเธอ ขาผมสั่นเล็กน้อย ผมยังอุ้มเธอไว้แช่อยู่อย่างนั้น ทีนี้ปัญหามีอยู่ว่า เดี๋ยวนี้เราทะเลาะกันบ่อยมีปากเสียงเล็กน้อย

แต่ผมยังอยากเย็ดกับเธออยู่ดี เธอเริ่มเบื่อการเย็ดกับผม เริ่มไม่ยอมดูดเลียอมให้ ไม่มีอีกแล้วท่า 69 อันสุดมันส์ และหอมหวาน บางครั้งเธอให้ผมเย็ดแบบขอไปที นอนแผ่หรา และเร่งให้ออกเร็วๆ ข้างนอก รำคาญจะนอน บางครั้งผมเงี่ยน อดหลายวันเธอไม่ยอมให้ ก็ชักว่าว ขอเธอถ่ายรูปเธอเปลือยสำเร็จ แทบจะบ้าตายแถมสีหน้าสุดเซ็ง ทำท่าง่วง และรำคาญ แต่ผมก็ได้ภาพหีของเธอแบบ จะๆ เอาไว้ชักว่าว ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ให้หนุ่มหล่อล่อเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
535 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ในโรงพยาบาล

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?